Chapter 1

22K 243 3
                                    

Almira

Tumayo ako at inayos ang aking sarili, nagbihis ako para umuwi na napatingin ako sa tabi, nandun si Keaton at tulog na tulog. napasinghap ako ng maalala kong, ano nga ba ngyari saamin kagabi? milagro. well, kahit naman ano gawin ko mangyayari parin. i put myself in this kind of situation, nagmadali na ako magbihis dahil baka madatnan pa ako ni Veronica dito, malalagot kami kapag nagkahulihan.

"you're leaving without saying to me?" agad ako napahinto, napatingin sa likuran nasaan si Keaton nagbibihis. tumayo sya ramdam ko paghawak nya ng mahigpit sa bewan ko, ang init na pagdila at kagat nya sa ibabang labi nya.

tumingin ako sa orasan. "baka dumating na si Veronica, baka mahuli tayo." saad ko, tuwing 9 or 10 ng umaga nandito si Veronica kaya i need to leave now habang maaga pa dahil baka madatnan kami dito, mahirap magpalusot sa babaeng seslosa na possessive pa.

he hold me on my waist hard. "i told her not to come, i change the password so she can't come here.." i saw him smirk, he was biting his lips like seducing me.

no, i'm not seduced- no, just attracted.

umiwas ako ng tingin napalunok sa ginagawa nyang tingin saakin na halos nakakamatay na tingin para saakin, smirking on me he don't stop smirking unless if i stop staring him.

i felt his lips on mine. "your parents know that you are in your condo, right?" tumango ako, i need to say it tska malapit lang naman dito sa condo nya ang condo ko nasa same building lang kami halos katabing Condo nya lang yung akin.

"but-" marahas nya akong hinalikan ramdam ko agad na nasa Leeg ko na ito pero tumigil sya dahil sa kalabog na nggagaling sa labas, hindi nga makapasok si Veronica. "damn it!" mura nya hinila nya ako sa banyo para makapagtago muna.

Narinig ko hinila nya palabas si Veronica kaya nagmadali narin ako na lumabas nakasabay ko pa yung dalawa sa elevator at ang awkward lang. napasinghap at napatingin ako kay Keaton dahil ang likot ng kamay nya sa Pwetan ko, hinihimas ako duon.

pinanlakihan ko sya ng mata. "See you." bulong ko sknya, tska agad na umuwi sa bahay. napatingin ako sa Text Message na nagmula sa Cellphone ko.

Keaton:
let's meet again later or tomorrow, Baby 😘

napasinghap nalang ako sana ako nalang yung nasa posisyon ni Veronica, kaso malabo naman mangyari yun dahil di ako magagawang mahalin ni Keaton sa tatlong bwan sikretong nagkikita kami at ginagawa ang gusto nya, maituturing na partner in crime, in benefits lang naman kaming dalawa at wala na kaming iba pang relasyon bukod dun.

paano ko nga ba nakilala si Keaton, three or almost four months ago nung bumalik daw sya from Canada at anak sya ng mayari ng school na syang pinapasukan ko, ang Oxford University. sikat na sikat sya sa campus dahil sa gwapong mukha, magandang pangangatawan at matinik sa mga babae, bad boy of campus sya maraming fangirls, maraming babae na halos nag kakandarapa sknya.

pero isang linggo palang nung bumalik sya, naging maging mag-partner kami sa isang Project, dun ngyari ang unang beses na pinasok at nagalaw nya ako. hindi ko nga rin alam bakit ako pumayag basta ang naalala ko lang, bumigay din ako dahil nagkaroon din ako ng crush sknya pero ang simpleng crush at pagkakaibigan na meron kami, lumalim ito.

hanggang isang araw magising nalang akong tumitibok na ang puso ko para sknya, sa lalakeng pagmamayari na ng iba at kahit na kailan hindi magiging akin. i don't want to be selfish na isipin na akin nalang sana sya dahil masyadong maarte ang girlfriend nya, hindi ako ganun kadesperada para makuha ang gusto ko. sguro hanggang dito nalang talaga ang kakahinatnan ng relasyon naming dalawa ni Keaton.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon