Chapter 15

6.7K 82 2
                                    

Almira

nasa school parin kami ngayon at naglu-lunch, after lunch uuwi naman ako para magbihis at may date kaming dalawa ni Keaton, kaso napatingin ako sa dalawang lalake dito maliban kay Keaton na nakaba-sungot ang pagmumukha naa-alidbaran ako sa pagmumukha nila.

"Ano ba ngyari sa pagmumukha niyo?" tanong ko kay Lois at Jackson, tumingin naman sila saamin at parang ewan kase, nagluluksa ba 'to o ano?

dumating naman si Louise "alam ko bakit ganyan mukha ng dalawa." aniya, kumunot ang noo ko skniya bakit ba ganito 'tong dalawa?

"banned na kase ang porn site sa pilipinas, diba? di sila makapanood ng porn sa paborito nilang porn site." pfft, pinipigilan ko kaso natatawa nalang ako sa dalawa kaya nakabasungot ang pagmu-mukha ng dalawa dahil 'don?

Jusmiyo Marimar.

"Taena niyong dalawa, libog eh."

"wao, nakakahiya naman sayo diba Almira Hazel Halili-Ocampo?"

inirapan ko nalang si Lois, kahit kelan lakas mang-asar kaya siguro walang girlfriend 'to eh. kawawa rin magiging syota niya sinasabi ko, tssk tssk.

"Baby, punta lang akong locker room." paalam ni Keaton saakin, may kukuhanin lang daw siya kaya naman sa bahay nalang daw siya pupunta.

umuwi ako para magbihis. "anak, may date kayo?" tanong ni mom tumango ako sknya at ngumiti

"magiingat kayo, Hijo."

"opo tita, ako bahala sa anak niyo."

napangiti ako dahil 'don, sa sinagot niya kinikilig ako? hindi ko masabi, pakiramdam ko ay namumula ang pisngi ko, kainis. kasalanan 'to ni Keaton eh!

"namumula ka?" napahawak ako sa pisngi ko at inirapan siya pero narinig ko ang pagtawa niya habang nagdadrive, hindi naman kase ako namumula??!

pagdating sa mall inalalayan niya agad ako. "Let's go, baby." aniya saakin habang hawak ang kamay ko, nakakapit ang kamay ko sa braso niya.

"let's eat first."

kumain kami muna, pero may nakita akong nakatingin saakin nak-shades at lalake 'yun, napailing nalang ako at binaling ang tingin ko kay Keaton.

that guy is mysterious.

"may problema ba, baby?" tanong niya saakin agad akong umiling dahil wala namang problema sguro nagkamali lang ako sa nakita kong may nakatingin saakin kaninang isang lalake na hindi ko alam kung sino ba talaga.

i sighs. "sino ba tinitignan mo?" lumingon siya sa likod para tignan pero agad kong hinawakan ang kamay niya para pigilan siyang tumingin 'don.

"wala, nagkamali lang ako akala ko nakatingin sakin sa likod ko pala." saad ko skniya, tumango lang sya at kumain na muli kami muna bago magpunta kung saan 'man namin gusto magpunta.

after namin kumain naglakad-lakad, nag bonding kaming dalawa may dala siyang polaroid kaya nakapag-picture kaming dalawa ngayon.

"Ang cute mo dito, baby." sabi nya sa picture kong, siya ang kumuha at naka peace sign ako. My dad's favorite sign, pffft. "lagi naman akong cute."

totoo naman, lagi akong cute sa paningin niya. cute at maganda kase ako, mana ako sa nanay ko eh.

"confident ang girlfriend ko." nagpout ako, kinurot nya ako sa magkabilang pisngi at nilapat ang labi nya sa labi ko kaya napakapit agad ako sa leeg niyo.

"oh jusko mga batang 'ire."

"magbebreak din yan sa bete-tres."

"sila na sweet, kami na hindi."

"ocge ibalandra ang kalandian tas uuwing buntis."

tumawa nalang kami sa mga naririnig namin tska naglakad-lakad ng magkahawak ang kamay namin.

"baby." mahigpit nyang hawak ang kamay ko, minamasahe niya pa nga ang kamay ko. "hmm?" tumingin ako sknya.

"i love you."

"no matter what happened, ikaw lang ang mahal ko wala ng iba."

Tumawa ako skniya, para kase syang aalis kung makapag salita.

kinikilabutan tuloy ako sa mga sinasabi niya, hindi ako kumportable sknya- sa sinasabi niya.

wala namang aalis hindi ba, fuck this guy making me feel mysterious.

"bakit ka ganyan magsalita?" tanong ko tumingin naman siya at kunot noo siyang nakatingin saakin. "what do you mean?"

mahina ko siyang hinampas "para ka kaseng aalis sa pananalita mo." sita ko sknya, kinakabahan tuloy ako ng dahil sknya.

niyakap nya ako. "i'm sorry, di naman ako aalis o mawawala sayo." sana naman totoo na hindi ka mawawala sa tabi ko keaton, mahal na mahal kita at hindi ko kaya kung mawawala ka sa tabi ko, you know how much important you are to me.

you are the guy who made me so special, you're the only man i dream with.

mahal na mahal kita, keaton.

"i love you baby." bulong nya saakin, inangat ko ang tingin ko sknya at hinalikan siya sa labi.

ang lambot talaga ng labi nya ang sarap halik-halikan.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon