Third Person
pagsalubong ni Keaton kay Almira na syang kadarating lang ay agad nya itong hinalikan sa labi, agresibo at halata sa halik na gustong-gusto ni Almira ang halik na binibigay ni Keaton sknya. hanggang parehas na silang mapahiga sa kama.
ngumisi si Keaton at binaba ang halik sa pribadong parte nito sa Ibaba, agad na hinubad ang underwear at ano short na suot nito.
sinimulan na dilaan ito. "Keaton.." ungol nito habang si Keaton ay busy lang sa pagdila sa pagkababae nya.
umayos sya ng upo sa kama at diniin pa ang ulo ni Keaton sa pagkababae nya habang ang dalawa nyang hita ay nasa balikat nito.
ramdam na ramdam ang mainit at masarap na pagdila ni Keaton. paglalabas masok nito sa Pagkababae nya.
"Keaton.. aahh~ Shit!" ungol nya ng mas kinain pa ni Keaton ang pagkababae nyang yun. ng maramdaman nya ang paglabas ng likido sa pagkababae nya agad naman tumayo si Keaton sa harapan nya.
bakat na bakat na sa pantalong suot nito ang pagkalalake nyang gusto ng kumawala kanina pa. "you're turn." alam naman ni Almira ang ibig sabihin ni Keaton kaya naman sinimulan nya ito hubarin, at saludo na nga ang pagkalalake nito.
"ang init ng palad mo, Almira." hindi na sumagot si Almira at sinimulan ng ipasok ang ari ni Keaton sa loob ng bibig nya. nilaro ng mga dila nya ang mga ito, si Keaton ay nakahawak lang sa ulo nya habang ang kamay ni almira ay nakahawak sa pwetan ni Keaton.
napapapikit nalang si Keaton sa sarap ng nararamdaman. "fuck almira, still good at thi- fuck. uhhhh~" ungol nito at mas diniin pa si Almira sa pagkalalake nya.
"uhhh~" ng labasan ito ay agad nya inalis ang pagkalalake nya sa bibig ni Almira.
pareho silang pawis na pawis kahit bukas pa ang Aircon, pawis na pawis at sarap na sarap sa sensyon na syang ginagawa nilang dalawa. napapakagat nalang ng labi si Almira lalo na ng makita nya ang masarap at napaka-hot na abs ni Keaton na bumabalandra sa harapan nya.
ng halikan sya ni Keaton ay pinwesto nya ang Kamay nya sa katawan ng binata at habang pababa ang mga halik nito, init ng katawan yun sguro ang parehong nararamdaman nila ang init sa katawan the same time ay sarap na sarap.
"ang sarap mo talaga, di ako magsasawa sayo." bulong nito sabay tingin sa mga mata ni Almira, nagtama ang mga mata nila di makasagot si Almira at napakagat labi nalang habang nakatingin kay Keaton.
ngumisi naman si Keaton. "don't tell me, nagsasawa kana sak-" agad pinutol ni Almira yun at hinila ang mukha nya para mahalikan nya ito sa labi. ang matamis na labi nito. "who say so? of course not, Keaton. ikaw ang una ko, remember." nagsmirk pa ito sknya.
tumawa lang si Keaton. "really, di ka nagsasawa?" umiling naman ito sknya dahil totoo naman na kahit kelan di sya nagsawang magpagalaw sa lalakeng kasama nya ngayon, kay Keaton Gray Oxford. sa lalakeng hari ng casanova? wala syang pakielam kung play boy pa si Keaton, basta alam nyang sya lang ang kinakama nito kuntento na sya.
"Keaton, sikreto na nga lang na nagkikita tayo para magsex tapos magsasawa pa ako? tsk, sa iba sguro Oo pero ibahin mo ako sa mga babae mo." tumingin lang si Keaton sknya, napaka-raming tanong sa isip ni Keaton bakit nga ba sa lahat ng babae si Almira ang napili nya? ang daming babae na umaaligid sknya pero mas ginusto nya ang babaeng walang interest sknya noon?
he wants to be challenge, really challenge.
"fuck, Almira." he cuss on breathing with pleasure entering the entrance of Almira. giving him more excitement and pleasure inside her. "damnit." he cuss again.
pinasok nya pa ito, mas diniin ang kanyang pagkalalake sa loob ng kweba ni Almira, napakapit ng mahigpit si Almira sa balikat ni Keaton habang napapapikit sa sarap.
"ugh! ugh! i'm- coming~" sabay silang nilabasan at nakatulog nalang sa sarap ng ginawa nilang dalawa.
↭
Almira
gumising ako at sinuot ang damit ni Keaton, nakaamoy ako ng pagluluto nakita ko si Keaton sa kusina nagluluto naka-apron pa sya at walang suot na pangloob. ang init talaga ano ba naman pangbungad to? 7pm na pala, gabi narin pero nandito parin ako sa Condo-Unit nya, sana naman di pumunta si Veronica dito, diba? ayoko ng gulo. tska, tinuturing ko narin na isang closet friend tong si Keaton wala naman sgurong masama kung ituring ko syang kaibigan, hindi ba? isa pa, mabait si Keaton nagiging kaibigan din sya sakin.
"Good Evening, kain kana?" ngumiti ako at naupo na para makakain na hindi ko alam kung uuwi ako baka tumawag nalang ako kay Louise na sa condo nalang ako magstay ngayong gabi, mahaba rin ang tulog ko baka di narin ako umuwi mamaya at bukas na ako umuwi sa bahay. sabay na kami kumain na dalawa ni Keaton. "uuwi kpba ngayong gabi sainyo?" tanong nya sa kabila ng katahimikang pagkain naming dalawa.
umiling ako. "hindi na sguro, bukas na ng umaga." sagot ko sknya, napatango nalang sya pero nagulat ako ng maramdaman ko ang kamay nya sa hita ko. "stay here instead, Almira." nag smirk pa sya napairap nalang ako sknya.
"why? isn't sounds really fun if you stay here with me? sleep with me, then babe." nagwink pa sya pero di ko nalang pinansin at kumain nalang ako, kahit ganyan si Keaton? hulog na hulog parin ako sknya may times na mas gusto kong isipin na ako nalang ang girlfriend nya at hindi si Veronica kaso malabo ang lahat ng yun dahil hindi naman kami pwede.
may girlfriend syang totoo, matapos ko kumain nagpunta na ako sa Condo ko dun na ako naligo at nagpahinga narin, si Keaton talaga yung lalakeng mahal at mamahalin ko narinig ko kanina sabi nya arrange marriage lang sila ni Veronica, napapaisip tuloy ako sguro may chance ako kay Keaton? naisip ko lang nama, may chance naman sguro ako kay keaton diba?
wala naman impossible eh, mahal ko si Keaton.
alam ko naman hindi nya ako gusto at partner lang sa kama ang tingin nya sakin pero hindi naman sya nakikipag ano sa ibang babae, ako lang talaga madalas nyang tawagan para makipag-sex.
may pagasa kaya kaming dalawa?
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }