this book will be finally finish in a few. few more chapters and this will be end maybe in 50? don't be sad because the book 2 is already in draft and waiting until the time i can publish it ~ don't expect a happy ending on this book. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
-
Almira
i know with myself how much i love him, mahal na mahal ko si Keaton kahit na pinipilit namin itago ang ni affair na tingin saamin ng iba, pilit kong tinitiis ang hirap na ganito ang sitwasyon namin pero iniisip ko rin na baka talagang di ko kaya dahil alam kong may wakas 'to? dahil alam kong talo ako kay Veronica, fiance sya habang ako lumalabas na third party.
“Almira?” tawag ni Noah saakin, napa-sapo nalang ako sa aking mukha. hindi ko alam bakit parang nagbanago ang isip ko sa ngyayari ngayon? obviously, i was starting to regret. “i think this is wrong.” yumuko nalang ako, maling mali ata talaga ang lahat ng 'to.
sabay-sabay kaming napatingin ng sumulpot nalang bigla si Veronica. “you know, if you want to live happy just leave my fiance with me. i can do better you do, Almira.” she gave me a plastic smile, better? no one can be better than me, no one and never say she can be better because for the first place her fucking p*ssy is not tight as mine and she never been good as expert.
she's a shitty slut.
“better your face, you will never be. first of all excuse for noah pero wag mo linisin sarili mo sa pamilya ni Keaton paano pa kapag nalaman nila na wala kang kwentang ina? fuck you bitch, pinamigay mo nga sarili mong anak.”
nanlaki mata nya bigla saakin, akala nya ata di ko alam? kaibigan ko si Noah at of course magsasabi rin sya ng sikreto at hinagpis, kahit itago ni Veronica malalaman ko lahat na 'yon walang sikreto na di nabububyag.
sasampalin nya sana ako ng pigilan ko agad ito. “you have a three your old daughter but you never gave Noah a chance to meet his only princess.” mariin kong sambit, sinasampal ko sya sa katotohanan.
umalis nalang ako sa pwesto na 'yon, akala nya di ko sya lalabanan? her dreams, i can fight for myself and don't need anyone's help to fight for me.
habang naglalakad ako ay bigla ako napahinto sa isang tunog mula sa aking cellphone, message. unknown numbe, kumunot ang noo ko dahil nandun ang litrato ng parents at ng bunso kong kapatid na si angel.
what the fuck.
bakit pati pamilya ko dinadamay nya? hindi ako nalapagtimpi kaya naman kahit kasama ni Veronica si Keaton ay wala na akong pakielam pa at sinugod ko agad sya ng malakas na sampal sabay sabunot ko sknya.
“Idamay mo na lahat wag na wag ang pamilya't kapatid ko, tandaan mo Veronica. isang salita ko lang, baka sumabog yang mabaho mong sikreto.”
wala akong pakielam sa pumipigil sa'amin ngayon, gusto ko syang saktan at gusto ko idiin sknya na kung matatakot nya ako hindi pero wag nya idamay pamilya ko dito kung ayaw nyang idamay ko ang baho't nakaraan na mayroon siya.
matalim nya akong tinignan. “How dare you!” inunahan ko agad ang kamay nya at agad na pinigilan ito, like what i've said? she can't never hurt me again, i will never let her hurt me again and of course i'll fight for myself and for the important people around me.
“bitch, Veronica. never my family or else i'll pull you down.” ibinaba ko ng mariin ang kamay nya kasabay ng aking pag walk out sknya, bwiset. akala nya ba kakayanin nya ako? no, she can't never beat me in any ways she could know.
umiiyak akong umalis ng bigla nalang sumulpot si Jay, he was hugging me tight ad it makes me feel so comfortable.
my comfortzone.
“Sssh, hush Hazel.” hinihimas nya ang ulo ko para patahanin ako, i can't hush dahil sa sakit na nararamdaman ko pakiramdam ko kase hindi ko na kaya at di ko na magagawang kayanin pa, after what happened di ko na alam kung kaya ko pa ba?
kaya ko pa ba?
“if you can't do it anymore, just come with me.” inalis ko ang yakap ko sknya at pinunasan ang luha ko kasabay ng pagtingin ko kay jay, inaaya nya ba akong sumama sknya? “w-what?” tanong ko sknya.
ngumiti sya at hinawakan ang kamay ko, humalik pa sya dito at tska muling bumaling sa'akin.
“let's go to europe together, come with me Hazel.” aniya, agad ko inalis ang kamay ko. hindi ako makasagot dahil hindi naman ako sgurado sa ngyayari.
bumuntong hininga siya. “yeah i accept that there will been us, and it will never be happened but Zel. you are torturing yourself.” awa, naawa sya saakin dahil sinasaktan ko ang sarili ko?
of course, maski ako naawa sa sarili kong sitwasyon.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }