Almira
I was thinking about Veronica these days and i would like to think, what if she comeback? paano kung isang araw bumalik nalang si Veronica and then, para guluhin kami? hindi ko na alam ang iisipin ko, natatakot ako sa pakiramdam kong baka isang araw mamulat akong nasa harapan ko na ang mortal kong karibal sa lahat.
Oo, Karibal. bakit? karibal ko naman talaga si Veronica 'noon pa kaya hindi na ako nagtatakang bumalik syang dala ang maraming bala para makipag-sagupaan sa'akin.
what's new anyways?
"Almira." napatingin ako ng tawagin ni Keaton ang pangalan ko kasabay non ang kamay nyang nasa bandang balikat ko lang, bumuntong hininga ako.
tumingin ako skniya "hmm?"
sumagot siya ng isang malapad na ngiti skniyang labi. "you are spacing out." aniya kaya naman napa-buntong hininga ako ng malalim.
"sorry.." i was thinking veronica too much, natatakot kase ako sa pwedeng mangyari kung sakali man na bumalik si Veronica sa buhay namin sguro mahirap at di ko kakayanin ang lahat kung babalik man siya sa buhay namin bigla.
natatakot akong mawala si Keaton sa'akin kapag bumalik si Veronica, paano nalang kung mapaikot ni Veronica si Keaton? paano kung maagaw niya? ayokong mawala si Keaton sa'akin.
"you won't leave me, right?" tumingin si Keaton saakin na kunot ang kanyang noo, hindi ko rin alam kung bakit ganito ang tanong ko skniya.
he frowned and look at me "why are you asking like that?" he asked me, i shrugged at di ako nakasagot sa tanong nya.
dahil maski ako hindi alam ang rason kung bakit ko ba itinanong yun skniya? bakit ko nga ba nagawang itanong 'yon? masyado akong paranoid ngayon para magka-ganito.
"i was too paranoid again." napayuko ako pero narinig kong tumawa si Keaton sa'akin at naramdaman ko angpagkurot nya sa aking pisngi. "paranoid kills anyone." aniya, nag pout ako kaya naman nagkaroon si'ya ng chance para halikan ako sa labi.
tumingin ako skniya. "yaah.." ani ko sabay hawak sa aking labi na bigla nyang ni-nakawan ng isang halik.
"why?" umiling ako at pinagpatuloy ang aking ginagawa.
"seems like i never kissed you."
tumawa ako at napailing nalang sa sinabi nya at muling ibinaling ang aking atensyon sa aming ginagawa sa table dito sa library.
tahimik nasa dulo kami since ayaw rin namin na maistorbo if dun kami sa malapit— kaya kami pumwesto dito dahil ito rin ang paborito kong pwesto.
habang busy si Keaton, i slowly remove my undies kaya naman napangisi ako alam kong nakita ni Keaton na inalis ko ang undies ko, he slide his finger inside of my skirt.
"uhm, i like that." ngising sambit nya sa'akin at madaliang inilagay ang kamay sa pagkababae ko, wala namang makaka-kita sa'amin dito eh.
lahat ng students nasa harapan wala dito sa dulong pwesto ayaw nila dito masyado raw boring, kaya dito ko gusto kapag kaming dalawa lang eh.
i bite my lower lip at napapikit ng maramdaman ko ang pagpasok ng dalawang daliri nya sa aking pagkababae.
fuck! ang sarap. "damn, keaton." bulong na ungol ko sknya mahigpit akong napahawak sa kwelyo nya, nakangisi lang sya habang dinadagdagana at mabilis na nilalabas masok ito sa loob ko.
"damn." naramdaman ko ang tulo ng likido ko, bumaba sya para simutin and tumutulong likido sa aking pagkababae.
napapikit nalang ako ng maramdaman ko ang dila ko sa aking loob, matapos iyon ay itinuloy na namin ang aming ginagawa talaga kung bakit kami nandito for assignments of course, we need to finish it now so we are free to leave later.
"put your panties on." aniya bago kami umalis, nakatayo na ako when i remember it tinakpan nya ako sa likod at ng maayos kong maisuot ang panty ko umalis na kami, sinamahan nya ako sa locker room.
having a hot boyfriend is so really.. hard to controll self since he is a hot and a sex god, the way he fuck is uncontrollably.
i just can't fucking control myself to be touch by him, i've been so attracted with my boyfriend and by that i can't control myself now.
we both leave school at lunch time, we ate out together for a lunch date.
napapatingin ako sa labas dahil pakiramdam ko may sumusunod sa'amin, i wasn't very sure but i can feel that someone is following us pero hindi ko lang alam kung bakit.
muli akong tumingin sa labas. "Veronica?" ani ko, hindi ako maaring magkamali na si Veronica nga ang nakita ko. "hey, what was that almira?" tanong ni Keaton pero imbis na sumagot ako ay umiling nalang ako sknya.
"are you sure?" tumango ako at ngumiti sknya, ayokong sabihin sknya dahil natatakot ako ksya mas mabuti ng wag nyang malaman na nakita ko si veronica.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }