Du Dặc cố gắng đi tróc ký ức bên trong thứ sáu trọng thiên bộ dáng —— đại khái là ở hài đồng thời đại đến qua, chỉ mơ hồ có chút sương khói dường như phiêu miểu ấn tượng. Hắn phóng hạ tâm thần, hướng bên cạnh nam nhân trên mặt đầu đi thoáng nhìn, giao nắm kia chỉ kiết một chút, này đó động tác nhỏ không lý do vì Du Dặc mang đến mấy phần cảm giác an toàn.
Hoặc là nói, Quý Trọng Khanh chính là hắn cảm giác an toàn.
Pháp trận tương đối với Thông Thiên lộ mà nói an toàn rất nhiều, chính là có chút không nhanh không chậm. Hai người trước mắt lại lần nữa sáng sủa chi khi bốn phía dân dã đã bị giờ Thìn dương quang vựng nhiễm. Du Dặc có điểm vựng trận... Vựng pháp trận, trong lòng thổ tào nhân vật phản diện này thần kỳ phối trí —— thiên lạp làm một cái muốn đem này Tu Tiên giới giảo đắc long trời lở đất người ngươi cư nhiên dám say xe —— trên mặt lại không thể không trang ra "Ta rất tốt" bộ dáng đến.
Tự nhiên, này không phải dạ dày túi quay cuồng Du Dặc chân thật ý tưởng —— đáng chết! Trọng yếu nhất là Phù Diêu điện nội linh thực quản lý viên chưa bao giờ cường điệu qua này đó linh thực đều còn không hoàn thiện, hóa thành linh khí còn cần hảo một đoạn thời gian không thể vào trận pháp nga!... Đương nhiên, liền tính cường điệu hắn cũng nghe không được, mà Ngô Tiếu đại khái cũng chỉ hội trong khi có tật xấu, tưởng đậu tông phái đến nằm vùng.
Cái quỷ gì... Bất quá lại nói tiếp, đậu tông thứ này tại đây Cửu Trọng Thiên nội, tựa hồ thật đúng là có.
Nhất khó chịu Du Dặc liền bắt đầu miên man suy nghĩ, mà hắn lại che dấu rất tốt Quý Trọng Khanh cũng không có phát giác, chỉ cảm thấy tiểu sư đệ sắc mặt có chút kém —— đại sư huynh kiêm bảo mẫu Quý đại kiếm tu nghĩ nghĩ, nếu như thế, đường xá còn xa xôi, không bằng trực tiếp đem tiểu sư đệ ôm quá khứ đi. Bất quá... Hắn xem xem Du Dặc kia trương hơn mấy phần thành thục ý vị mặt, công chúa ôm thoạt nhìn tựa hồ rất... Ái muội.
Nhưng khác tư thế tựa hồ cũng không quá đối.
Không phải Quý Trọng Khanh không muốn đem hai người quan hệ công khai, chỉ là bởi vì tu tiên giả phần lớn là phàm nhân sinh ra, đối với loại này tình huống thập phần bài xích —— mà kia vài cái gọi là thế gia, kỳ thật là thập phần xem không nổi. Kiếm tu ngược lại là không quan trọng, hắn một thanh Tru Phàm kiếm đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, không người dám chỉ trích hắn không phải, nhưng Du Dặc bất đồng. Hắn mới vừa nhập đạo không lâu, lúc này gặp người khác ngôn ngữ bạch nhãn, đối tâm cảnh có hại... Huống chi hắn không thể đem tiểu sư đệ vĩnh viễn khóa tại bên người. Tu tiên giả bắt buộc đi cũng, tu là tu luyện, đi thì là đi ngàn dặm, nếu muốn này đi xa, nhất định phải khiến tiểu sư đệ chính mình xông ra một ngày đến.
Này đó hắn chưa bao giờ cùng Du Dặc nói qua, nhưng tựa hồ tiểu sư đệ cũng không để ý, hắn thích —— chỉ là niêm nhân bãi?
Nói đến cùng Quý Trọng Khanh vẫn là chưa đào móc ra Du Dặc kia Phong Ma bình thường chiếm hữu dục.
Du Dặc hoãn hoãn khó chịu cảm, vừa định nói chuyện liền bị nhà mình đại sư huynh nhu loạn phát. Hắn vừa ngẩng đầu chống lại Quý Trọng Khanh kia hai mắt, liền nghe thấy này nói: "Khó chịu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
أدب المراهقينTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...