Ba người thảo luận sau cuối cùng kết quả là, đánh trước lại nói, nếu là thắng được dọa người, thả ra tin tức nói hai người chúc Phù Diêu tông hạ giới du lịch liền giải thích thông. Lâm Hạ tự nhiên không đồng ý Phù Diêu tông mười tam trưởng lão cùng hắn gia cái gì cái gì vào ở đối đầu an bài lậu trong phòng, đơn giản hoa đại lực khí đem hai người lưu lại.
Quý Trọng Khanh rốt cuộc đồng ý ở tại đàm lâm ở giữa.
Đêm đó Quý Trọng Khanh đơn giản trấn an đường Lâm nhị nhân sau về đến đàm lâm cư, Du Dặc mới vừa bị Lâm Hạ hầu hạ Mộc dục —— đối với dùng nước tắm rửa, Du Dặc vẫn là thập phần hưởng thụ. Loại này thời khắc hắn lười vận dụng linh khí sấy khô, vì thế tọa ở ngoài cửa hành lang lan can bên trên thổi gió lạnh, * tóc đen dán ở trên đầu, trên người mỏng manh áo sơ mi cũng bị thấm ướt.
Quý Trọng Khanh nhìn đến chính là như vậy một cái cảnh tượng.
Hắn theo bản năng đi qua bán ôm chặt Du Dặc tưởng thay hắn chắn phong, lại giật mình nhớ tới —— tiểu sư đệ sớm không phải cái kia tổng bị hắn hộ vào trong ngực phàm nhân, Trúc Cơ cao nhất, đừng nói là chính là gió lạnh, cho dù là phàm đao phàm kiếm cũng vô pháp thương đến. Nhưng loại này thẩm thấu thói quen rục rịch, Quý Trọng Khanh còn tại ngẩn ra thời điểm, Du Dặc liền về phía sau nhất đổ lọt vào hắn trong lòng. Kiếm tu thật không có vì chính mình bị thấm ướt vạt áo cảm thấy khó chịu, mà là bị này trên mặt quyện sắc cấp vò nát mi.
"Như thế nào?" Quý Trọng Khanh một tay xoa thiếu niên trán, thần thức tham nhập. Du Dặc thả lỏng đề phòng tùy ý Quý Trọng Khanh thần thức ở chính mình trong cơ thể chuyển thượng một vòng, ngoại trừ khí huyết phù phiếm, kiếm tu cũng là không nhìn ra cái gì còn lại đồ vật đến.
Du Dặc nhớ tới mới vừa xao động đứng lên ma khí, có chút đau đầu. Hắn từ từ nhắm hai mắt một bức cự tuyệt đáp lại bộ dáng, khiến Quý Trọng Khanh bất đắc dĩ thở dài một tiếng.
"Đêm nay?"
Du Dặc nghĩ nghĩ, chính mình cảnh giới tựa hồ có chút mạc danh không quá ổn định, vì ngày mai dự cảm đến một hồi đại chiến, hắn không thể không nhiều làm chút chuẩn bị.
"Đả tọa đi." Hắn quay đầu kéo lấy Quý Trọng Khanh góc áo lộ ra cười đến, trên mặt quyện sắc cũng không biết bị quét đến nào góc đi. Quý Trọng Khanh lại cảm thụ được đến nhà mình tiểu sư đệ không quá đối cảm xúc, vì thế nhất tay vòng quanh nhân ôm lên, lập tức hướng đi buồng trong. Du Dặc đổ ở Quý Trọng Khanh trong lòng, dư quang thoáng nhìn chỗ rẽ, trên mặt không khỏi lộ ra một phần sáng lạn tiếu ý đến. Hắn cố ý quay đầu, làm nũng dường như hướng Quý Trọng Khanh bên mặt xử cọ vài cái, nghĩ rằng đại sư huynh đây là dùng mịt mờ thủ đoạn hướng Phù Diêu tông mọi người tuyên bố đối hắn chủ quyền sao?
Trong góc, Lâm Hạ biểu tình thập phần phức tạp. Hắn nhìn thiên —— ban đêm ánh trăng sáng sủa, cố tình đem mới vừa kia một màn chiếu rõ ràng vô cùng.
—— thật là nhiều chuyện!
...
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Novela JuvenilTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...