☆, Chương 36:. Trở về

70 1 0
                                    

Du Dặc muốn lẳng lặng... Nhưng này hiển nhiên là một loại hy vọng xa vời.

Quý Trọng Khanh còn nhìn chằm chằm hắn xem, ánh mắt lợi hại phảng phất có thể đem mập mạp Diệp tử chọc thủng. Du Dặc lạnh run, thầm nghĩ nên sẽ không nhìn trộm bị phát hiện đi?

"... Ngưng Tâm cảnh?" Kiếm tu thản nhiên hỏi một câu.

Du Dặc Diệp tử run đến mức lợi hại hơn.

Quý Trọng Khanh dừng nửa ngày, hỏi: "Tiểu sư đệ biết?"

Du Dặc vội vàng lắc lư lắc lư, thượng hạ loại này, cực lực bắt chước hình người gật đầu bộ dáng. Hắn chỉ cảm thấy nhất thanh trường kiếm từ trên người đào quá khứ, máu chảy đầm đìa còn có chút đau, sau đó cứng đờ không dám động.

Quý Trọng Khanh cuối cùng đạo: "... Thôi."

Du Dặc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ rằng ta còn là đắc nhanh lên biến trở về đến, miễn cho mỗi ngày bị đại sư huynh vô tình ngược đãi... Nghĩ đến biến trở về hình người, hắn lại có điểm ưu sầu, về phát tình một chuyện... Hắn thật sự không có hảo biện pháp giải quyết.

... Đến nhất pháo?

Du Dặc thần thức nhịn không được ở Quý Trọng Khanh trên người đảo quanh, kiếm tu thân mình nhìn qua cũng sẽ không rất tráng —— loại này cơ nhục từng khối từng khối có thể kẹp chết muỗi —— khả nửa điểm cũng không đơn bạc. Du Dặc nhớ tới nhà mình đại sư huynh kia eo lực, không khỏi cảm thán này đó thật là giàu có nội hàm cao cấp cơ nhục. Sau đó có chút đau lòng chính mình.

Này tiểu thân thể đắc hảo hảo luyện luyện... Khụ, tưởng cái gì đâu thiếu niên, nghiêm túc!

Nghiêm túc Du Dặc bị Quý Trọng Khanh vô tình vứt bỏ ở bên bờ, khoác một thân thủy tích cô linh linh lập. Thần thức tự mình đánh cờ lại bắt đầu, Du Dặc không thể không đem "Nhìn lén chính xác hay không" xếp vào cá nhân triết học hệ thống bên trong...

Mà loại này ở triết học bên trong dục tiên dục tử ngày còn không chỉ hôm nay.

Sau ngày, Quý Trọng Khanh tổng là đem này bồn thảo mang theo trên người. Vây xem qua kia cảnh tượng mọi người thập phần rung động, không khỏi nghĩ rằng đại sư huynh quả nhiên là si tình chi nhân, tam sư huynh đi nhiều thế này ngày đại sư huynh liền chống đỡ không trụ... Tam sư huynh cũng thật là, đạo lữ ứng hộ nhân nhất sinh, như thế nào có thể nói đi là đi, ngộ đạo cũng khả mang theo đại sư huynh một khối nhi sao!

Mà bị mọi người thầm oán Du Dặc, mỗi đêm đều tịch mịch đứng ở giường... Biên bàn gỗ thượng, cô độc đắc tượng một tòa điêu khắc.

Hảo hoài niệm đại sư huynh ôm ấp, ngủ không được...

Ngày thứ hai, Quý Trọng Khanh luyện kiếm sau ôm buồn ngủ thiếu niên lại hướng Minh Hỏa thạch ao đi một chuyến, không thể ngủ yên Du Dặc ỉu xìu buông tay trói buộc, lén lút xung Quý Trọng Khanh nhìn... Kết quả bị nghênh diện đâm tới Tru Phàm dưới kiếm nhảy dựng. Đại khái là vì Du Dặc không ở, này gia hỏa lại bị phóng ra —— vù vù đối hắn balabala nói một đống lớn, đại khái ý tứ: "Quản hảo ngươi cẩu mắt, của ta chủ nhân chỉ có tiểu chủ nhân có thể xem!"

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ