Keaton
"masyadong effort." ngumisi nalang ako dahil sa set ng date na inaayos ko dito sa Condo ko, gusto ko kaseng makapag-date naman kaming dalawa ni Almira ayokong sayangin ang oras, at isa pa i want to celebrate a valentines with the special girl to my life. Almira is the one i love and most special for me.
almira still have a class today, mamaya pa naman ang uwi niya half day 2:30PM ang uwi niya at sguro baka ako narin ang sumudo sa girlfriend ko.
sumakto lang naman na nagkasabay-sabay kami nila Jackson na maaga ang uwi, habang inaayos ko ang table i just remember how beautiful my girl is.
i never fall like this but she made me like this, i never expect that me? me as a casanova can fall for a woman like this. that, i look like gay but yeah.. i'm inlove with my girlfriend.
she supposed just my sex buddy but.. she's inlove with me and i was fall inlove with her back then.
"Keaton!" biglang hiyaw ni Keaton sakin sinamaan ko siya ng tingin, inayos ko ang table at ng maayos na ang table at ang set nito ay bumuntong hininga ako, nasaan na kaya si Almira at anong ginagawa niya ngayon? sana naman ay maayos ang kanyang lagay.
hours passed, Louise called that almira is kinda pissed and i never called or text her, natawa ako sa sinabi ni Louise na inis na inis na si Almira. kaya naman pagkaayos ko nagtungo na agad ako sa bahay nila para puntahan si Almira.
it's already 5:20PM
malamig ang pakikitungo ni Almira sa'akin, bahagya akong tumawa hanggang makarating kami sa Condo ko ay binlind-fold ko siya at inalalayan papasok sa condo ko.
i hope that she will be going to surprise on this, i remove the blind-fold and she was so surprised.
"this is the reason why i didn't show up myself on you earlier." tumingin siya saakin, she pout and hugged me tight.
she must know how much i love her is endlessly, i love her so much. inalalayan ko siya paupo sa upuan at kasabay 'non ay ang paghalik ko skniya tska ako sumunod na maupo.
tahimik at nagkukwentuhan kaming dalawa habang nagdidinner, it was a great time then she asked me to watch a movie there's a wine and some snacks while we are eating.
"you better don't watch Fifty Shades, babe." tumingin siya saakin at tumawa, alam kong di na inosente ang girlfriend ko it just i don't want her to watch erotic one.
it's pissing me off.
"why?"
"not suit for you."
tinignan niya lang ako ng daretso sa mga mata and i feel drunk kahit di naman ganun kalakas ang tama ng wine na iniinom namin, pinatong ko sa table ang wine niya and cupped her face.
damn, i feel hot.
"i love you." her hands around my neck and giving me that stare that i always want to see. kissing her on her lips roughly with love and kind of noise. "damn, lips." i biter her lower lip and enter my tongue inside to play with.
"almira.."
inangat ko siya paupo mismo sa kandungan ko while we're both busy kissing each other, her hand was on my cloth removing the button on it.
naalis nya ang bitones nito ay naramdamam ko ang paghimas niya sa katawan ko, bahagya akong napa-ungol dahil sa ginawa ni'yang paghimas sa aking katawan.
"a-almira.." ungol ko, narinig ko ang kanyang pagngisi habang nakakaakit na hinimas ang katawan ko, on my hot body.
tumingin ako sa mga mata nya at nakita ko na kinagat niya ang ibabang labi nya at hinalikan ko siya sa labi ng isang matamis and i can't stop this, i started it so i need to finish it.
is it a motto? kung ano ang nasimulan, dapat tapusin.
"keaton." aniya, humawak ako sa laylayan ng suot niyang damit at dahan-dahan itong inangat para alisin, i want her naked and exposed her body to me. i want it exposed, so i can do what i need to do. so i can do, touch her badly i need her naked.
i'm too excited with her body.
i suck her n*pples and started to lick it, she can't leave and we need to finish this if she wants to go home. not until i'm not done, my c*ck wants her- her p*ssy is ready with me and i can feel those.
kinagat niya ang labi niya at ako naman ay binuhat agad siya papasok sa kwarto, i lock the door and placed her on the bed.
"take it off, kea." she were too fast to asked to take it off, i take her first and touch her p*ssy and it's really wet. my hands were exploring her perfect body, sexy those abs on her. "wet." basang-basa na talaga ang pagkababae mo, at saludo naman ang pagkalalake ko.
hinubad ko ang pangibaba ko at nabigla ako hawakan mo ito para bigyan ako ng h*ndjob, i don't want but you did it stroking it hard.
"fuck.. uggh!" mabilis akong nilabasan at ng labasan ako ay humiga siya sa kama at pinusisyon ko ang aking sarili sa pagkababae nito habang marahan na hinahalikan sa labi.
her legs around my waist. "ugh.. almira." i'm thrusting inside you and fuck you were so hot.
mabilis akong bumayo at umaalog na ang kama sa tindi ng aking pagbayo, tumingin ako sa pikit na mata ni almira habang sarap na sarap sa pagbayo ko.
"ughhh."
"fuck.. almira, ugggh!"
masyadong matindi at masyadong masarap si almira at ito narin ata ang isa sa dahilan ko sknya, sex buddy and i fucking want her always, the same time is falling for her- i love her as fuck.
mas diniin ko ang aking sarili at unti-unti ko naramdaman na lalabasan na ako, pareho kami at sabay kami mismo na nilabasan na dalawa.
mahimbing ang tulog niya sa aking dibdib, she fall asleep.
she's so tired, i become her tired.
i kissed her on forehead. "mahal na mahal kita, almira." i hope this won't.. never end.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }