Keaton
three words, Keaton Gray Oxford. one word, Handsome. i'm the son of the owner of this school, sikat ako? hindi ko alam, sa babae masasabi ko naman sikat ako sa babae dahil gwapo at may itsura ako. di naman maiiwas sa isang lalake ang paggiging sikat hindi ba? i keep walking on the hallway, nakita ko nanaman si Veronica this woman again! Veronica, i'd love her before but that was before, Grade School. hindi ko na sya mahal but my own parent arrange our marriage kaya wala akong magawa.
"Keaton, let's date?" i rolled my eyes, alam naman nya di ako nakikipagdate at wala yun sa balak ko isa sya sa babae di ko seseryosohin si Almira? si Almira ang kailangan ko, laging kailangan ko tska. di ko type si Veronica, para syang laspag na.
ilang beses kaya to tinira ng lalake nya? alam ko naman na may lalaki yan eh, noon pa pero tinatago nya pa, tsk. arte masyado, akala mo namang maganda sya sa paningin ko? hindi, di ko sya gusto, di ko sya mahal. arte pa, ayoko sa ganyang babae.
i remove her hands on me. "can you stop, Veronica don't you see? i can't take being with you." tumingin sya saakin para bang may iniisip na kung ano?
i did everything to make this work, but it never work for damn sake.
"may babae kaba?" agad ako napatingin sknya, seryoso ba tong babae to nagtaka pa sya kung may babae ako eh alam naman nyang play boy ang lalakeng nagustuhan nya kaya wag sya magtaka na may babae ako.
"don't you Remember that i'm Casanova, Ms. Forteza?" i smirk before leaving her.
nakita ko naman si Almira, napakagat labi ako at tumabi sknya magkatabi talaga kami dito sa dulong upuan dito ko talaga sinadya na maupo sa harapang upuan namin pinsan nya at kaibigan ko rin.
si Kelvin at Jackson.
"can we meet later?" pabulong kong tanong tumango naman sya, oh yes. mukhang liligaya nanaman ang alaga ko mamaya, si Almira? magaling sa kama, iba sya sa lahat ng nagalaw ko. laging maiinit ang katawan ko kapag kasama ko sya, alam kong hindi lang to libog pero may kakaiba talaga kay Almira.
hindi ko masabi pero kakaiba si Almira sa lahat, oo i almost threat her to sex with me pero nasasarapan din naman sya. may times pa nga na sya mismo humihinging gawin namin yun.
we almost did all the position i know, but we are always with 69 position.
hindi ko maiwasan mapatingin sa legs ni Almira habang busy ang lahat ay ginalaw ko ang isa kong kamay at ginala iyon sa legs nya, fuck. ang sexy talaga ng babaeng to, nakapagtataka tuloy walang ngliligaw sknya swerte ng boyfriend nito napaka-sexy nya ang kinis, masarap pa. wala silang hahanapin dito, sex goddess to. magaling sa kama, maraming alam na sex position, mabait, matalino, sexy, maganda.
napatingin ako sa ari kong nakatayo, tinakpan ko nalang para di mahalata na tumatayo tong si Junior ko dahil kay Almira.
after the class, i sign on Almira mauna na sya sa Rest Room susunod ako.
"are you sure you want here?" tanong nya at ibinaba ang gamit nya sa Salamin dito sa CR, lumapit ako sknya hanggang masandal na sya sa Sink dito. "she might be caught us, we're in the same school." natatakot sya na mahuli kami ni Veronica dahil si Veronica? masyado malupit ayaw nyang mahuli kami ng babaeng yun.
"no, she won't." i smirked and kissed her passionately on lips, damn this woman minamadali nya akong pasukin sya sa sexy at palda lang naman sya i can enter her by removing that underwear. kinapa ko ang ibaba nya ramdam ko ang basa nyang pagkababae napangisi ako dinala sya sa loob ng cubicle, sinara ito at binaba ang takip ng bowl tska sya inupo dun.
i take her underwear off. "it's wet." kita ko kung gaano nasasarapan si Almira saakin. kinain ko pagkababae nya at nilabas masok ang dila ko sa loob.
"fuck!" napamura ako sa sarap, ng labasan nya tumayo ako at inunzip ang pantalon ko tska pinosisyon ito sa butas nya.
ngumisi ako. "this is ready, right?" tumango sya saakin, at dahan-dahan ko ito pinasok sa pagkababae nya nakarinig kami na may pumasok sa loob kaya naman tinakpan ko ang bibig nya para huwag sya umungol.
"uh.." pabulong kong ungol sknya hinalikan ko sya sa labi, at narinig ko ng wala ng tao sinilip ko pa wala na nga kaya agad na ako gumalaw sa ibabaw ni Almira.
"fuck! uhh~ shit." ang init, pakiramdam ko lalabasan ako sa sarap ni Almira— kaya sya ang kinuha kong paging Bed Partner noon pa, alam ko na masarap at magaling sya sa ganito.
anak sya ng Sex God from Boyfriend Corp na si Gavin Dylan Arcelo Ocampo at di malabo na maging ganun sya at Sex Goddess tulad ng kanyang ina. hindi ba?
"ang sarap mo talaga— ugggh!" inalis ko pagkalalake ko at pinagbihis na sya i told her na bilisan ng lumabas ako naman nilabas ko pa ang puri ko dito finlash ko tska inayos ang sarili ko.
pawis na pawis pala ako, ang init kase.
lumabas ako nakita ko pa si Almira sa Canteen, pawis na pawis kaya lumapit ako sa pwesto nila.
"almira san kaba galing pawis na pawis tas gutom na gutom kapa?" napangisi nalang ako, tumingin sya saakin pero ako? wala ngumisi lang sknya. "w–wala to, tumakbo kase ako." palusot nya sa pinsan nya.
bigla naman may tunawag saki, at nakakairita makita ang mukha nyang yan sa totoo lang. "Keaton!" si Veronica nanaman, ano bang gusto nya?
nakakairita na kase sya, sa totoo lang.
"Veronica, sinabi ko na diba? tigilan mo ako, wala ka mapapala sakin dahil di kita gusto at— can you just stop following me? just please, stop!"
nakakairita na kase talaga sya, sobra.
alam naman nyang kahit kelan di ko sya magugustuhan, pero pinipilit nya ang sarili nya sakin. kahit arrange marriage kami, di ko sya mahal never at kahit na kailan di ko na sya mamahalin.
maatim mo bang mahalin ang babaeng, umipisa palang pinapatay kana patalikod? cheater damn it, that woman cheated behind my back, she was like killing be, backstabbing me— and i can't and never love her like before.
she killed the old Keaton Gray
it's been a year.. 5 years or 4?
ang tagal na nung huli, at di ko na sya mahal wala na talaga akong balak na mahalin sya tulad noon, matapos nya akong lokohin.
"move on, Veronica." saad ko sknya, matagal na ako nakamove on sa relasyon namin pero sya? alam kong hindi pa, limot na limot na ako, pero sya hindi parin.
nakamove on na ako, noon pa. "Keaton, i still love you." she defend, tumingin ako sknya. napailing nalang ako sknya
"oh? dapat di mo sinayang pagmamahal na binigay ko sayo noon Veronica, i've never been enough for you. right?" nakita ko ang paglunok nya, tunayo na ako kinuha ang bag ko tska pumunta sa parking, pagkapasok ko sa sasakyan agad ko tinawagan si Almira.
"Follow me on my unit, i need you right now!"
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }