Almira
“what is this again, Almira?” i cross my arms dahil naiinis ako na para bang sinisisi pa ako ni Jay sa ngyari kahit di ko naman kasalanan at isa pa? si Veronica ang nanugod ayoko lang na bimabagsak ako sa isang bagay na walang katotohanan, tska ako? ako pa talaga eh sila nga yung nanloko saakin?
wag nila akong babaliktarin kahit na anong gawin nila lalaban mismo ako, dahil di naman ako si Almira na nagpapaapi eh. mas naging matapang ako para labanan sila sa salita man o sa gawa handa naman na ako, and besides? they made me like this sila ang pulot dulo ng lahat ng 'to.
“Jay, i didn't do that!” depensa ko, hindi naman din ako makikipag away kung walang maninimula ng ayaw at wag na wag nya sasabihin na wag kong patulan dahil una sa lahat ayaw na ayaw kong inaapi ako lalo na harap ng maraming tao.
ayokong inaapi ako, kaya kung kaya ko? lalaban at lalabanan ko talaga sila.
“stop this war between you and Veronica.” napataas ang kilay ko sknya, tinignan ko sya ng seryoso talaga bang tinatanong nya yun sakin?
i raised my eyebrows. “are you kidding me, Jay?” para kaseng nagbibiro lang sya tska kung papatigilin nya ako edi sana di na sya pumayag sa set up na 'to, hindi ba?
umiling siya. “i'm not joking.” seryoso nyang sambit, bumaba na ako mula sa hospital bed at kinuha ang bag ko tska ko sya siya tinignan.
he disappoints me. “you should have not agree on this set up, Jacob Clay.” malamig kong sambit sknya at tska umalis para pumunta na sa classroom wala na ako pakielam sa maririnig ko sknila about what i care i still need to study.
till the end of the class di ko ginawang pansinin si Jacob, why? because he is pissing me and i don't have enough time for a show kaya ng umuwi ako sa bahay siguro ilang oras lang umalis ulit ako para magpunta sa condo may kukuhanin lang sana ako but a man appeared infront of me.
“what are you doing here?” malamig kong tanong, alam naman nya na walang makakapigil sa gusto ko pero eto sya balak pa yata akong pigilan? kung gusto nya na magtiwala ako sknya then he need to give me any reasons to trust him enough that i could gave him. he is so impossible!
he didn't answer and i just knew from the back, he was exploring his hands on the back of my legs is exploring down and up to my back it makes me gulp.
“i'm sorry..” he whispered, i can feel his breathing to my ears and his tongue on the side of my neck. bitting is slowly and giving me a reason to stop what i'm doing and let him do what he wants to do.
oh, god. he is one of the sex god i knew before Keaton. how could be he knows a lot about this and he knows how to seduce me eh? did he planned this or he just watch over me to know everything and anything about me?
he is creeping me out.
i turn around to look at his beautiful face, they were half brother but they are both falling for me that's so forbidden. why does both of them need to fall for me? oh, if keaton really if not well great, Jacob only fall for me.
“what do you want me to do just to forgive me?” i found something naughty on my mind i hold his hand and bring him inside of my room, in sit him down to the bed while me? taking off my clothes down, he was giving me a stare that i was giving a stare at him back.
i smirks. “will you?” i asked him, ngumisi sya at hinawakan ako sa bewang at nilapit ang kanyang bibig sa aking perlas at naramdaman ko ang pagpapatigas nya ng kanyang dila sa loob ko, nilabas masok nya ito ng kanyang dila habang ang isang kamay nya ay naglalagbay pataas sa aking dibdib, naalis nya agad ang bitones na suot ko.
agad ko naman na inalis ang saplot pang itaas ko at sinimulan nya itong himasin at lamasin ito. his hands was too good at this kind of things, are they really have that blood of being good at sex?
napatingala nalang ako. “Uhh.. m-more..” i moaned with pleasures, he's sucking me good and his tongue inside me makes me feel so good and i feel like i was in heaven right now kahit na halos ito palang ang ginagawa namin ang sarap na, what's worse if i taste him too?
he lie my down to the bed and suck me again, his hands were still massaging my b**bs and he's tongue were too sexy to lick me down.
i was supposed to cum when he suddenly hold my legs and put it around his waist while he is taking off his pants, i don't need to be shy if this body were already exposed to him before. he firstky rub his d*ck on my pearl before slowly putting it inside.
“A-aaah..” mahigpit akong kumapit sa braso nya habang mas madiin syang bumabayo at nilalabas masok ang loob ko, ramdam na ramdam ko ang sarap habang nasa loob ko sya at napapapikit at umu-ungol lang ang sa sobrang kasarapan ng ginagawa nya saakin.
he has trusting hard inside me. “uhhh..” i can't stop my moans, he's so fucking good with this. mas dumiin pa sya at mas binilisan nya ba umuuga na ang kama sa mabilis na kanyang pagbayo saakin.
“uh.. d-do you love it, Hazel?” he asked me, he is starting me with a dirty talks. i nod as saying yes and i didn't just love it, i am fucking love it.
naramdaman ko na lalabasan na ako ay inalis nya ang kanyang pagka-lalake saaking loob.
of course if he does? for sure i will be pregnant if he release it inside me...
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }