Cửu Trọng Thiên thế giới chi đệ tam trọng thiên, Phù Diêu điện ngoại Anh Tuyền sơn. Lúc này chính là thâm Xuân Hoa quý, đầy khắp núi đồi phấn đào chước chước kỳ hoa. Sáng sớm thời gian, chân trời mới ẩn ẩn phiếm bạch, Anh Tuyền sơn liền tụ tập rất nhiều lai khách, líu ríu rất là đáng ghét.
Người tới phần lớn là thế gian tục nhân —— nhất bởi vì tam trọng thiên nội phàm trần chi khí càng khổng lồ, phàm phu tục tử cũng liền thành các đại môn phái chủ yếu sinh nguyên. Dù sao đãi bọn họ đến Luyện Khí cảnh, liền tính là nơi đây tu chân đại chúng chi lưu.
Hạ tam thiên, đến cùng là so ra kém này thượng mấy ngày đó linh lực dày.
Hôm nay là Phù Diêu điện năm năm một độ chiêu sinh đại hội. Hướng này là tam trọng thiên nội tối náo nhiệt ngày, thừa Thần Quang, bốc thăm sau bị phái tới gác đệ nhất quan tạp các đệ tử bạch từng trương mặt, sinh không thể luyến nhìn nhìn không thấy giới hạn hàng dài... Này chú định là một hồi liên tục gần mười ngày tra tấn.
Cùng lúc đó, hàng dài một chỗ nào đó, một chiếc nhìn qua không có cái gì dễ khiến người khác chú ý xe ngựa lẳng lặng đình chống. Rèm cửa giấu đắc kín, hoàn toàn đem xuân thần liêu nhân hơi ẩm ngăn cách tại ngoài. Xe ngựa nội phô nhuyễn điếm, cố định bàn gỗ thượng bãi bộ sách ba bốn bản, cùng một túi đậu cao. Du Dặc một thân nhìn qua thập phần thanh xuân hồ lam sắc trường y, màu đen mạ vàng giày, chống đầu lẳng lặng lật xem trong tay thư bản.
Hắn đối diện ngồi cái bát thước đại hán, đầy mặt co quắp không biết làm sao. Hắn nhìn nhìn đang tại im lặng đọc sách Du Dặc đồng học, lại vén lên mành nhìn mắt ngoài xe —— như vậy nhiều người, tuy rằng bọn họ tới sớm, nhưng dự tính quá khứ cũng phải có nửa ngày tài năng đến phiên.
"Tiểu thiếu gia." Tráng hán ồm ồm, "Ngài khát sao? Còn có đã lâu, có cần hay không ta mang điểm thủy trở về?"
Thứ mười sáu lần. Du Dặc buông xuống thư, kia trương non nớt trên mặt tràn đầy bất đắc dĩ. Hắn thân thủ ở bàn gỗ thượng phác thảo ra vài chữ: "Ông Quân. Ngươi có thể hay không hơi chút thả lỏng một ít?"
Bị gọi Ông Quân tráng hán nháy mắt suy sụp mặt.
Du Dặc nhìn đối phương ủy khuất bộ dáng... Cảm giác thượng thiên thật là kỳ diệu.
Sự tình muốn theo hắn mấy ngày trước đây bởi vì trúng hàn độc kết quả một đầu tài tiến bụi cỏ hôn mê hồi lâu nói lên. Kia một ngày hắn tỉnh lại, mới phát hiện chính mình đổ ở một phương trong nhà gỗ. Vị này tráng sĩ lúc ấy ở hắn bên người bận rộn trong bận rộn ngoài, thấy hắn tỉnh một cái kích động, bùm một tiếng liền cấp quỳ xuống. Du Dặc lúc ấy còn không mơ mơ màng màng, hắn lăng lăng nhìn này kỳ quái tráng sĩ kia thành khẩn nhất quỳ, cảm giác đầu gối đau quá.
Sau đó tráng hán hậu tri hậu giác che đầu gối một mông ngồi xuống, bạn trong miệng một tiếng hào.
Chờ Du Dặc thanh tỉnh, mới nghĩ đến người kia là ai —— Ông Quân, nhân vật phản diện nhất hào tiểu đệ, Du gia phái cấp Du Dặc nô bộc, thanh mai trúc mã (? ) chủ tớ tình thâm. Văn trung hình dung là bát thước tráng hán, thân hình ngược lại là chống lại, chẳng qua này tiểu tức phụ nhi dường như biểu tình làm người ta tổng cảm giác không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Novela JuvenilTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...