plugging: Bittersweet (new story) please suppport, thank you.
-
Third Person
naputol ang matamis na halik sa isang titig na di makapaniwala at puno ng kasiyahan na makasama ang isa't isa muli at mag-katabi silang dalawa, Almira doesn't expect that after all she'll be end up with him even Veronica was still there para sirain sila wala itong pakielam basta makasama si Keaton ay masaya at kuntento na siya.
“Keaton...” she groaned and put her hands on his shiulders while Keaton is too busy kissing her neck, leaving a hickeys there and making her moans is by keaton's hand touching her cloth br*ast.
she moaned with keaton squeeze her b**bs, he squeeze and massaging her b**bs while licking the other one, he is so busy on licking and sucking her b**bs.
“a..ahh...” she moaned and her hands reacher his hair and pulling it so hard because of the pleasures Keaton giving her now, she so wild and excited. “too wild, baby?” he teaser her, she rolled her eyes to her boyfriend.
she's wild at gustong-gusto ni Keaton and wild side ni Almira tuwing may gagawin silang ganito mas gusto nya na wild ito Almira is a type of different one, a Sex Goddess and she knows alot since she become a Sex Machine of Keaton, a sex machine that he love all the from being a sex slave relationship she become a real girlfriend.
“p-put it in..” aniya, they are both naked now and Keaton just smirk before placing himself to her entrance, it seems she's virgin the way keaton put it in, even she's was't virgin anymore, he still cared what would happened next. “oh.. fuck.” keaton moaned in pleasures.
he started to move slowly to faster, moving so fast and thrusting so hars inside of her womanhood.
“ugghh, damn!”
“uggghhh! uggghhh!”
ang mabilis nitong labas masok sknyang loob kasabay ng ungol na sarap na sarap sknilang ginagawa, pareho silang sarap na sarap at hindi tumitigil sknilang ginagawa, keaton thrust faster and deeper.
its been a long since the last they did it at kung maka-bayo si Keaton para itong walang bukas, mabilis pa itong bumayo sa ibabaw ni almira at kasanay ng bayo na 'yun ang malakas na kanilang mga ungol, walang takot o kaba kahit na mahuli pa sila ay tila wala ng pakielam ang dalawa at ang focus nila ay ang nararamdaman nila na gusto nilang pangatawanan ngayon.
bahala na ang tadhana, basta ay walang makakapigil sa saya na nararamdamna nila sa isa't isa. walang sino man makaka-hadlang sa pagmamahalan nilang dalawa.
“I'm c*mming!”
yakap ang isa't isa, nakatulog rin silang dalawa matapos ang ilang round pa na sumunod, they misses each other so much.
*
Almira
i didn't let myself na makain ng galit ko sknya dahil kahit na ano naman ang mangyari ay mananaig parin ang nararamdaman ko para sknya dahil kahit na anong mangyari at anong tanggi ko? mahal ko si Keaton, mahal na mahal ko si Keaton.
wala namang nagbago sa nararamdaman ko para sknya eh, mahal na mahal ko si Keaton at hindi nagbago yun kahit na taasan ko pa ata pride ko o galit ko sknya? mahal ko sya, at kahit na hadlangan kami sya talaga eh.
nqgising akong wala si keaton sa aking tabi kaya naman kinuha ko yung damit na nakita ko at sinuot nalang ito, tska ako lumabas at amoy agad ng niluluto na pagkain ang syang aking naamoy pagka-labas ko ng kwarto.
“Kea?” tawag ko sknya ngumiti ako ng makita ko sya sa kusina na nagluluto ng brealfast namin, ngumiti sya saakin at nilagay na sa table mga niluto nyamg pagkain na amoy palang masarap na mas lalo akong nagutom sa mga pagkain na syang ihinahanda nya sa table.
naupo na agad ako. “Eat this, i hope you enjoy this foods.” aniya at humalik sa aking noo, masaya ako yun ang nararamdaman ko na ngayon ay kasama ko si Keaton hindi ko maipaliwanag basta ay masaya ako.. sobrang masaya ako na kasama ko sya.
hadlangan man kami, wala na akong pakielam 'pa sa mangyayari dahil mahal ko si Keaton papangatawan ko ngayon ang pinanghahawakan kong pagmamahal sknya, mahal na mahal ko sya kaya naman papangatawan ko 'yon, paninindigan ko ang lahat ng 'to ang pagmamahal ko sknya sa bandang huli hanggang sa kaya ko ay ipaglalaban ko narin.
pangangatawan, panghahawakan at ipaglalaban ko hanggang sa lahat ng kaya ko, para sa pagmamahal ko para kay keaton.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }