Quý Trọng Khanh mở mắt ra.
Ngoài cửa sổ xuyên thấu qua đào hoa biện nhi Thần Quang tựa hồ mang theo mấy phần hương vị nhi, lạc ở xung quanh người khi vi ấm, đem bên này lậu sân cấp chiếu sáng sủa. Trước người cách đó không xa thiếu niên tóc đen rối tung, lẳng lặng nằm nghiêng. Trước khi ngủ dự lưu lại kia một chưởng khoan cự ly, nửa phần cũng không có thiếu. Không giống Kiều Trung Nam mới trước đây như vậy, có thể từ khác một gian phòng "Một cái không cẩn thận" lăn đến Quý Trọng Khanh bên cạnh, sau đó nhõng nhẽo nài nỉ muốn cùng kiếm tu cùng ngủ —— đương nhiên bị Quý Trọng Khanh một chưởng huy đi.
Liền Quý Trọng Khanh mà nói, ngủ này bản thân chính là một kiện kỳ quái chuyện, huống chi cùng nhân đồng bị mà miên. Nhưng đêm nay hắn lại qua rất thoải mái, Du Dặc không so với người khác, ngủ khi im lặng rất, nửa điểm không hoạt động, ngược lại là lệnh Quý Trọng Khanh trong lòng hiện lên nửa phần thất lạc. Bất quá này thất lạc phao cũng không lộ ra một cái, liền tiêu tán.
Quý Trọng Khanh khởi thân, đệm chăn bị kéo động còn mang theo mấy phần tiếng vang, băng một căn cảnh giới chi huyền Du Dặc bỗng nhiên tỉnh lại. Chỉ bất quá ý thức còn tê tê dại dại vọng tưởng lại xuống trầm chút, lệnh Du Dặc bất quá là gấp rút thân mình, đãi xác nhận không có hiếp bức sau liền lại lơi lỏng xuống dưới. Hắn mang mê mang một bên đầu, liền gặp bên giường nam nhân tùy tay đem y bào cởi ra, lộ ra rắn chắc buộc chặt, đường cong lưu sướng hữu lực thân hình đến.
Tim đập nhất thời lại chậm mấy vỗ, Du Dặc càng phát ra mê mang, chỉ là một tay vẻn vẹn toản bị duyên nhìn chằm chằm Quý Trọng Khanh ngẩn người.
Kiếm tu rất cao, so với người khác đến kỳ thật thiên gầy. Nhưng là khung xương bộ dạng cân xứng, cơ nhục rõ ràng lại không khoa trương, ngạnh sinh sinh hơn mấy phần thể tu phách thế. Như vậy hảo xem thân mình, đừng nói nữ nhân, cho dù không hảo nam sắc thẳng nam nhóm cũng khiêng không trụ. Kia trong nháy mắt, Du Dặc lại cảm thán một câu: Du Quân Lâm không hổ là nhân vật chính! Cùng Quý Trọng Khanh ngốc lâu như vậy cũng không thấy đắc động tâm —— chẳng lẽ là ngựa đực tự tin?
Liên hắn đều có điểm... Ý thức được không đối sau, Du Dặc vội vàng dời mắt, dưới đáy lòng thầm mắng chính mình một câu: ngươi ngược lại là dám làm a! Tìm chết ngươi!
Quý Trọng Khanh sớm ở Du Dặc mở mắt ra khi liền có sở phát hiện, tùy tiện phi hảo một thân Thanh Y, hắn xoay người lại vừa lúc chống lại lặng lẽ nhiên tưởng nhìn lén Du Dặc mắt. Thiếu niên kia ướt sũng con ngươi bên trong tràn đầy mê mang cùng vô tội, ở kiếm tu xem ra, đại khái chính là không ngủ đủ ý tứ.
Vì thế hắn cúi người xuống, một tay che lên thiếu niên hai mắt: "Ngủ tiếp một hồi nhi."
Du Dặc miễn cưỡng nâng lên tinh thần, gật gật đầu, lại khép lại mắt.
Đãi Quý Trọng Khanh ra sân, Du Dặc mới lại lần nữa mở hai mắt. Hắn trừng không hề tân trang đỉnh nửa ngày, bỗng nhiên bụm mặt lăn hướng một bên —— nhân sinh mục tiêu đều mới đi ra 1%, liền bắt đầu nghĩ thông đồng người! Du Dặc a Du Dặc, ngươi có điểm cốt khí được hay không... Không phải một khuôn mặt sao! Ngươi cũng có a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
أدب المراهقينTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...