Chapter 6

10.2K 111 1
                                    

Keaton

Nasty Secret of Mine and Almira, we can't show this secret to everyone i don't want to bring Almira on a big trouble, you know ayoko ng dahil sakin mapahamak ang isang taong nagmamahal at minamahal ko ng totoo ngayon, i never been really crazy and serious like this before. Veronica? i never been like this for her- that so Crazy Inlove, Possessiveness and Deeply but Lustful for her. really, never and ever as like i want to put this huge d*ck of mine on her tight entrance, adicting sex position. i never been like this, not until i met her- Almira Hazel Ocampo who turn me into a Monster in Bed, a Master who wants her little wet entrance to release her cum.

i'm crazy inlove, as damn it.

"Baby." i hugged her from the back when i saw her kissing her neck, she smell so good and i can smell her strawberry scent. I can feel my pet on my pants right now, hard on already? she's turning me like this.

turning me on. "Hmm, Keaton." angal nya saakin, binuhat ko sya paupo sa couch nakaupo lang sya sa lap ko at hinalikan sa labi habang ganun ang posisyon naming dalawa.

kissing like there's no tomorrow, out of breath. "damn this lips." dinikit ko ang noo ko sa noo nya, ang mapupula nyang mga labi. those lips that i always wanted to kiss.

"Uh, Babe." tumayo sya at biglang lumuhod sakin, he take off my pants down with my boxer short. fuck, she stroke my member. napatingala at pikit nalang ako ng simulan nya itong kainin. "Fuck, Oh~ Shit, Almira." feeling ko araw-araw ako pwedeng labasan sa tuwing ganito ang salubong ni Almira saakin, that she always gave me this bl*wjob.

i never hate this feelings.

she stop on giving me on bl*wjob, it's my turn now. i smirk at sinuot nalang ang boxer short ko at tska muli syang hinalikan, down to her neck hanggang sirain ko nalang ang suot nyang damit. i can't really take this anymore my c*ck wants her right now.

right fucking now.

i can't really take this anymore. "Fuck, Almira." i cuss again she bite my lower lip as i moan with my cuss on her. she stop kissing me and stared to my eyes.

"Keaton.." she called me and bite her lower lip, naramdaman ko nalang ang alaga ko, dahil ko narin kinaya ay agad ko na syang binuhat at dinala sa kama i take off her clothes and enter her entrance it never change that she's still so tight, she seems like a virgin because of her so tight entrance.

isinagad ko ang pagpasok ng pagkalalake sa loob nya. "Uhh~ Fuck me, Hard Keaton." napatingin ako sknya dahil sa sinabi nyang yun, is she really asking me to fuck her harder? does she really wants me to fuck her like that?

i just can't believe that i'm hearing those words from her.

"are you sure with that, Almira?" i ask her, she answer a nod to me.

i deep sighs and move. "Fuck." i really can't stop moaning really hard and loud because of her, she's making me so damn it crazy with her. with her sexily and seductive look. holding her from her back, i carried her hanggang mapaupo na sya saakin habang nakapasok ang lpagkalalake ko sknya.

kumapit sya sa leeg ko at ang mukha nya ay nasa leeg ko rin, i can feel her breathing on my neck right now. "Ahh, Harder." i move at bumayo pa ako ng mas mabilis. bumalik kami sa posisyon namin kanina at muling bumayo ng sobrang bilis sa ibabaw nya at ramdam ko nalang na lalabasan na ako kaya agad ko inalis ang pagkalalake ko sa loob nya, ayoko syang mabuntis alam kong marami syang pangarap at pangarap ng mga magulang nya saknya, i always doing this for not making her pregnant.

di ko at never ko nilalabas ang t*mod ko sa loob nya.

for safety, so she will not be pregnant in this age.

**

Almira

nagising ako na may kamay na nasa bewang ko lang yakap ako dun pero ramdam ko ang isang pang kamay na nasa pwetan ko at pinipisil-pisil pa ito, nakapikit lang ako at bahagyang natatawa dahil alam ko naman na si Keaton lang ang nakaakap sakin at minamanyak ako habang tulog ako, ganyan naman si Keaton sakin lagi. gumalaw ako at hinarap sya, ngumiti ako at sinalubong sya ng halik sa labi.

hinawakan nya ako sa pisngi ko. "my.. naughty girl." aniya at naramdaman ko rin ang daliri na sa labi ko. he's playing his fingers on my lips, napangisi nalang ako.

"i really love your red lips."

natawa nalang ako at niyakap sya, pwede bang ganito nalang kami lagi yung walang problema pero may problema parin na lilitaw eh, nanjan parin si Veronica na syang problema ko dahil di nya ako magawang maipakilala bilang legal girlfriend nya dahil sa babaeng yun. kung pwede ko lang i-announce na kami na kaso hindi pwede, ayoko magkagulo.

"Keaton!" pareho kaming natigilan sa boses na yun at nggagaling sa labas mismo ng kwarto na to, tumingin ako kay Keaton na syang gulat na gulat rin sa naririnig nyang boses yun ni Veronica, hindi naman ako pwede magkamali sa boses nun-- sa maarteng boses ni Veronica. agad na ako pumunta sa banyo para magbihis narinig ko rin na sumara ang pinto, alam ko naman na sinara ni Keaton ang pinto para harapin si Veronica.

napasinghap nalang ako habang nandito sa loob ng banyo.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon