Chapter 19

5.4K 63 1
                                    

Keaton

"oh, damn!" we're in cubicle of this comfort room, hindi namin matiis ang isa't isa at isa pa? wala pa namang klase kaya nagpapakasarap kami dito ngayon, agad kong hinila patuwad si Almira sa bowl, ng maituwad ko sya 'don pinasok ko na agad ang ari ko sa loob ng butthole niya.

napapikit ako habang haway sya sa bewang at balikat. "aahh.. shit!" hindi ko mapigilan ang sarap, bigla ako nakarinig ng pagbukas ng pinto ng comfort room kaya naman tinakpan ko ang bibig ni Almira at di kami mahuli na nagse-sex dito, baka ano pang mangyari.

ng labasan ako ay pinaupo ko sya sa bowl at tinapat ang pagkala-lalake ko skniya, she know what does means and what will she do to it, alam na naman nya 'yon. sinubo nya agad ito at napapikit ako habang nakakapit sa ulo nya, wala ng tao at nagawa ko ng umungol. napaka-sarap ng bibig nya, ang init.

"oohhh.. a–almira, fucking– uhh.." nanatili akong kumakapit sa'knyang ulo habang nakasubo parin yon sknya, matapos ng milagrong ginawa namin agad kong pinulot ang damit ko para magbihis at makalabas na kaming dalawa. nauna akong lumabas bago lumabas si almira.

hinawakan ko ang isa niyang kamay, hanggang ngayon ang laking issue parin sknila na si Almira ang shinota ko hindi ko ba alam bakit parang ayaw nila? masyado ba akong gwapo kung ga'non? maganda naman si Almira, anong masama 'don? parang ang sama tuloy ng pagmamahal ko sa isang babae.

"Almira?" napatingin ako sa boses ng tumawag kay Almira isang gwapong binata ito, may kasama siyang babae na kakilala rin si almira. "Zoey, Tyrone." aniya, tingin ko mas bata ang dalawang to sknya? pero close sila.

"dito na kayo naga-aral?"

"yup, our parents wants us here."

napakamot ako sa ulo dahil hindi ako napapansin ng girlfriend ko ng bigla nalang silang lumitaw, tska andito pa ako wala bang balak si Almira na ipakilala ako sa mga kaibigan nya and heck! there has a boy here, i'm not comfortable with that.

hinawakan niya kamay ko. "oh, bytheway he is Keaton. my boyfriend" she formally introduced me, nakatingin lang yung Tyrone sa'akin. "he is oxford." he knows my family?

"Dad and Mom's Business Partner." aniya, tumango nalang ako. nauna akong pumasok sa classroom since nakiki-pagusap si Almira ay pumasok na ako, dun ko nalang sya inintay.

wala pang gaanong tao kaya naman kung kamay ko ay nililibog at nililibot ang binti niya.

i look at everyone, nahkukumpulan sa harapan. pumwesto ako sa ibaba inangat ang palda nya at i really fucking want to fuck her now.

"hey, prof is there." nakaramdam ako ng bitin at umalis sa ibaba niya tska umayos ng upo, inayos nya rin ang palda ngang suot.

i really feel jealous with my girl is talking with people that unfamiliar with me. like that.. what's the name of that again, Tyrone?

yeah! like that one, it give me a piece of shit. she should know that i hate when she's talking with other boys, especially like that kind of guy!

i feel so.. ugh! insecure, and i hate this kind of feeling, i feel so weak when i feel like i'm so Insecure.

after the class nagpunta ako sa swimming pool ng school, bumuntong hininga ako dahil di ko alam bakit masyado naman akong protective kay Almira ngayon? ayoko syang masakal sa'amin, pero over protective naman ako and i don't understand myself.

"Keaton Grey." malamig na pagtawag ng isang boses sa'akin nakita ko si Almira, naupo ako sa gilid at tumingin sknya, nakangiti sya at hinalikan ako sa labi.

those kisses, her taste is my favorite. yeah.. she's really a good kisser.

hindi na ako magtatakang masyadong sex goddess ang girlfriend ko at halos lahat ata alam nya, pati ata ang mga posisyon alam nya, from 69 and to the all sex positions that i know.

"baby." bulong ko, after that kiss yumakap sya sa'akin kahit na basa ako ay wala syang pakielam hindi ko nga alam bakit ganito siya bigla at anong dahilan at nagkaka-ganito ang girlfriend ko?

kunot noo ko lang siya tinignan. "i love you, baby." sabay halik nya sa labi ko bago sya tumayo at magpaalam, napailing at natawa nalang ako sa girlfriend kong nagiging childish nanaman, ang cute nya talaga kapag ganyan siya.

lalo akong mas naiinlove sknya kapag ganyan syang parang 5 years old na bata na lumalambing sa magulang niya, sobrang cute nya kase sinong hindi mai-inlove sknya hindi ba?

kaya nga ang raming nagkakagusto sknya, maganda at cute kase si Almira at isa pa? sexy na matalino pa, mas matalino pa nga yan, kaya sguro maraming nai-insecure na babae sa campus ng dahil lang skniya.

matalo, laging #1 sa klase, sino di mai-insecure 'don?

nagshower ako at nagbihis ng maka-tanggap ako ng mensahe akala ko si Almira pero isang numiro ito, hindi pamilyar sa'akin kaya di ko na sana babasahin pero muli syang nagtext kaya tinignan ko ang messages

0927*******

Keaton, do you miss me? i still love you.

dalawang mensahe na puno ng katanungan sa isip ko, sino ang nagteext na 'to at bakit kinabahan ako?

hindi naman sguro, hindi naman sguro at sana ay mali ang iniisip ko sa text message na 'to.

paanong siya? paano kung si'ya nga ito?

umiling ako at lumabas pumunta sa locker para ilagay ang maruming damit ko, uuwi nalang sguro ako at ayoko ng isipin ang maling iniisip ko ngayon.

i just need rest, maybe i'm tired.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon