Almira
After Salon, namili kami ng clothes he's the one looking for a beautiful clothes for me too, magaganda ang damit na nabili namin and i'm happy that we had a bonding too i miss him so much since its been a year since he came visit here and now i guess and hoping that he stayed for good since wala naman na ata syang aasikasuhin out of country and his mom let him handle their business here.
“my siblings, Ana and Ara is doing good.” yeah, may kapatid sya na nasa 16 years old na ngayon, mas bata skniya at maganda ang mga kapatid nya. nakilala ko na yung dalawa before and for sure they will remember me once they saw me, the twins came to visit here too.
habang namimili ako ng damit biglang nagsalita yung sales lady. “Ma'am, ang swerte nyo sa boyfriend mo. Gwapo na, Mabait pa at mapagmahal sayo.” natawa nalang ako na kanina kase sa salon pinag-kamalan ng boyfriend ko si Jay, kase naman may pagka-sweet saakin ina-alalayan ako, kaya paanong di siya mapagka-kamalan na boyfriend ko diba?
he's so sweet.
“Gwapo diba, miss? akin lang 'yan.” panga-asar ko dun sa sales lady, i was just kidding and mukhang alam naman ng babae na nagbibiro lang ako.
tumawa siya saakin. “si Ma'am talaga, pero ma'am bihira na mga ganyang lalake diba? yung loyal at ikaw lang ang mahal.” i shrugged, she has a point bihira nga lang naman ang ganyang klase ng lalake sa mundo ngayon maraming lalake na nanga-ngakong pinapako ang mga salita nila.
mahirap talaga maniwala sa salitang 'i love you.' dahil hindi mo alam kung totoo bang mahal o sinasabi lang dahil katawan mo ang gusto sayo pero kapag nagsawa babalik sya sa dati na manloloko lang ng babae, playboy sucks.
mahirap na magtiwala ngayon dahil hindi mo alam, baka niloloko ka na pala baka mamaya di mo alam, patalikod ka na pala pinaplanuhang lokohin, parang sa kaibigan lang naman yan.
kase diba sa kaibigan, pinagkakatiwalaan mo, lahat ibinigay mo sa kaibigan mong pinagkakatiwalaan mo, ang tiwala at pagmamahal pero di mo alam habang nakatalikod ka? nagpa-plano na palang saksakin ka na, pinagkatiwalaan mo kahit umabot pa kayo ng taon maaring lokohin ka parin ng kaibigan mo, para sa iba mas masakit ito dahil kaibigan mo eh.
totoo naman hindi ba? ang tiwala mo sa kaibigan parang isang relasyon na maaring saksakin ka patalikod na maka-sira sainyo ng tuluyan.
“what are you thinking?” napatingin ako kay Jay ng magsalita ito bigla, i was thinking so hard and i never knew about i was walking thinking hard.
napahinto nalang ako ng makita ko si Keaton kasama si Veronica, bigla ko naramdaman ang kamay ni Jacob na nakahawak saakin, ngumiti siya saakin at alam kong nakita niya rin ang dalawa.
“don't worry, i'm here use me.” alam nya naman na ayoko pero siya mismo ang nagaalok sa sarili nya na gamitin ko sya para gantihan ang dalawa kaht na ayoko naman ng gusto nyang gamitin ko sya ay siya na mismo ang nagaalok sa sarili niya kaya di ko alam ang gagawin at sasabihin ko ngayon.
should i...
“Oh, almira.” pinigilan ni Jay ang galit na nararamdaman ko, pinigilan nya ang kamay kong nagagalit at pinalitan ito ng kanyang kamay, hindi ko alam sasabihin ko kaya naman nanatili akong tahimik ng bigla nalang akong tawagin ni Veronica na nagpagalit lalo saakin pero mas hini-higpitan niya ang hawak sa aking kamay.
she smiled. “so, are you both dating?” aniya, obvious naman sguro na kaya nya tinanong dahil sobrang interesado syang malaman kung pinalitan ko na ba si keaton o hindi, oh sucks. ang kati talaga ng babaeng 'to, sana naman tigilan na nya ako at wag na nya ipalandakang kanya na si Keaton dahil wala na akong pakielam pa sknila ngayon.
they made me like this then they deserve to taste the revenge of a painful woman like me, a painful lost of a woman.
they deserve what will i gave them.
i hold Jay's hand. “yeah, actually.” matapang kong sambit, so what if i will date Jay? wala naman na sguro silang pake sa gusto kong gawin ngayon ma i'm free to date someone else i would want to date.
remember, i'm single and i can date whenever i want to and i can date who i want to.
“oh, fast huh?” pinigilan kong irapan ang pagiging chismosa ng babaeng ahas na kausap ko, dinaig pa nya si Valentina sa sobrang ahas nyang babae eh. kung si Valentina goddess of snake, siya? reyna ng lahat ng ahas at higad at aagawin ang mga jowa nyo basta mayaman at mapeperahan nya.
at, reyna rin siya ng kakapalan ng mukha. bagay na bagay sila, pareho ng maitim ang budhi pareho pang manloloko at makapal ang mukha.
Jay hold my hand suddenly tight. “oh, we need to go.” he excuses at umalis na kami, i don't know why he suddenly excuses like that.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }