☆, Chương 10:. Việc vặt

123 5 1
                                    

Về đau bụng phủ này nghi vấn rất nhanh liền bị Du Dặc phao lại ở sau đầu, hắn bị Quý Trọng Khanh lôi kéo thừa phi kiếm trở lại chỗ ở, dọc theo đường đi trước người đại sư huynh đều đầy người vòng quanh "Suy nghĩ sâu xa" khí tức. Không biết vì sao, này lệnh Du Dặc mao cốt tủng nhiên.

Quý Trọng Khanh suy tư về tiểu sư đệ khỏe mạnh vấn đề.

Như vậy nhiều năm qua hắn cũng liền mang lớn như vậy cái hài tử, vẫn là cái trí tàn thân kiên (? ) thiên phú thể tu, vì thế đối với mang phàm nhân tiểu hài nhi loại này sự cũng không tinh thông. Huống hồ tiểu sư đệ như vậy gầy như vậy khinh, đại khái thân mình cũng tính không hơn hảo, càng hẳn là hảo hảo dưỡng, miễn cho chết non —— nếu là Kiều Trung Nam ở đây, chắc chắn đem nhà mình đại sư huynh lắc tỉnh: sư huynh ngươi tưởng cái gì đâu xem hắn kia phấn nộn nộn bộ dáng liền biết là cái gia cảnh hảo từ đâu đến dinh dưỡng bất lương? Lại nói chết non... Chúng ta Phù Diêu điện có như vậy dễ dàng khi dễ sao? Tin hay không sư tôn thiêu cháy ngươi!

Bất quá này "Nếu là" không tồn tại.

Quý Trọng Khanh cuối cùng hạ quyết tâm —— hắn hướng đến là thích đem mỗi một sự kiện đều làm được trọn vẹn, vô luận hay không là thế tục chi sự. Loại này thái độ ngoại trừ hắn thiên tư ưu việt tính cách đạm mạc nhất tâm hướng đạo, còn đến từ chính hắn nhàn.

Tuy nói tiên gia ở trong thoại bản đều là cái tiêu diêu tự tại nâng cốc ngày đêm tồn tại, nhưng đến cùng là cá nhân tiên, nhân tính thượng ở khi, tổng là thích tìm điểm Nhạc tử. Huống chi Quý Trọng Khanh đối Du Dặc xác thực có như vậy mấy phần thích.

Đến cùng có mấy phần? Quý kiếm tu cũng không nói lên được.

Du Dặc rơi xuống đất khi còn có như vậy mấy phần vựng huyễn, sau đó đánh cái hắt xì. Dọc theo đường đi Lương Phong thổi đắc hắn có chút khó chịu, này thân mình đến cùng là mảnh mai một ít, nên đều chút thời gian đi ra luyện luyện, hắn tư sấn.

Này một tiếng hắt xì càng thêm kiên định Quý Trọng Khanh trở thành nhà mình tiểu sư đệ chuyên trách bảo mẫu quyết tâm.

Du Dặc cùng Quý Trọng Khanh một đường trở lại tiểu viện, vào sân, hai người lại một mắt phát hiện có cái gì không đối —— phòng ở tiền trên thổ địa, không biết khi nào dĩ nhiên sinh trưởng ra một mảnh sâu thẳm màu lục. Kia vài thoạt nhìn cứng cỏi vô cùng cỏ dại thập phần có nhiệt tình ở trong gió diêu duệ lắc lư, kia bộ dáng ở Du Dặc trong mắt, không bằng nói là một đám cấp thấp đồng loại ở cùng hắn vui mừng chào hỏi.

Sau đó thiếu niên cuối cùng nhớ tới kia bị quên đi hồi lâu Thị Huyết đằng. Dây leo sớm tiến vào Du Dặc trong lòng bàn tay, lúc này nếu không phải Quý Trọng Khanh còn ở một bên đợi, nó đã sớm phản bội.

Du Dặc miễn cưỡng đè nén xuống khóe miệng run rẩy, chẳng qua trên mặt biểu tình hơi hơi vặn vẹo một cái chớp mắt. Hắn nghiêng đầu đi xem Quý Trọng Khanh biểu tình, đại sư huynh rõ ràng cũng rất là hoang mang —— chính mình Kiếm Ý bá tại nơi này nhiều năm, dẫn đến trong viện tấc thảo không trưởng, hôm nay đến cùng là...

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ