Chapter 18

6K 75 1
                                    

Almira

Nagpunta na muna ako sa locker ko para kunin ang ilang libro ko bago ako umakyat sa classroom, nandun na si Keaton nakita ko ang ngisi niyang 'yon, dahil nasa dulo kami at dulo pwesto ko ay walang makakapansin kung may gawin man si Keaton.

I can feel those naughty hands on me, ang kanyang malikot na kamay na gumapang saakin ngayon, hindi ko iyon pinansin pero habang nagdi-discuss ang prof namin ngayon ay naipapasok nya ang kamay nya sa suot ko, hindi ko alam bakit ko hinayaan?

dahil nagugustuhan ko ba o ano.

"Ms. Ocampo, are you alright?" napalunok ako bigla ng tanungin ako ng teacher naming 'yon, tumango nalang ako at ngumiti tska sinamaan ng tingin si keaton bahagya ko pa siyang siniko dahil sa kamay nyang malikot.

ngumisi lang siya at pinasok ang kamay sa loob ng suot ko at ang kamay nyang hinihimas ang pagkababae ko, napakagat nalang ako ng labi at hinayaan si Keaton sa ginagawa nito sa'akin.

"you are wet." ngumisi ako at napakapit sknya ng maramdamana kong pinasok nya ang panty ko, sinamaan ko sya ng tingin di ako pwede umungol dito pero ramdam na ramdam ko ang daliri niya. "keaton please." angal ko.

"please what?"

"later please baby, we have a class."

he shrugged and take his hand on me, bahagyang magpahid ng t*mod dito and he lick it infront of me, i rolled my eyes at bumaling sa klase, he is too sexy with that and i really hate being that seduced.

he is fucking me behind, break time ngayon kasama ko siya pero may ginagawa syang ayoko dahilan para magalit siya sa'akin.

that guy, seriously.

"oh, ano ngyari 'don?" tanong ni Louise kahit ako walang ideya bakit biglang nagagalit yun dahil ba ayaw ko at di ko pinagbigyan o ano, napailing nalang ako

whole class di niya ako pinansin, ito na naman si Keaton nagtatampo? sumunod ako nung umuwi sya sa condo nya ng walang mood at ayaw akong pansinin, akala nya ba matitiis nya ako ng matagal? alam ko namang hindi niya kaya at di nya kakayanin.

"why did you follow me here?" malamig na tanong niya saakin, ngumisi ako at tinulak siya sa kama tska pumangibabaw sknya, nakatingin siya saakin ng kunot na noo but i kissed him on his lips, amg sarap talaga ng labi niya eh kaya gustong-gusto ko hinahalikan ang parteng 'yon.

tinulak nya ako. "keaton naman." sita ko sknya, napansin ko yung crotch niya, nakasaludo na kase yung ano nya.

"can you just leave me alone?"

"i want to be alone."

bahagya niya akong itinulak at nagalis ng sapatos nya tska nahiga sa kama niya, nakatalikod siya saakin, nararamdaman kong galit sya kaya si'ya ganyan ngayon sa'akin.

i didn't follow or did what he said and lie down to the bed, beside him and hugged him from the back my face on his neck.

"go home, almira." malamig niyang sambit sa'akin pero nagmatigas ako at hindi ko kaya ramdam ko ang inis nya kaya naman bumangon sya at humarap saakin and he's mad. "go home!" galit nyang pahayag, lumapit ako and cupped his face for a kiss.

tinutulak nya ako pero maya-maya bumigay sya at humalik narin saakin, napangisi ako dahil ito lang pala makaka-alis ng pagka-galit nya saakin bakit ngayon ko lang ginawa, inalis ko ang saplot ko sa ibaba at agad na naupo sa kandungan nya at patuloy kami sa paghahalikan na dalawa.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon