Chapter 28

4.3K 56 1
                                    

Almira


halos kararating ko lang ng school but i did just enter in a war because of those mean girls na nasa side mismo ni Veronica paano ako napa-away they were saying words such about me and it make more insult when my mom's name suddenly came into their mouth it makes me feel so mad and just hit their faces.


"Almira?" tumingin ako ng bored na bored and it was him, Keaton napansin kong may pasa sya sa mukha saan naman nakipag-away ba sya para lang mapunta o dito sa Detention room o ano?


tinuro ko yung pasa niya. "what happened?" tanong ko, at tinignan ang pasa nya hindi naman masyado malaki kaya mawawala naman agad iyon, mah kaliitan lang naman pero napansin ko agad kase naman namumula paanong di ko mapapansin?


pinaupo ko na muna sya. "hindi ka naman pala-away hindi ba?" tanong ko at napailing nalang, nasa detention room kami wala namang tao at isa pa mamaya pa kami makakalabas dito baka kapag nag lunch pa anong ora palang, 10 am halos? mamaya pa kami makakalabas ang boring pa naman dito, anong gagawin namin dito?


"you feel bored?" Keaton asked me ng tumayo ako, tumango ako nabigla ako ng hawakan nya ako sa bewang, yumakao sya don at inamoy amoy ang leeg ko nakiliti pa ako.


he smirks. "let's do something fun while they are busy?" he husky voice whispered.


naramdaman ko ang kamay nya na gumagapang sa loob ng skirt ko, hinimas nya ang pwetan ko napakagat nalang ako ng labi ng mahina nya itong paluin.


he is squeezing my butt. "fun, like what?" pilya kong tanong skniya, he smirks and slowly remove my undies i put it inside my bag then he lie me down the table, and i can feel those hands around my butt.


he lighlt spank it. "Baby..." he whispered, i'm almost naked then but i unbutton of my uniform and unclasp my brassiere just put in the table while his other hand is playing my b**bs, binuhat nya ako paupo sa table for a kiss, it's rough but sweet one.


his tongue started to play inside my mouth, i'm doing the same thing to him i really love the taste of his mouth, sweet.


nilapit ko ang labi ko sa leeg nya, his scent, manly scent. "suck me." i ordered, tumingin sya saakin then removing his hands cupping my b**bs and slowly kissing me down to my chest and down to my b**bs and his tongue licking my n*pples, his hot mouth.


"a-aahh..." fucking hot, ramdam ko na ang pawis na tumutulo mula sa aking mukha at nararamdaman ko na ang basa kong pagkababae ngayon sa sobrang sarap ng ginagawa ni Keaton saakin, napaka-sarap naman kase talaga niya ang i won't deny na masarap talaga si keaton, this is his talent after all.


napapikit nalang ako at naramdaman ko na parang may lalabas na likido mula saakin kahit na ito palang ang ginagawa ni Keaton, humawak ako sknyang braso at kinuha ang isang kamay nya para ilagay ito sa loob ng aking skirt namasa ang aking pagkababae hanggang may maramdaman akong tumutulo saakin.


tumigil si keaton sa dibdib ko at tinignan ang lumabas mula saakin, nakita kong dinilaan niya ito at tinignan saakin.


"still sweetest cum i taste." aniya at inalis mismo ang sinturon ng pantalon nya at ako naman ay napahiga nalang sa sahig, pumatong sya kasabay ng pagpasok nya sa aking loob.


madiin nya itong ipinasok bago bumayo sa aking loob. "a-aaahhh... k-keaton~" masarap, ramdam ko ang sarap habang bimabayo sya saakin at ang kamay nyang malikot pero nilalamas ang aking dibdib, pumikit nalang ako habang bumabayo at nilalabas masok nya ang aking loob.


tanging ungol lang namin ang naririnig di ganun kalakas dahil nasa detention room lang kami malapit-lapit lang sa classroom kaya naman ayaw namin may makarinig ng ginagawa namin ngayon, tumingin ako sa oras at di namin namalayan na halos 11 na pala at mabilis ang oras na di namin namalayan dahil sa pagkaka-sarap na aming ginagawa habang busy ang lahat sa klase.


nandito kami sa detention room para mag tanda sa ginawa naming kasalanan pero imbis na manahimik at magbasa nalang ay ito ginagawa namin, kasalanan ba namin na walang nagbabantay kaya naman wala rin kami magawa kundi ang ilabas ang aming init ng katawan?


"does it feel so good?" tanong ni Keaton saakin, i cupped his face for a kiss at tska ko sinagot ang tanong nya ng isa pang katanungan. "masarap ba ako?" tanong ko pabalik skniya.


he replied a smirk. "masarap ka naman lagi, Almira." aniya, i feel blushed then napaungol ako bigla dahil bumayo ng mabilis si keaton sa loob ko hanggang marating namin ang climax.


kaonting pahinga lang iyon bago ako nagayos at nagbihis, tska ako tahimik na naupo si Keaton? nakangisi lang hanggang palabasin kami ng classroom para kumain na ng lunch, makakahabol kami sa klase dahil nanjan naman sila Louise, d u h.


*beep*


huminto ako sa paglalakad ng maka-tanggap ako ng isang mensahe.


| From: Unkown
   that will be the last, i'm making sure that's your last sex with him. |


Veronica, what do you need from me?

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon