Chapter 36

4.1K 49 2
                                    

Jacob


Thankful that we found Tito Klein kaya naman makakausap ko sya ng maayos about his son, labas ang issue about Almira and walang matutuluyan si tito and kailangan nila magusap na magama oo sige aminado akong may galit ako sa anak nya pero di naman nila ako mapipigilan dahil kami ni Keaton? we used to be so close before this all happened, and i already gave up on Hazel because i knew how she love him.


“Clay, wait.” tumingin ako at nakita ko si Keaton, bakit pa sya lumabas? iniintay na ako ni Hazel sa labas and besides ayaw nya talaga umakyat dito dahil ayaw na nyang makita pa si Keaton kaya naman di ko na sya pinilit at hinayaan ko nalang sya sa kotse isa pa baka pagod rin siya.


lumingon ako skniya. “why are you doing this?” tanong nya saakin, para syang bakla pero sa tanong nya? lahat ng 'to ginagawa ko hindi lang para sknya at wag syang magkaroon ng utang na loob saakin dahil lahat ng 'to? hindi para skniya.


kundi para sa lahat, hindi ko ma-atim na makita si Tito Klein na nangungulila sa anak, mahal na mahal nya si Keaton pareho kami ng sitwasyon ni Keaton kaya ayoko lang na mangulila sila sa isa't-isa at naawa na ako kay tito lagi sya nagtatago sakin at ayaw nyang magpahanap ngayon na nahanap ko na sya ibinigay ko sya kay Keaton dahil kailangan at mahalaga.


“not for you but for all, Keaton.” i lower a bow then naglakad na ako paalis, wag sya umasa na nakikipag ayos ako makiki-pagayos lang ako kapag nalaman ko na ang totoo sa likod ng panloloko nya kay Almira kapag nalaman ko ang totoo, baka magbago ang isip ko.


tahimik lang akong nagda-drive.


“you two are so close.” suminghap ako sa sinabi ni Hazel, Oo sobrang close nga naming dalawa ni Keaton nagbago lang dahil lang sa isang babae na minahal namin, siya. siya ang babaeng parehas naming minahal.


alam kong talo ako pero kahit na kailan ay di ako sumuko dahil mahal ko si Hazel pero hinarap kong talo ako ng malaman ko at makita ko pagmamahal ni Hazel sknya sinabi ko sa sarili kong wala na, pero talagang ayaw dahil sguro kailangan pa ako ni Hazel kaya di 'ko magawang sukuan siya.


“and same situation.” pareho kami ng sitwasyon kung tutuusin? mas mabuti ng napunta si Keaton sa puder ng ama nya kase mas maayos sila kung sakali pero tinakot si Keaton na papatayin si Tito kapag sumama sya dito kaya walang nagawa si keaton dahil don?


nalulong sa bisyo ng pagsugal at paginom si tito na dahilan para mawala lahat ng pera ay yaman nya sknya, kaya naging magisa at matatagpuan sa kalsada.


kasalanan ng tatay ko kung bakit nawala lahat sknya, tinakot nya si Keaton kaya walang nagawang si keaton kundi ang sumuko nalang sa kaligayahan nya, isunuko nya lahat para sa kaligtasan ng kanyang ama. mabuting anak si Keaton, alam kong may mga bagay kaming di mapagsunduan ngayon pero naniniwala akong mabait si Keaton at mahal nya talaga si hazel.


“anyways, he's still your bother after all.” Kenji and Keaton has a same mother with a different father they aren't close, hindi sila magkasundo kahit na kambal silang dalawa ay bukod sa di sila mag-kamukha hindi rin sila ganun ka-close.


Keaton is type of Serious, Mysterious and Genious while Kenji is Genious but Cold type one.


they have a huge difference.


ng makarating kami sa bahay nila ay bigla akong niyakap ni Almira nabigla ako pero napangiti at gumaan ang pakiramdam ko dahil sa yakap na 'yon.


inalis nya ang yakap. “thank you for today, see you tomorrow?” aniya at ngumiti saakin, bahagya naman akong napatango.


“see you tomorrow. ” nagwave ako sknya tska ako umalis na at umuwi narin, anong oras na at pagod rin naman ako.


patulog na sana ako when i receive a message from Hazel.


naawa ako sa sarili ko, Hazel masakit pero lahat tatanggapin ko masakit isipin pero sguro nga talagang wala na akong pagasa at hanggang tulong nalang ako dahil wala akong pagasa sa puso mo.


naawa ako sa sarili ko, Hazel masakit pero lahat tatanggapin ko masakit isipin pero sguro nga talagang wala na akong pagasa at hanggang tulong nalang ako dahil wala akong pagasa sa puso mo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


ibinaba ko ang cellphone ko at hinubad ang suot kong damit tska ako nahiga at kinumutan ang sarili ko para matulog na.


i love you zel but you love him.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon