Ông Quân ở thôn trấn thượng dạo qua một vòng cũng chưa từng phát hiện cái gì bán tướng hảo điểm tâm nước trà, cúi đầu ỉu xìu trở về sân, lại ngửi được một trận cơm hương.
Di? Hắn nghi hoặc ngẩng đầu xem xét nhìn sân, là tiểu thiếu gia không sai, lại hướng bên ngoài vừa thấy, nhất thời hoảng sợ —— sân ngoại không biết vì sao tập kết nhất chúng người qua đường, ánh mắt màu xanh bóng xanh hóa nhìn chằm chằm trong viện xem. Này đó các đệ tử phần lớn đều vẫn là một khối bán phàm thân thể, thèm ăn trọng, lúc này ngửi được này vị nhi, cho dù ăn Tích Cốc đan cũng nhịn không được phúc sinh đói cảm.
Ông Quân nhanh chóng quẹo vào trong viện, vừa định lớn giọng rống thượng một tiếng, liền bị một cái băng lãnh lãnh ánh mắt cấp đông đắc nghẹn trở về.
Chân hạ một cái lảo đảo, Ông Quân eo lưng thẳng thắn dán khung cửa đứng ổn, nhược nhược đạo: "Đại sư huynh..."
Phòng trong tia sáng hôn ám, nhưng như trước có thể thấy hai người đường nét. Du Dặc cùng Quý Trọng Khanh xem tướng mà ngồi, thiếu niên bưng bát nhiệt cháo một thìa một thìa im lặng uống, mà này đối diện đại sư huynh quét Ông Quân một mắt sau, liền đem nhu hòa xuống dưới ánh mắt dừng ở Du Dặc trên người.
Kia cảnh tượng đẹp như họa, Ông Quân không biết vì sao cảm giác chính mình ở phát quang.
Tại đây vị do dự không hẹn giờ, Du Dặc buông xuống bát, nhẹ nhàng mà đem muôi gỗ các hồi trong bát, liếm một chút môi. Quý Trọng Khanh ánh mắt nhìn chằm chằm nhà mình tiểu sư đệ phấn nộn môi nhìn nửa ngày, "No rồi?"
Nhiệt cháo là từ Phù Diêu điện nội chuyên môn gieo hạt linh đạo ngao thành, đối tu hành cũng có chút có ích —— cũng sẽ không nhân tạp vật quá nhiều mà dẫn đến phi thăng khó khăn. Du Dặc ăn vui vẻ, hắn vốn không cần ăn uống, thuần túy là vì thèm ăn. Đến nay nghe đại sư huynh như vậy hỏi, tự nhiên là thành thật gật gật đầu, lộ ra một nụ cười nhẹ.
Quý Trọng Khanh thản nhiên liếc Ông Quân một mắt, đối phương lập tức ôm lấy bát thí điên thí điên ly khai.
Kia xuẩn dạng thật sự là làm người ta không thể nhìn thẳng —— Du Dặc tâm tình phức tạp tưởng: xác thực nên ma nhất ma vị này tính tình.
Quý Trọng Khanh không nghĩ cái gì còn lại sự tình, chỉ là nhìn mắt ngoài cửa sổ, lúc này hoàng hôn đã muộn, hà huy nhạt đi, lưu lại càng phát ra tối đen Thiên Khung. Hắn thản nhiên nói: "Còn khả tạm nghỉ hai canh giờ." Sau đó nhớ tới Du Dặc trên lưng thương, phục đạo: "Bát."
Du Dặc nhìn chằm chằm Quý Trọng Khanh xem.
Đại sư huynh sờ sờ thiếu niên đầu, "Ta có việc." Ý tứ là hôm nay không thể cùng ngươi ngủ.
Du Dặc nhẹ nhàng thở ra, bởi vì hôm nay hai người rõ ràng hướng đi không đối không khí; lại ẩn ẩn thất vọng, hắn có chút không hiểu có phải hay không muốn ăn ít thượng này một hồi đậu hủ duyên cớ.
Nhưng không thể phủ nhận, chính mình đối Quý Trọng Khanh dính nị, có chút qua đầu.
Du Dặc tính toán sửa sang suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...