Chapter 26

4.5K 55 11
                                    

Almira

Out of nowhere but something pup up on my mind which is am i doing all right? tama ba na ganito ang pagmamahal ko para sa isang lalake at tama ba ang pagma-mahal kong ito para skniya? i mean, tama ba ang relasyon namin dahil naiisip ko kung tama pa ba to o hindi, natatakot kase ako sa pwedeng mangyari sa pagitan naming dalawa.

natatakot akong baka, masama ang kahantungan ng lahat ng ito?

Natatakot lang ako sa maaring mangyari dahil alam ko naman na may mangyayari na masama gustohin ko man o hindi, mangyayari at mangyayari ang lahat ng 'yon.

"Almira!" tumingin ako sa tumawag saakin at bumuntong hininga, kung saan-saang lupalop napupunta ang utak ko ngayon kung ano-ano na naman kase ang pumapasok sa isip ko. "hmm, do you think this is right?" kunot noo silang tumingin sa tanong ko, buti nga at wala pa si Keaton.

i shrugged. "our relationship, i mean." am i weird asking this kind of things? i just want to know what will they answer be like about my relationship with Keaton, i don't see any wrong things but sooner and later? she'll comeback and take what i have, she'll take Keaton from me.

"what the hell are you thinking right now, are you still okay?" binatukan pa ako ni Louise i was just asking alam kong ganyan magiging reaction nila, ang tagal na nga ng relasyon namin ni Keaton para magisip ako ng ganito halos magiisang taon na nga kaming dalawa di ko lang lubos maisip paano ko ba naiisip to? dahil sguro sa alam kong babalik si Veronica.

baka nga bumalik na 'yon, hindi ko pa alam tapos nasa paligid ko lang sya paano ko maihahandle na magaral at makipag-relasyon sa lalakeng dahilan bakit ako gustong gantihan?

i'm trying my best sana kayanin ko kahit na alam kong di ko kaya, sinisikap ko naman para sa amin ni Keaton, kahit maraming mali nagtitiis naman ako para saaming dalawa dahil mahal ko si Keaton lahat ginagawa ko kahit masaktan pa ako sguro wala na akong pakielam pa ngayon na malapit ng bumalik si Veronica.

"She'll comeback, sooner and later." naglakad na ako papuntang locker, nababaliw na ba ako para magisip ng ganito? nahihibang na ba akong hiwalayan si Keaton dahil kay Veronica? damn, hibang na hibang ka na talaga, Almira you almost doesn't know what you were thinking.

i heard the door locked. "Almira." it's keaton he is sweating, tatanungin ko sana bakit sya pawis na pawis and napansin ko ang alaga nyang nakatayo na at sikip na sikip sa pants nya.

bahagya akong tumawa and just take off my underwear first. "let's make this quick, baby." i smirk and unzipping his pants and napaungol nalang ako sa sarap when he rub his d*ck on my hole, napapikit ako sa sarap.

lumuhod sya to suck my p*ssy, fuck those mouth and tongue. "ooh... shit, Keaton." bakit ba napaka-sarap kapag dila nya ang gumagawa at gagawa? ang sarap sa loob kapag nandun ang dila nyang nilalaro nya ang loob ko. "f-faster.. aahhh.." mas binilisan nya ito naramdaman kong nilunok at dinilaan nya pa ng labasan ako.

tumingin siya saakin. "i can't make this quick as you want." aniya at inalis ng tuluyan ang skirt na suot-suot ko hanggang bumungad sknya and maumbok at basang pagkababae ko, hiniga nya ako sa sahig at duon ipinasok ang kanya sa aking loob.

masarap at umuungol lang ako buti ay walang dumadaan kaya naman nakaka-ungol ako ng maayos di kalakasan ayokong marinig kami di naman sound proof ang locker room na 'to baka may makarinig at ma-scandal pa ako, mahal na mahal ko pa buhay ko para sa isang scandal na 'yan.

malaki pangarap ko, ang maka-graudate at ayokong masira yon dahil lang nahuli na nakikipag-sex ako kay Keaton dito sa school pa talaga kahit pwede naman namin gawin sa labas.

Bumayo pa si Keaton hanggang matapos narin at magbihis ako tska lumabas ng locker room, hindi naan ganun kahalata na may ginawa kami di naman nahusot ang buhok ko, tumingin ako kay Keaton walang emosyon ang mukha nya ngayon marami atang iniisip?

"what's with you?" tumingin siya at hinawakan ang kamay ko, bumuntong hininga lang sya at walang sinabing salita ayaw nya magsalita lagi syang ganyan kapag tinatanong ko ayaw naman nya sabihin kung anong problema o pino-problema nya. "are you hiding something?" tumingin siya sakin kasabay pa ng pagiling niya.

"of course not." sabay iling niya, naha-halata ko na masyado siyang defensive, nagtatanong lang naman ako kailangan ba talaga na mag defensive sya? "oh, so defensive." i said in sarcastic way.

how to make this jerk mad? touch his bulge, make his member awake and run away he'll surely get mad.

"whatever happened, i love you." he kissed me on my lips, i don't understand what he's trying to say? anong whatever happened ang sinasabi nya bakit may mangyayari bang masama? wala naman hindi ba, ano ba yung tinutukoy niya? hindi ko sya maintindihan.

gusto kong intindihin but i really can't understand what's with him?

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon