Almira
after the P.E class ng makita kong wala ng pumapasok pa sa Shower Room pumasok na agad ako, i lock it at nakita ko agad si Keaton na nagshoshower duon he's nacked i saw his other hand playing those huge c*ck of him.
nagprisinta agad ako, lumapit ako at niyakap sya mula sa likod.
"too horny, eh?" bahagya akong tumawa at nilaro yung talong nya, i just do it up and down like what he always do and want. "Fuck, Almira." he cuss and breath on what i'm doing with his huge member.
ngumisi sya saakin. "you're going to pay for this." aniya at hinubad nya mismo ang suot kong damit, all of it and now were both naked seeing each other private parts.
ngumisi sya sakin at hinalikan ako kahit nakabukas ang shower at umaagos ang tubig sa katawan naming dalawa.
bumaba ang mga halik nya hanggang sa n*pples kong tayo at naninigas na kanina pa, ramdam ko ang pagikot ng dila ni Keaton duon, pag-lamas nya sa kabilang dibdin ko. ang galaw ng bibig nya dito, habang ang isa nyang kamay ay busy sa paglamas ng kabilang dibdib ko.
napapaungol nalang ako sa sensyong ginagawa ni Keaton saakin, ang paglaro at himas nya sa aking dibdib.
tumigil sya sa pag sipsip sa dibdib ko at sinandal ako ng maayos at tinitigan ako sa aking mga mata.
"beautiful.." aniya at tinignan ako sa aking mga mata hanggang maramdaman ko nalang na pinasok na nya ang alaga nya sa butas ko. "fuck, uhhh." mura nya at napapikit nalang sa sarap ng sensyon.
"ohh, shit Keaton."
"Fuck Almira, you're so fucking tight!"
napapikit nalang ako habang bumabayo ng sobrang bilis si Keaton sa loob ko, ramdam ko malapit na akong labasan sa ginagawa namin ngayon.
"oh, fuck! fuck. i'm near~"
"ugghhh! Ugggh! I'm coming~"
hinagl ang syang namumuo sa buong Shower Room matapos ng pagpapainit na ginawa naming dalawa.
"Tired, Babe?" he ask while we both get dressing up, lumapit ako sknya and i trace my fingers on his abs at napalipbite. "not really." ramdam ko malikot nyang kamay sa pwetan ko at mariin itong pinisil.
napakagat nalang ako ng labi ko. "such a naughty woman, huh? you still want another round but i want it to do on my place i guess?" he smirked on me.
"let's to five another rounds if you want." napahampas ako sa balikat nya ng mahina, ang pilyo nya talaga.
pero kahit na ganyan sya kapilyo?
mahal na mahal ko sya, sobrang mahal ko si Keaton.
"as you wish, my king."
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }