Almira
napasinghap ako at pumasok sa Loob ng University. papunta ako sa Locker Room ngayon, tungkol saamin ni Keaton? well, nagkikita kami ng pasikreto pero syempre mahirap pero wala eh ganito ang sitwasyon ng relasyon namin, kailangan eh wala narin naman akong choice.
after, umakyat na ako sa Ittas pero nagulat ako ng may tumakip sa bibig ko papasok sa Comfort Room. "Baby!" bulong nya sa tenga ko, ramdam ko ang hininga nya saakin- bakit sya hinihingal?
"what happened to you?" tanong ko dahil, look at his face- pawis na pawis hindi mo malaman ano ba ngyari sknya at basang-basa sya ng pawis. ano to, naliligo sya sa pawis nya? seriously, gusto ba nyang magkasakit? "i need you.." hingal nyang saad sakin, alam ko naman ang ibig nyang sabihin kaya hinila ko sya sa Cubicle i lock the door tska naupo sa bowl.
i took off his Pants revealing his huge thing, tayong-tayo pa nga.
"fuck, suck it more~" ungol nya dinilaan at pinasok ko pa ito sa Bibig ko, i gave him the pleasure he needs di ko alam saan to nggaling at bigla nalang inatake ng kamanyakan, i can forgive him as that was he wanted too.
"did you see keaton? ugh! he's out of nowhere." that's Veronica. agad ko inalis ang pagkalalake nya sa bibig ko dahil ayoko mabisto kami ni Veronica sa ginagawa naming dalawa ng fiance kuno nyang boyfriend ko naman.
not just boyfriend but benefits too.
mahina syang tumawa at nilagay ang lamay nya sa loob ng uniform ko at nilamas ang Dibdib ko, ng makaalis na sila Veronica dun lang ako nakapagungol sa ginagawa ni Keaton saakin ngayon.
"soft and big, your n*pples are hardly right now. huh?" i just rolled my eyes this guy is talking dirty to me and i don't like the way he talk dirty to me- so dirty, so flirty but it's so husky.
his husky voice that i always want to hear off.
after that business, pumasok na kami sa Classroom of course to attend our class. magkatabi kami and we are so lucky because of it.
we're seatmates, for damn sake.
si Veronica? about her, we talk about it pero wala naman daw sya pakielam kahit malaman pa ni Veronica ang marriage naming dalawa at isa pa, ang step dad nya nagarrange sknila his real dad already died he was five years of age may twin brother at Half brother sya, pero wala ito sa pilipinas at nasa ibang bansa pareho, tska sa buong buhay nya sunod nalang sya ng sunod ngayon lang nya to ginawa.
ang sumuway para sa pinaglalaban ng pusa nya, wala na daw sya pake for the first place- hindi nya tatay si Mr. Acunsion. it's his only step dad, not a real dad.
his life is a big lie, he born with his mom and step dad. he born with that his step-dad wants him to do, he never do what he wants or makes him happy, for sake.
he deserve to be happy and loved, but he never have it.
there so many reasons why he wants me to be his Partners in Bed, stress release and more than- i even love him even it's a sin.
i love him, the love he never felt for so many years.
***
Keaton
after the class pumunta muna ako sa Locker Room sa Pool, i want to release on this pool wala naman tao kaya nagpalamig ako dito naiinis kase ako sa kaartehan ni Veronica, akala ba nya aapekto yun sakin? hindi dahil di ko naman sya mahal at isa pa? napipilitan lang ako sknya, masyado ako naging sunod-sunuran sa Step-Dad ko para mabuhay ako ng ganito, ngayon lang ako susuway wala siya pakielam sa buhay ko dahil buhay ko to di nya hawak ang buhay ko. alam ko kung sino mamahalin at papakasalan ko, alam ko kung sino ang aanakan ko- at makakasama ko habang buhay.
"Keaton?" napatingin ako nakita ko si Almira, sumabay sya saakin kaya naman niyakap ko agad sya ng mahigpit.
si Almira, sya nagparamdam sakin ng pagmamahal na gusto ko maramdaman this isn't a sin if for the first place wala na akong feelings pa para kay Veronica.
Veronica change me, but also Almira Change me- my dark life.
she loved me the love i never felt for so many years. that true and deeply inlove.
matapos ang araw na magaminan kami sa gitna ng pagpunta namin sa langit? nanligaw ako, naging kami kahit sikreto palang dahil ayaw kong maintriga o mainisan ng iba si Almira sabihing Third Party sya sa relasyon namin ni Veronica na matagal ng wala.
she will never be a third party, never.
bumitaw ako sa halik namin. "i love you damn so much." bulong ko sknya at hinalikan sya pababa sa leeg nya, bumaba pa ito hanggang dibdib nya. "let's take this off, you're more beautiful without this." saad ko at inalis ang suot nyang damit kasama na duon ang bra nya.
"big tits." ngumisi ako at muli syang hinalikan habang hinihimas at minamasahe ko ang malusog nyang dibdib, napapangisi nalang ako sa paguungol na ginagawa nya.
ang sarap pakinggan ng mga ungol nya saakin. "is it feel so good?" i asked her agad naman syang tumango saakin.
i don't know how i fall for her, but all i know? i love her- deeply.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }