Keaton
since we don't have a class, we just go out and enjoy the day that we have i want to spend time with my girlfriend kahit na ilang araw na nakalipas alam kong may sumusunod sa'amin.
hindi ako tanga within a days na nilalabas ko ang girl friend ko? tuwing nasa mall kami para magdate? nakikita kong may sumusunod at pinapanood kami.
napapanssin ko siya pero hindi nya napapansing alam ko kaya tanga nalang kung sumunod pa sya ako mismo huhuli skniya kaya magiingat sya dahil iba ako kung magalit.
mas masahol pa kaya kung ayaw nya makita ng maaga si satanas? ngayon palang umalis na si'ya.
i told her to keep eating kaya naman nung mag rest room ako pagbalik ko nakita ko na yung lalake na todo makabantay na palapit na kay Almira kaya bago pa nya malapitan si Almira hinawakan ko na sa Balikat nya kaya dun si'ya automatikong nabigla.
"why are you following us?" galit at inis na tono ng boses na tanong ko skniya hindi sya agad na nakasagot at di rin nakatingin para bang wala syang balak na sagurin ang tanong ko.
hinila ko sya sa restroom wala akong pakielam sa nakatingin sa'amin.
tinignan ko siya. "sino nag utos?" tanong ko pero wala parin syang kibo ng marinig ko ang vibrate ng telepono nya kaya inagaw ko yun skniya nakita ko ang numiro ni Veronica 'don kaya napangisi nalang ako.
sinasabi ko na nga ba si veronica na naman ang dahilan nito, hanggang kelan ba niya kami balak na guluhin? at tska, hindi ba sya nagsasawa sa ginagawa nya? kase ako sawang-sawa na.
gusto ko lang naman tahimik na buhay pero hindi 'yon maibigan ni Veronica, may sapak na talaga sya sa ulo kailangan na ng Psychological Treatment hindi na normal ang utak nya para guluhin ang maayos kong buhay.
bakit di nya magawang mabuhay ng masaya kesa ang mabuhay ng paulit-ulit kaming ginugulo? nakakasawa na kase siya nakakainis!
simpleng katahimikan lang ang gusto namin pero wala, wala namang ngyayari sa katahimikan na gusto namin dahil in passed months nggugulo sya kahit wala siya dito.
she is planing behind.
"Keaton?" nabalik ako sa realidad at tumingin kay almira na nagaalala saakin, masyado bang malalim ang iniisip ko at di ko na napansin ang girlfriend ko. "w-what is it? are you.. saying something?" kibit balikat lang siya at hindi sumagot sa tanong ko kaya naman nanatili akong tahimik.
umuwi kami ng di nagkikibuan at nagpapansinan, pero hindi ko kayang magtiis ng ganito kaming dalawa gusto ko naman na pansinin nya ako hindi ba? gusto ko malaman mula sa bibig nya kung ano bang problema.
i hugged her from the back.
"ano ba, keaton maligo ka." kakaligo nya lang kase kaya tinataboy nya na naman ako, kiniuha ko ang twalya tska ako naligo paglabas ko suot ang bathrobe nakita ko syang nakahiga sa kama, patalikod mula sa'akin, kaya naman lumapit ako at niyakap sya.
alam kong gising pa siya. "baby.." tawag ko skniya at siniksik ang mukha ko sa leeg nya habang ang kamay ko nakayakap skniya di ko mapigilan ang isa kong kamay na hawakan ang hita nya.
"sino ba kase 'yon?" aniya, alam ko kung ano at sino ang tinutukoy nya, tumawa ako skniya at napalingon siya ng tumawa ako kaya umayos ako ng upo at sandal sa headboard. "lalake pinagselosan mo?" tawa kong tanong.
sinaaan nya ako ng tingin. "that one is following us i just confirm that it was veronica." hindi sya sumagot at muling tumalikod mula sa pagkakaharap saakin.
hindi nya man sabihin alam ko naman na natatakot sya na baka sirain ni Veronica relasyon namin kung sakali man na bigla nalang bumalik si veronica sa buhay namin para sirain at siraan kaming dalawa.
even me, can't even afford to lose her.
"hey baby.." bulong ko at yumakap skniya sa likod ng mahigpit, i can smell her perfume. she really smell good eh?
yumakap ako ng mahigpit at agad kong naramdaman yung naninigas sa ibaba kong tumutusok sa pwetan nya ngumisi ako dahil kinapa pa niya kung ano yun hanggang mahawakan nya mismo ang pagkalalake kong natatakpan ng bathrobe.
"Keaton!" angal nya tska ako natawa, she did this kaya kailangan nyang pawalain ang paninigas nito alam naman nya kung paano at alam nya anong gusto nito, a tight hole is greater to be an entrance.
inangat ko ang kamay ko sa loob ng maluwang na shirt na suot nya hanggang makapa ko dito ang dibdib nya, kahit nakakumot kami ay nagawa ko iyon.
i remove the lock of her bra and remove it while she's still wearing her shirt at pina-higa sya ng maayos kahit na nasa gilid nga ako humalik ako sa leeg nya pababa hanggang sa n*pples nyang bakat na sa suot nyang puting damit.
"hmm.. keaton." angal nya habang dinidilaan ko ang kanyang utong ay inaalis ng isang kamay ko ang pangibabang suot nya at naramdaman ko ang kamay nyang inaalis ang pagkakatali ng robe ko.
she smirks. "get naked, baby." aniya, inalis ko ang robe ko at pumangibabaw agad sknya at ipinasok ang aking pagka-lalake skniyang butas habang dinidilaan ang nilalaro ang kanyang dibdib na tila tunalaki ng dahil sa paglalamas ko dito.
magaling akong lumamas kaya sguro unti-unti nagbabago ang size ng dibdib nya, masyado akong libog ngayon kaya naman nagawa kong alisin ang pangitaas nya at parang sanggol at sinus* ang kanyang utong habang nilalaro at nilalamas ko ang kabila.
nilagay ko rin ang dalawang binti nya sa waist ko para mas maayos akong maka-galaw at makabayo sakanyang loob, habang umuungol sya sa sarap at umuuga ang kama na parang may lindol.
maingay pero sarap na sarap naman kaming dalawa dito wala kaming pakielam kung may makarinig, the hell we care damn?
we are enjoying this lustful night for the both of us. this desire that we always do have.
"kea.. aahh.."
"fuck.. aahh.."
i was moaning with pleasures and Desires on our eyes, we are both enjoying having this moment together, we aren't like this always before.
well, we are having a sex yeah not everyday and alwsys, i don't have a plan to make her tired too much.
i have a own limits for having a sex- making love with her, matapos ng ginawa namin ay lumingon ako sknya.
nakatitig lang ako sa mga pikit na mata niyang. "don't leave me.." aniya, nana-naginip siya at mukhang ako na naman o di kaya si Veronica ang nasa panaginip nya.
namamawis sya kaya naman bumangon ako at ginising sya, hindi sya nagsalita at yumaap nalang sa'akin.
"sshh..." umiiyak sya kaya naman niyakap ko sya habang nakahiga kami, ipinatong ko ang ulo nya sa dibdib ko habang ang kamay ko ay hinihimas ang ulo nya humalik ako at mahigpit syang niyakap.
hanggang sa panaginip ba naman Veronica, ginugulo mo ang isip ng girlfriend ko?
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }