Chapter 29

4.3K 57 1
                                    

Third Person

few days after, ayaw sana ni Keaton but he doesn't have any choice he wants to do it now ayaw na nyang mas masaktan pa si Almira kaya naman ito nalang ang paraan na meron si Keaton para makipag-hiwalay, isang mahirap na paraan pero kahit pagsisisihan nya pa, gagawin nya alang-alang sa kaligtasan ni Almira.

ang di maitagong saya sa labi ni Veronica ngayon na kasama nya ang lalakeng piapangarap nya lang noon na maangkin ay nasakniya na ngayon at para bang umaayosn ang tadhana sa mga kagustuhan niya.

“so, it's all successful?” Noah suddenly spoke out of nowhere with his words, tumingin naman si Veronica and rolled her eyes. “leave, i don't need you.” laruan, yun ang makikita kay Noah dahil para kay Veronica isa lang syang laruan na kapag nakuha na nya ang laruang gusto nya itatapon nalang nito ang pinaglumaan na para bang wala lang skniya.

Noah doesn't give up, Veronica do what she wants so what he is? he never give up on Veronica, whatever happened he'll stay because of something he need to know.

“i won't leave you, yet darling.” he smirks before leaving her condominium, he tske a sighs and think about his lost daughter.

Noah Smith, he is so mysterious guy. tahimik na uri ng lalake si Noah, wala syang ibang hangad kundi ang mahalin rin siya ng babaeng minamahal nya mula noo, talong taon na nakalipas ng mangyari ang insidente na nabuntis nya si Veronica pero nung malaman nyang buntis ito ay nasa america sya pero ng malaman nya ring nanganak ito? umuwi sya kahit na pinagbawalan syang umuwi ng mga magulang ay walang nakapigil sa gusto nyang makita ang anak nya ngunit ng makauwi sya ay wala na ito.

sinabi ng magulang ni Veronica na namatay ito, pero walang pinaniwaan si Noah dahil kung namatay ito bakit iba ang pakiramdam nya? at bakit walang puntod na maipakita sknya sila Veronica? hindi sumuko si Noah at bumalik sya sa buhay ni Veronica kahit na parausan ni veronica papasukin nya malaman lang kung nasaan ang prinsesa nya na ngayon ay nasa tatlong taong gulang na.

“I promise, i'll look wherever you are now.. my princess.kahit na dumaan na ang tatlong taon ay hindi siya sumuko talagang desedido syang mahanap ang anak nya kahit nasaan pa ito, hahanapin nya ang anak nyang si Lily, ang anak nyang babae na gustong-gusto nya na makilala.

hindi nya alam, pero may kutob syang pinamigay ni Veronica ang anak nila para itago ang sikreto nya na nagkaroon ito ng anak sa pagkadalaga, at para balikan ito ni Keaton na bagay na alam nyang malabong mangyari lalo na't may iba ng mahal si Keaton.

Veronica's Condo Unit is so quite quiet and seems waiting for something. “Quite eh?” Veronica started the conversation but suddenly his hands grabbed her and lie her down the couch for a sweet but rough kiss.

his kisses went down, sabik na sabik ito at inalis nya na ang pangitaas nya bago muling gapangin ng halik si Veronica sa parte ng leeg nito. “Uhh.. G-gray~” sarap na sarap na ungol nito ng ang bibig ni Keaton ay gumagapang at bumaba sa parte ng kanyang dibdib.

footsteps,

someone is near to come to their and caught them, tila walang bukas ang ungol ni Veronica na umaabot mula sa labas, papasok at bubuksan na sana ni Almira ang doorknob nito ng marinig nya ang isang bagay na nagpawasak ng puso nya.

“aaahh~ deeper, oohh.. Keaton t-that's fucking hot and great, fuck me more.. uhhh!”

she felt so broken hearing those words from her mortal enemy, a words but a moans with full of pleasure inside and it makes her feel so broken and angry inside when she open the door and she just saw Keaton on the top of veronica, riding on her top.

“K-keaton?”

tila di nagulat si keaton na makita si almira dahil inasahan nya na rin ito pero binaliwala ni Keaton ang sakit ng ginagawa at nararamdaman nya dahil gusto nyang kamuhian siya nito, dahil sa nakitang nakikipag sex ito sa iba.

totoo talaga ang once a playboy, always a playboy.

mga pait ng nararamdaman, pait at galit na nararamdaman niya para sa kasintahan na siyang sumaksak skniya patalikod.

“n-niloko mo ako...” aniya habang pinipiglan ang kanyang mga luha na bumaksak ayaw nyang makita siya ni Keaton na bumabagsak habang si Keaton nagpapakasaya at nagpapakasasa sa babae nitong itinapon nya na noon pero ngayon nakikita nyang masaya ito nakikipagtalik pa dito? walanghiya ka.malamig ngunit puno ng sakit ang nilalaman ng salitang 'yon.

sakit ng puso na ayaw nyang dibdibin dahil sa nakita pero hindi maitatago ni Almira ang nararamdaman nyang sakit na may kasamang puot at galit sa loob.

“almira--”

“leave me alone.”

malamig pero mariin na sambit at naglakad paalis, hinayaan nalang ito ng pinsan nya dahil halata naman na kailangan nitong magisip at kung kakailanganin naman sya nito? magsasabi ito at tatawagan naman sya pero sa ngayon ay kailangan nya na muna itong hayaan na mapagisa.

[ 8:15 PM ]

Gabi na ngunit di ito tumawag sa pinsan nya at nagpakalasing sya sa loob ng bar, umiinom na magisa tumayo ito saglit para sana mag-banyo dahil rin sa hilo di nya na alam ano ngyayari, nasa matinong pagiisip pa naman siya pero halos bumaksak na siya pero may isang sumalo skniya.

“are you alright?” isang boses ng lalake, dahil sa hilo di na magawang mamukhaan ni Almira ang lalakeng umaalalay skniya ngayon pasakay sa isang dilaw na sasakyan.

where am i?

“don't move.” aniya, the guy carried her inside of his condo unit to take care of her, he knows her and she knows him. hindi lang sya makilala ng dalaga dahil sa kalasingan narin nito, pero kapag nawala ang hilo at kalasingan nito kahit kaonti ay makikilala rin siya nito.

suddenly, ng matapos nya ito punasan Almira spoke. “why.. why did he do that to me?” it came from her and she cried, luha nitong tumutulo mula sa mga mata nya nakaramdam ng awa ang binata dahil dito.

umiling ito. “he doesn't deserve you, Hazel.” kinawit nya ang buhok nito skniyang tenga at humalik sa labi nito na agad tinugunan ni almira.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon