Du Dặc ban đêm mơ hồ cảm giác được Quý Trọng Khanh vào gian khách sạn, nhưng thật sự là lười mở mắt —— dù sao nhà mình đại sư huynh lại không nỡ đem chính mình bán.
Vì thế hắn cũng không biết làm Quý Trọng Khanh ôm một cái nhìn qua khả ái nam hài tử —— lại này trên tay còn mang một cái dây tơ hồng —— yêu cầu muốn một gian thượng phòng khi, vị kia chính trực mẫu tính tràn lan chi kỳ lão bản nương là như thế nào than tiếc. Nếu không phải Quý Trọng Khanh bộ dạng rất tiên khí, để người vừa thấy liền biết là cái không dễ chọc, vị kia nhất định hội ý đồ đem "Đáng thương lọt vào tàn phá " Du Dặc giải cứu.
Ngày thứ hai buổi sáng, Du Dặc sảng khoái từ trong mộng tỉnh lại. Sắc trời còn mông mông chưa sáng sủa, chưa bao giờ ngủ đắc như thế trầm Du Dặc chậm rì mở mắt ra, phát hiện chính mình đang bị Quý Trọng Khanh ôm vào trong ngực. Đại khái là vì giường gỗ rất hẹp, Quý Trọng Khanh nghiêng thân mình trực tiếp khiến thiếu niên dán hắn đi vào giấc ngủ. Hai người quanh thân bởi vì pháp quyết duyên cớ nửa điểm dơ bẩn cũng không thể tiến, vì thế Du Dặc chỉ khứu nhìn thấy Quý Trọng Khanh hương vị.
Cũng không phải cái gì rất đặc biệt mùi —— hoặc là nói, kia vài lệnh Du Dặc cảm thấy an tâm, chỉ là khí tức thôi. Kia vài mang theo độ ấm không khí đem thiếu niên đoàn đoàn vây quanh, tản mát ra "Ta ở trong này" loại này làm người ta cảm thấy An Dật tin tức, lệnh Du Dặc có chút lưu luyến.
Bất quá tiếp tục ngủ nướng tuyệt đối không phải đáng giá ca ngợi sự tình. Du Dặc dưới đáy lòng thở dài một hơi, hơi hơi đấu tranh một chút. Quý Trọng Khanh đối với thiếu niên tỉnh lại sớm có phát hiện, lúc này thấy này động tác, liền đem siết chặt đối phương phần eo tay hơi hơi buông ra. Giường có chút chật chội, Quý Trọng Khanh tính toán trước đi xuống làm cho thiếu niên ngồi dậy —— lại nao nao.
Du Dặc khép hờ mắt quay cuồng một chút thân mình, cả người ghé vào Quý Trọng Khanh trên người. Hắn giả vờ mơ hồ cọ cọ nhà mình đại sư huynh trắc mặt, sau đó chống đối phương lồng ngực, ngồi dậy.
... Tư thế có điểm kỳ quái.
Quý Trọng Khanh đại khái phát giác hai người tư thái có chút ái muội, thân thể hơi hơi cương ngạnh một cái chớp mắt. Du Dặc xoa xoa mắt, cảm giác kém không nhiều thanh tỉnh sau liền tính toán chấm dứt lần này "Ngoài ý muốn". Quý Trọng Khanh lại trước hắn một bước, không mượn dùng bất cứ ngoại lực thẳng khởi nửa người trên, ôm lấy thiếu niên cùng nhau xuống giường.
Du Dặc lăng lăng từ kiếm tu bãi lộng xuyên hảo quần áo, nghĩ rằng gần nhất đại sư huynh thật là càng phát ra săn sóc.
... Thật sự không phải đi thi đậu cái gì bảo mẫu chứng sao?
"Lệnh bài?" Mắt thấy thiếu niên ngốc ngốc bộ dáng, Quý Trọng Khanh hỏi một tiếng, một bàn tay tắc động tác ôn nhu đem thiếu niên hoặc nhếch lên hoặc rối rắm loạn phát lý thuận.
Du Dặc ở Càn Khôn trong túi phiên phiên, tìm đến kia trương khắc đầy văn tự mộc bài. Mặt trên còn khắc có giản dị tiểu bản đồ —— hà trấn tới bắc xử cửa sông, mấy năm trước bởi vì nạn úng bỏ hoang, đến nay không có bóng người. Đến nay chỗ đó lại mất tích nhiều vị thuyền phu, đi người tự nhiên là càng thêm thiếu. Du Dặc đạp lên giày vải chạy đến bên cửa sổ, nhìn xa xử nhìn lại, sông ngòi hướng đi cuối cùng xử, thật là có một chỗ xem không rõ lắm hoang vắng chi địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...