☆, Chương 48:. Nhập cốc

28 1 0
                                    

Du Dặc ở một mảnh u ám trong rừng cây mơ mơ màng màng đánh thứ mười ba cái hắt xì, chống hỗn loạn đại não phiên cái thân. Cùng căng chướng ma khí đấu tranh hồi lâu hắn đều có chút không quá bình tĩnh, tiết lộ màu tím đen khí tức đem chung quanh trùng điểu hành thú đều đuổi tới không biết nơi nào đi, chỉ có hắn một người... Hoặc ma cô linh linh ở trong gió lạnh tự mình bình tĩnh.

Ngươi xem ngươi —— đáng thương tiểu ma vật trạc bản thân cột sống nộ tào: đều cái gì niên kỷ còn như vậy kích động, chạy liền chạy đi, cũng không chọn cái Cát Tường thời khắc... Thật là, thật là không cứu!

Rời đi đại sư huynh mấy cái canh giờ, tưởng hắn. Ô.

Du Dặc mặt không biểu tình tại chỗ đả tọa ngáp, cố nén huyễn hồi nguyên hình ** trông về phía xa Quỷ Cốc phương hướng. Có lẽ là Công Tôn Tôn Giả rốt cuộc lương tâm bị kêu gọi, ngồi yên hồi lâu ma vật rốt cuộc ngửi thấy mấy phần tửu hương, nghe thấy được thưa thớt đi lại thanh. Du Dặc hơi làm đề phòng hướng thanh nguyên xử nheo mắt vừa nhìn, lược cảm giật mình di một tiếng.

Này Công Tôn đến là rất nể tình, một thân hắc bào cô linh linh liền đến tự mình tiếp người. Còn mang theo một vò rượu, chính là kia vẻ mặt... Ít nhiều khiến Du Dặc thấy mấy phần không đối. Bất quá hắn bản thân trạng thái cũng hảo không được mấy phần, cũng liền không khách khí huy huy màu trắng ống tay áo, giãy dụa, lắc lắc lắc lắc đứng lên.

"Phương hướng nào?" Du Dặc nhu nhu mắt thong thả bước quá khứ, cũng không giống ngày xưa ở tông môn lý bưng ngụy trang kình nhi, thoải mái đúng lý hợp tình lại gần liền muốn thưởng bình rượu. Công Tôn Tôn Giả phiên cái không lớn lịch sự bạch nhãn Phiên Phiên nhiên tránh ra, u u trở về đi, "Ngươi cái phụ lòng hán còn có đảm nhi thưởng đồ vật."

Du Dặc lại lần nữa đúng lý hợp tình, "Phụ không phải ngươi... Không đúng, ta khi nào phụ ai? Ta cùng đại sư huynh là lưỡng tình tương duyệt."

Hai hỗ thương tổn tương ái tương sát mới đúng đi.

Công Tôn nhanh hơn bước chân sử thượng linh khí xuyên thấu này phiến sâm sâm rừng sâu, tuyên bố không nghĩ để ý tới phía sau người kia. Du Dặc thấy kỳ quái, đỡ vựng lắc lắc đầu đuổi theo đi, "Hỏa khí như vậy đại? Chẳng lẽ là một triều hồi cốc phát giác trên đỉnh đầu trưởng phiến Thanh Thanh đại thảo nguyên?"

Không nghĩ tới nhất ngữ thành sấm.

...

......

Hai người trở lại Quỷ Cốc bất quá hoa một nén nhang thời gian, xuyên qua u mật đêm lâm, dọc theo hà khê hướng ma khí gắn kết chi địa đi nhanh. Mây đen dày đặc Thiên Khung không thấy nửa điểm Tinh Thần, Nguyệt Huy cũng che đậy. Du Dặc liền ở trong bóng tối nhìn cách đó không xa kia phiến đột ngột bồn địa, lầu các thức kiến trúc liên phiến, không có nửa phần phú quý khí tức, phảng phất một phương phổ thông hương dã. Nhưng tạo ra phòng ốc vật liệu gỗ ở ban đêm phiếm xuất phát lãnh kim chúc sáng bóng, nếu là không có nhớ lầm, nên tương đối hiếm thấy ma vật chi nhất hắc Thiết Thụ thân thể chế thành. Loại này mộc tài cực kỳ cứng rắn, chặt cây tân trang không tiện, lại càng không cần nói vận chuyển mà đến chế tác phòng ốc, có thể thấy được Quỷ Cốc công lực.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ