Diệp chỉ trong miệng tiểu yêu tinh lúc này đang tại độ lôi kiếp. Du Dặc có một loại cảm giác, phảng phất tu tiên tức là một cái sách thiên đội đội viên tự mình tu dưỡng, mục tiêu là đi đến nào sách đến nào, không khí lực chính mình sách liền đưa tới Thiên Đạo chi lực tiếp tục sách. Đến nay hắn tình huống chính là thuộc về người sau —— vì tránh cho đàm lâm cư bị trên bầu trời quay cuồng, chậm chạp không chịu hạ xuống lôi điện phá hủy, Du Dặc rất săn sóc biểu đạt chính mình ở phụ cận tìm một chỗ thanh tịnh chi địa lại tấn giai ý nguyện. Quý Trọng Khanh vốn định nói đã có như vậy nhất tao nơi nào đều thanh tịnh ghê gớm, cuối cùng lại đem lời này nuốt đi xuống.
Bởi vì nhà mình tiểu sư đệ lúc này bộ dáng chật vật vô cùng —— hoặc là phải nói, dữ tợn vô cùng. Tóc đen nhân mới vừa kia một hồi tranh đấu cấp lộng đắc hỗn độn, thậm chí còn dính có bùn cát hai ba, y bào gian có huyết nhiễm phiến phiến hoa biện, lạnh lùng bừng nở rộ. Hắn sắc mặt là dọa người trắng bệch, màu xanh mạch máu văn lộ ở Du Dặc da biểu hiện lên thậm chí nổi lên. Duy độc kia trương mặt biến hóa không lớn, nhưng một đôi sung huyết hai mắt bên trong, ẩn chứa một cái ác quỷ hồn.
Quý Trọng Khanh lại không cảm thấy đáng sợ, trong lòng chỉ có thương tiếc —— phảng phất cho dù tiểu sư đệ làm thật biến thành ác quỷ, hắn cũng đem ý đồ cứu vớt.
Du Dặc không có suy tư này đó. Hắn chỉ cảm thấy chính mình nằm ở Quý Trọng Khanh ôn nhu ôm ấp bên trong, đến nay lại không thể không bị buông xuống. Thiên thượng không biết khi nào phiêu hạ mưa phùn, mà vắt ngang ngưng tụ lôi kiếp gần như thất khống.
Hắn khoanh chân ngồi hảo, cuối cùng nhìn thoáng qua hiện tại cách đó không xa Quý Trọng Khanh, nhắm mắt lại.
...
......
Ba ngày sau.
"... Công Tôn Tôn Giả?" Quý Trọng Khanh đối với tên này vẫn chưa có cái gì xác thực ấn tượng, vì thế lại hạ giọng trùng lặp một lần. Hắn đánh giá một mắt người tới —— từ hồng xuyên đang cố gắng duy trì trụ chính mình không ngừng phiêu tới mắt phong, nửa điểm cũng không dám bại lộ chính mình ngưỡng mộ chi ý. Đại khái là vì Chung Viện Viện cuối cùng vẫn là cùng Du Quân Lâm nhảy nhót đi, nản lòng thoái chí từ hồng xuyên cũng bắt đầu dốc lòng tu luyện, đến nay kham kham là Trúc Cơ chi cảnh.
Xác thực là Phù Diêu tông nội đệ tử, như vậy Công Tôn Tôn Giả... Chính là năm đó trên đường đi gặp cường thưởng tu chân giả hồi tông làm đỉnh lô chi nhân, Quý Trọng Khanh nhớ rõ chính mình rõ ràng là thiết hạ lồng chim tướng khốn, chẳng lẽ có người có thể không hề tiếng động đem này phá vỡ?
Tuyệt không hạ tam thiên chi nhân, chẳng lẽ là... Nhưng kia Công Tôn cũng còn chưa tới vị kia ma tu hội như thế để ý cảnh giới, như vậy, lại nên như thế nào hồi sự?
Quý Trọng Khanh cảm giác vớ vẩn, nhăn mi hỏi hướng một bên đợi từ hồng xuyên, "Hắn nhưng có tập kích trong điện đệ tử?"
"Cũng không." Từ hồng xuyên nhận chân đáp, "Công Tôn Tôn Giả cũng không vội vàng xao động chi sắc, cũng không có động thủ chi ý. Sau đó vòng qua Tư Quá Nhai, từ điện sau một cái cổ đạo ly khai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Novela JuvenilTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...