Đem cuối cùng một mai hạt giống đạp vào trong đất sau, Du Dặc mới vỗ vỗ lòng bàn tay, sửa sang trên áo nếp uốn, hướng bên này sơn lĩnh âm sâu thẳm xử đi. Trong suốt ánh nắng bị diệp ảnh tước lạc, cách trở cho ngoại, kia vài đen tối dừng ở trên mặt chi khi có một cỗ lạnh lẽo ý vị.
Du Dặc cụp xuống đôi mắt, nhìn một thân... Hồng y xuất thần.
Địa Hối cung lĩnh đội nhân ngày đó mưu toan nhục nhã hắn, kết quả tự nhiên là bị Thị Huyết đằng một mình một thân uy phong đánh trở về —— này gia hỏa mấy năm qua ăn không sai, tinh lực tràn đầy, đem kia trường giá đánh cho khí phách mười phần. Này giảm đi Du Dặc bó lớn công phu đi cùng đối phương chu toàn, ở vị kia... Tính cách quỷ dị đầu lĩnh nhân kinh ngạc ánh mắt bên trong vỗ bàn, lập tức xao định hành động chưởng khống quyền.
Xuất hành tiền Công Tôn đầy mặt trịnh trọng đem này nhan sắc tao diễm trường bào giao cùng hắn, nói là cái gì Thánh Tử nên có quần áo. Khi đó hắn vừa lúc nhớ tới quá khứ đủ loại ngây người một cái chớp mắt, lại hồi thần khi kia đáng chết gia hỏa đã sớm lưu xa.
—— nếu không phải hắn tin tưởng chưa bao giờ cùng Công Tôn nói qua kia Nhất Mộng chuyện nhi, còn làm thật hội cho rằng chính mình là đi sắc dụ tới.
Du Dặc một mặt suy tư, một mặt dưới chân phát lực, vài bước hư đạp liền phi thân thượng một khỏa đại thụ cao chi. Nơi này cành chân có ba người cao. Tứ phía là tươi tốt tán cây —— kia vài đã tích trữ một chút linh trí cổ mộc dễ dàng nhận đến triệu hồi, đẩu hạ Khô Diệp sổ phiến, tro bụi một số, duỗi thân cành vì Du Dặc sáng tạo một chỗ cực kỳ an toàn ẩn nấp chỗ. Này trống không, Thị Huyết đằng đã không biết từ chỗ nào xông ra, hướng trên thân cây chặt chẽ triền vài vòng.
"Đến đây, từ phía tây đầu đường." Thị Huyết đằng đối với bị ngoại phái điều tra chuyện này nhi tâm tồn bất mãn, chỉ có thể một mình sinh khó chịu: "Ngươi gia Quý kiếm tu lĩnh đội hướng một khác phương hướng đi, một khác đội vừa vặn xung chúng ta phương hướng lại đây."
Du Dặc không để ý tới nó oán khí, vẫn gật đầu. Nghĩ rằng như vậy vừa vặn —— cho dù đại sư huynh thần thông quảng đại một cái Cân Đẩu Vân... Ách không, một cái lui quyết liền khả tiến đến cứu trường, nhưng như vậy điểm nhi thời gian, đầy đủ phía sau cách đó không xa giấu kín kia vài ma tu các đệ tử chế phục Phù Diêu tông chi nhân, sau đó khải cung trận, ấn định hảo trong kịch bản sở thuật như vậy như vậy... Du Dặc không biết nghĩ đến cái gì, loan khóe miệng lộ ra cái hưng trí bừng bừng tươi cười.
Này nhất đẳng đãi đầy đủ có hai nén hương thời gian, làm nhất chúng ma tu nhóm liễm tức bắt đầu gian nan chi khi, Phù Diêu tông một chi tiểu đội mới hơi có chút chật vật đi vào tầm nhìn. Này phiến sơn lĩnh sở dĩ bị xem như thí luyện chi địa, cùng trong đó ma vật nhiều rất có liên quan, mà ở này đó ma vật yểm hộ dưới, Quỷ Cốc mọi người mới tốt giấu diếm được Quý Trọng Khanh "Mắt". Này chi đội ngũ hiển nhiên thời vận không tốt, mới vừa vừa gặp nhất tiểu đàn độc trùng xâm nhập, lúc này lại ngây thơ đâm vào ma tu nhóm đã sớm bị hảo trong bao tải. Mà đến nay, Du Dặc phải làm liền là ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...