Chapter 33

4K 61 3
                                    

Short Update.



-


Almira


Papasok palang ako ng school at naririnig ko na ang chismisan nila about me, ano bang aasahan ko? alam kong may sinabi na agad na masama sila Veronica sknila o baka naman ikinalat nilang masama ako at ako ang nanloko? pity myself, i never wish to be like this but they are making me to be like this and i will never let them to this to me, i will fight for thing i am not.


"It's almira, the slut."

"how dare she cheated Keaton?"

"a slut, she should be expell here."


isa lang naman ang masasabi ko, yun ay ang makapal ang mukha nila na sanihin na ako nangaliwa? sino ba saamin ang unuungol sa sarap habang pinapasok ang ari nya sa loob ng isang perlas dito? hindi ba si keaton? hindi ba si keaton ang manloloko at nangaliwa dito? gago sila, sinasabutahe nila papel ko sa skwelahang to.


i rolled my eyes at patuloy sa paglakad, alam kong busy si Jay kaya di ko na sya inistorbo pa at hinayaan nalang muna sya na gawing dapat nyang gawin since transferee naman sya dito sa school for sure akong may aayusin pa sya sa principal's office ngayon.


pagpasok ko sana sa classroom a face of a snake just welcome me. "oh, the slutty ex of my dear fiance is here." and the big snake is here, everyone should be scare about her is one thing, if they have a rich boyfriend magiingat sila sa ahas na ginto ang gusto.


fiancè? really? oh, goodluck for their own marriage it will never be success until i am here ready to ruin their happiness.


"shame on you, Veronica." i whispered and put my bag at my chair, uupo na sana ako pero umeksena si Veronica at hinila ako patumba sa sahig sa harapan pa mismo ano bang gusto ng babaeng 'to? sobra na siya, papatulan ko na talaga to.


ngumiwi ako at tumayo. "what the hell is your problem with me?" iritado kong tanong skniya, wala naman kase akong ginagawa sknya para pagtripan nya ako ng ganito unang-una sana kilala nila ako dahil iba ako mainis, magalit at iba akong gumanti.


"problem? you are a slut." is she crazy or what? she's the biggest snake of all snake here not me, snake-- her twin.


ngumisi ako. "die." ani ko at lalabas nalang sana para umiwas ng bigla nalang nya hinila ang aking buhok na syang ikinabigla ko at mismo ng lahat, so now nakita na nila gaano kasama ang babaeng pinaniniwalaan nila? ang babaeng pinaniwalaan at pinagtatanggol nila isang malaking kasinungalingan lang naman.


plastik, manloloko.


bagay na bagay talaga sila ni Keaton eh, pareho ng manloloko pareho pang di makuntento sa isa, what a relationship goals. sila na goals, nakakainggit naman? mainggit sila di ako kasali sa maiingit sa dalawang 'yan, aanhin ko relasyon nila? tss.


"once a cheater, always a cheater." no offend but its true, talaga naman na kapag manloloko? mauulit at nauulit ito, at wala kang magagawa sa panloloko niya dahil kung nagawa nya noon magagawa nya, hindi ba?


she come closer to me. "you stole him from him before so i did back to you." and never scare someone like, it will never work on me.


i learn alot on mistakes i did to my life, i learn with my own mistakes.


i didn't stop my own feelings and just gave her a slap she would never forget, a hard slap. "how dare you.." she points at me while her other hand was on her face that i slapped.


how dare me? no, how dare she-- they.


she slap me back, a double one that makes lie down the floor. this big sh*t can't do this to me.


"keaton is now mine!" bulyaw niya, ano bang ikinatatakot nya? na aagawin ko si Keaton sknya? hindi ko naman gawain yun dahil ang gawain niya? gawain niya, hindi ko gawain ang gawain niya.

ngumiwi ako. "he's all yours, slut." giit ko, at muli pumatong sya para sampalin ako ng sampalin hanggang may dumating para awatin kami.


my head hurts because of her.


she was caught hurting me kaya sya ang mananagot sa principal si Jay naman sumama narin para kung sakali na magsinungaling si Veronica wala ng takas ang beside i tell him all while were walking down stairs sinamahan nya narin ako na magamot ang sugat sa noo ko.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon