Almira
while in our class i feel so naughty yet really horny when i saw keaton's body it makes me more horny for, i want to see his huge d*ck and his nakes body, those ass and how to rub his fingers to me with how he played his d*ck infront of me and how he release his juices, i want that all now i am craving for sex, such a slut almira.
i bite my lower lip. “you're not going to eat me with that stare, don't you?” tumawa ako sknya, kanina pa kase ako nakatingin sknya di ko maiwasan lalo na naiinitan ako dahil sknya, he's too sexy and i feel so hot right now seeing his sexy abs and those... sexy body of him.
“do you want to eat?” ngumisi sya at di sumagot kaya naman dinala nya agad ako paalis at pauwi ng bahay nya, yeah he has his own house but he never use to live on his house since he always wanted us to do it on condo he doesn't had a time to bring me here yet but now seems he like something to do with.
habang naglalakad kami paakyat i already remove my bra off, he was looking at my br*ast when we arrive his room is too big for him? i just think, this room is really big.
napakalaki ng kwarto na ito at napaka-ganda rin ng kulay ng bahay at kwarto nya ang disenyo mismo ng kwarto nya napaka-ganda. “Come here.” senyas nya saakin at tinap ang tabi nya, ngumiti ako at inalis ang sapatos ko tska naupo sknyang tabi.
he breath on my neck at ginapang ang kamay sa dibdib ko at pinisil pisil ito kaya naman napapikit ako habang nasasarapan sa ginagaw niya saakin ngayon, ang kamay nyang malikot na dumadapo kung saang parte ng katawan ko.
“Fuck.. Keaton.” sumenyas sya saakin, his finger on his lips telling me to keep quiet and just enjoy what he's doing right now to me, giving me a pleasure inside. “do you like it?” his husky voice asked, napakagat ako sa ibabang bahagi ng aking labi at binigyan ng attensyon si Keaton na ngayon na sinasarapan ang pagpapasarap saakin.
“making you feel so good, baby?” he smirks, muli syang bumaba at hinalik-halikan ang korte ng aking dibdib at pini-pisil nya naman ang kabilang parte ng dibdib ko, napapikit nalang ako habang busy siya sa aking dibdib at halos ma-sabunutan ko sya sa ginagawa nya saakin ngayon. “my little slut like it, don't you?” he asked me, ang boses nyang mapangakit kaya naman di ako makapagsalita dahil narin sa ginagawa nya saakin.
i can't reply any words for him, he's really making me feeel so good now. he's making me really good..
he remove my cloth down and starting to touch me down there. “damn, your wet baby..” i feel it, i cam feel how wet i am now.
masyado ba akong basa dahil sknya? how will not kung wala pa sya halos ginagawa but i feel my body so fucking horny and he's just kissing and massaging my b**bs and it making me wet, the way he kiss and touch me feel so more horny with.
he winks. “because of me?” ngumiwi ako sa tanong nya at ipinalupot ang binti ko sa bewang nya, tumingin sya saakin ng may ngisi at hinila ang binti ko at tska ako ibinaliktad na mejo nagpabigla saakin.
he started to spank me hard. “you're making me want you..” he whispered at kinaat ang tenga ko, nakaluhod ako habang ramdam na ramdam ko ang alaga nyang tumatayo, narinig ko ang pagbukas ng zipper niya.
and i feel his d*ck touches my b*tt, he lightly spank it again before he placed those d*ck inside of my butthole it makes me moan lightly first.
“a-aahh..” damn, bakit kahit halos wala pa syang ginagawa ay sarap na sarap na ako, is this what you really called as horny? i am horny as fuck and i want to feel his d*ck inside me and fuck me so hard right now. “uggh, Kea..” mariin akong pumikit at habang bumabayo sya at ungola ng syang kumakawala sa aking bibig.
ungol sa sarap ng ginagawa niya, he really likes fucking me behind before fucking me on my pearl eh? he always like this when we'll be going to have a hot moment together, his favorite was my butt.
he trust harder. “aahh... aahh..” Kumapit ako sa bed sheets habang nararamdaman ko ang pag-labas masok nya sa loob ko at ang kamay nyang mariing pinipisil ang pwetan ko at naririnig ko ang hiningang sarap na sarap siya.
“d-deeper, aaah.” naramdaman kong ginagawa nya ang sinabi ko, agad agad at mas naramdaman ko ang hininga nya ng yumuko sya sa leeg ko habang nagtu-thrust sa likod ko ang kanyang hininga sa aking leeg, fuck. “Ugghh! a-almira..” he was moaning my name and i like the way he just moan my name.
naramdaman ko ang likido na lumabas saakin at hindi naman yun agad natapos sa isang beses of course there has another round.
**
Nagising ako ay napatingin-tingin sa kwarto ni keaton then a frame caught my attention, the frame on his table. a photo of him then there has a guy beside him and taller than him?
Gwapo siya, pero sino naman kaya ang nasa picture na 'to? i never seen him before, never ko pa siya nakitang nakasama ni Keaton, sino kaya siya? tska, ka-ano ano kaya siya ni Keaton?
halos mapatalon ako ng may bigla nalang yumakap saakin. “Good evening Baby.” aniya, nabigla ako napahawak ako sa puso ko hawak ko pa naman yung frame buti hindi nalaglag.
lumingon ako skniya. “who is he?” tanong ko, kinuha nya ang frame at tinignan kasabay non ang ngiti skniyang labi, mukhang isa sa mahalagang tao sa buhay nya ang lalakeng ito na nasa frame?
“i never seen him before..”
ngumiti sya at binalik ang frame kung saan ito nakalagay. “he is one of my group friends, my best buddy and best friend. it was before we turn High School when he left to migrate in Korea and he's not yet coming back but we call via social medias, have a video call sometimes when we are not both busy.” napa-tango nalang ako, sana makilala ko rin siya. it would me be great if i will meet his bestfriend.
he hugged me. “you'll meet him too, so soon.” napalunok ako ng maramdaman ko yung alaga niya na nagwawala, kaya bumitaw ako sa yakap at mahina siyang hinampas.
“pigilan mo, kakatapos lang natin Keaton Gray. i can't do another round again.” pilyo syang ngumiti saakin, napailing nalang ako ang libog kahit kailan di kayang pigilan, pasalamat sya walang nakakahuli sa milagro namin kahit na ginagawa namin sa School's Comfort Room 'yon.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }