Chapter 42

3.9K 55 7
                                    

Almira


everyone is Busy, Veronica is with Noah she's drunk now we can had a moment kaya naman habang busy sila ay sinamantala agad namin ni Keaton nag-punta kami sa Cottage ko, actually nauna sya don at sumunod lang talaga ako.


he is topless kaya naman napalunok agad ako sa seryosong mukha ni Keaton sa'akin ngayon, i feel nervous with that look, i gulped at lalapit sana sknya when he immediatley stop me.


“stop there.” malamig nyang sambit saakin kaya naman agad akong tumigil at nanatili sa aking kinatatayuan, tumingin sya mula ulo hanggang sa paa ko, ang mata nya nanatili sa katawan ko at bumuntong hininga muna habang napapangisi at parang di mapakali?


he smirks. “take it off, i want you naked.” ngumisi ako at dahan-dahan na inalis ang suot ko sa harap nya even the underwear i take it all off at lumapit sknya, he was sweating hard. is he horny now? tumingin ako sa ibaba nya napansin kong tumatayo ito, oh. hard on?


i lightly touch it. “do you want some massage, baby?” i teased, bahagya syang tumango kaya nama hinila ko sya sa kama at pinadapa sa kama, sa harapan naka harap ang ulo nya habang ako nasa bandang head board at minasahe sya.


soft massage. “could you make it hard?” ginawa ko ang sinabi nya, i'm naked and i know he was longing for sex now, i will give what he wants and what he needs.


nakapikit sya kaya naman inalis ko ang pangibaba nya at pumatong sknya to give him a kiss nabigla sya at napaharap kaya naman sa bigla nya di nya napansing wala na syang kahit na anong saplot.


“special massage. its a stress reliever, Oxford.” sambit ko sknya, i winked and placed his d*ck inside of my wet p*ssy, hinawakan ko ang kamay nya at agad na pinwesto ito sa aking dibdib, he squeeze and massage my b**bs in how hard i pumped myself on the top of him.


i kissed him on his lips, those kisses and those lips of him. how addicted, i love his lips so much.


“a-aahh...” maliit na ungol ko pero nasasarapan sa mismong ginagawa ni Keaton na paghawak at paghimas sa parte ng aking katawan, i love the way he touches my body and he was guiding me to trust deeper inside of me i can feel that i'm so soon to released.


he trust more deeper and faster. “a..aahh.. k-keaton.. aaahhh...” kung may makarinig  man saamin ay bahala na basta ay gusto kong gawin to kasama si Keaton and veronica is just nothing to be exact. he is nothing, a nothing that keaton will never love again.


“fuck.. ugghh! ugghh!” napapikit ako habang pinalitan ni Keaton ang aming posisyon at pumangibabaw na saakin at duon bumayo ng mabilis, naramdaman kong lalabasan na kami. tapos na? not yet over, no one will stop when Keaton wants to, remember he is a god of sex.


annal sex, it ends there.


bago pa magsi-pasukan ang lahat sa cottage ginising ko na si Keaton na lumabas na at magpunta sa cottage nila bago pa mahuli, dahil mamatay sya ng maaga kapag nalaman ni Veronica na may relasyon parin kaming dalawa.


“Got you.” halos mapatalon naman ako sa gulat ng sumulpot ang mukhang higad na pimagsama sa ahas na mukha ni Veronica, don't tell me nadaya nya sila Noah? oh fuck idiots, she don't look like that drunk? the hell. “get off me!” ang higpit ng hawak nya saakin kaya naman nasasaktan na ako, ano bang kailangan nya?


“what do you want from me?”


“i want you stay away from Gray.”


his finger were pointing at me, ginigiit nya na nilala di ko si Keaton even i didn't at di ko magagawang matakot sa pananakot nya dahil alam na alam ko sa sarili kong matapang ako kagaya ni Mommy at magagawa kong labanan ang isang ahas at mangaagaw na kagaya nya.


she's a wore, a slut, a gold digger.


umalis sya and i was leave alone pumunta ako sa isang table at naupo sa bench 'don.


“don't mind her, you need to be strong.” kambal kong pinsan kasama si Noah at Jay, paano ba ako magiging malakas nitong kinakain na ako ng pabaksak? my heart is weak, and i don't think i can.


i sighs. “Noah, how could you stay loving her in this situation?” ngumiti sya at tumabi saakin, narinig ko ang malalim nyang buntong hininga.


“i know, she'll change and she'll love me too once she realize everything.”


napaisip nalang ako bigla. “what if she don't realize it sooner?” he smiled.


“i'm willing to wait for her.”


mahal na mahal nya talaga si Veronica at kahit na mismong mahabang panahon handa nyang hintayin para sa pagma-mahal nya ri'to? ang swerte ni Veronica kung sakali.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon