☆, Chương 1:. Triệu hồi

843 13 2
                                    

Làm một chỉ ma vật, Du Dặc tối thống hận người khác nhắc tới ba kiện sự.

Đệ nhất kiện, hắn bản thể. Đệ nhị kiện, hắn tam quan. Đệ tam kiện, hắn công trạng.

Đúng vậy, nếu ngươi biết trong truyền thuyết Tây Phương Ác Ma khế ước, liền có thể minh bạch Du Dặc là cái cái gì chức nghiệp ma vật. Đáng tiếc tại đây cái linh khí thưa thớt thời đại, liền tính có người nguyện ý vì thực hiện nguyện vọng bán linh hồn, cũng không chất môi giới đem bọn họ cầu nguyện thanh truyền tống mà đến.

Vì thế tịch mịch Du Dặc hơn rất nhiều lãng phí thời gian yêu thích, tỷ như —— xem tiểu thuyết.

Đó là một cái mùa hạ buổi chiều, Du Dặc đang ngồi ở máy tính lạch cạch lạch cạch trạc chuột máy tính, trên màn hình là tên là 【 duy ngã Quân Lâm 】 điểm gia ngựa đực tu chân văn, tiêu đề là thêm thô ba chữ "Đại kết cục". Mà văn trung từ ôn hòa tiểu chính thái một đường chạy oai thành diệt thế đại nhân vật phản diện "Du Dặc" đồng học, chính đổ ở trên thổ địa hấp hối.

【 duy ngã Quân Lâm 】 bên trong nhân vật phản diện, có cùng Du Dặc giống nhau danh tự. Hắn nguyên là đệ ngũ trọng thiên trung Du gia nhỏ nhất thiếu gia, từ nhỏ ách bệnh. Cố sự vừa bắt đầu hắn chính là cái nhìn như ôn hòa thực tế cao quý lãnh diễm không coi ai ra gì thiên tài, hậu kỳ càng là ở cùng nhân vật chính tranh chấp bên trong từng bước hắc hóa. Đến cuối cùng, rốt cuộc thành vô tam quan vô hạn cuối táng tận thiên lương mỗi người e ngại... Khiến Du Dặc phi thường thưởng thức ma tu chi chủ.

Nhưng mà hắn như trước đánh không lại nhân vật chính.

Cốt truyện đã tiến vào vĩ thanh, làm Thiên Đạo chi sủng nam chủ Du Quân Lâm trên cao nhìn xuống, lấy cứu thế chủ giọng điệu đem "Du Dặc" phê không đáng một đồng, cuối cùng mới phát hạ tiện đương, vô số đại năng tụ ở nơi này, phảng phất đang nhìn một hồi Thịnh Thế yên hỏa.

Du Dặc ngực tích một ngụm úc khí, trong lòng đối với tác giả dùng hắn danh tự làm nhân vật phản diện còn cấp cái như thế khó có thể tin tưởng kết cục rất là phẫn nộ. Hắn nhìn cái kia kết thúc chữ, mười ngón tung bay một hơi viết sáu trăm tự trường bình, giữa những hàng chữ đều vòng quanh bén nhọn lại tìm không rõ góc cạnh trào phúng.

Điểm phát biểu, Du Dặc hơi hơi ngửa ra sau giãn ra thân mình... Sau đó lại vừa nhấc đầu, hậu tri hậu giác phát hiện trang thay đổi một cái bộ dáng.

Trang tựa hồ vẫn là cái kia trang, chẳng qua trừ văn tự còn lại hết thảy đều về trống rỗng. Du Dặc nhăn mi ngưng thần vừa thấy, liền gặp ở kết cục phía dưới xuất hiện một loạt tiểu tự: thay ta báo thù.

Du Dặc dựa vào ma vật thiên tính "Khứu" thấy này câu nói chủ nhân chính là trong kết cục chết không nhắm mắt nhân vật phản diện, mà tiểu tự sau theo một cái màu đen nút ấn.

"Thật là kỳ quái... Trong sách cùng tên nhân vật bán chính mình đổi đắc một hồi báo thù?" Du Dặc một mặt thì thào tự nói, một mặt không chút do dự điểm hạ cái kia nút ấn, hành động gian mang theo khẩn cấp hương vị, "Này chính là trong truyền thuyết có thể xuyên qua thời không nút ấn sao!"

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ