☆, Chương 5: Ngô Tiếu

183 6 0
                                    

"Đêm nay, trụ ta này."

Quý Trọng Khanh ngữ điệu không có một tia phập phồng, chỉ là động tác quả quyết lôi kéo Du Dặc hướng nhà mình sân phương hướng đi. Du Dặc vụng trộm nhìn đại sư huynh mặt bộ kia tự nhiên cương ngạnh đường cong, nửa ngày cũng không nhìn ra đối phương là vui ý hoặc là không bằng lòng.

Nhưng dựa vào trong sách đối với đối phương kia trắng ra đến cuồng ngạo tính tình đến nói —— Du Dặc cảm giác Quý Trọng Khanh đại khái cũng không từng biết được miễn cưỡng chính mình là vật gì, chỉ là không thậm để ý mà thôi.

Nhưng Du Dặc trong lòng còn có chút điểm hư. Nhận thức đệ nhất thiên liền cọ tiến người khác trong phòng qua đêm có phải hay không rất không mặt không mũi? —— hơn nữa này nghe vào tai hảo sinh kỳ quái —— này đó đều không phải trọng điểm, trọng điểm ở chỗ: làm như vậy, Quý Trọng Khanh đối hắn hảo cảm độ có thể hay không ngược lại hạ xuống?

Nhưng tiếp theo giây hắn liền biến đúng lý hợp tình đứng lên: hắn đây là vì thế giới hòa bình, thành đại sự giả úy phiêu lưu gì! Đại sư huynh như vậy ngay thẳng chính nghĩa người nhất định hội lý giải hắn!

Vì thế Du Dặc ánh mắt gian còn chưa tới kịp tụ lại úc khí nhất thời tan, liên Quý Trọng Khanh cũng chưa phát giác không đối. Quý đại kiếm tu lúc này mang Trương Băng mặt, trong lòng lại không giống biểu tình bàn vô gợn sóng. Hắn nghĩ: sư phó không quản sự, nhị sư đệ lại lải nhải không đáng tin, chỉ bảo sự tình chỉ có thể tự mình đến... Điện bên trong thống nhất căn tin không đáng tin, thống nhất pháp trận dư tiểu sư đệ chỗ tốt cũng bất quá hai ba... Thôi, đều từ chính mình phụ trách hảo.

Dù sao năm đó sư phó thu nhị sư đệ, chính mình cũng là như vậy tới được.

Bởi vì từng "Gia" trung việc vặt phồn đa, củi gạo dầu muối linh tinh cũng không có □□ người, vì thế gia tộc bên trong tối có uy hiếp lực tiểu bối Quý Trọng Khanh liền bất hạnh thành cái kia □□ người. Sau đó đến đây này hạ tam thiên, bái sư bất quá đệ nhị năm, Ngô Tiếu liền thu cái nhị sư đệ, lúc ấy vị này điện chủ đại nhân hiển nhiên không tưởng như vậy nhiều, vì thế liền toàn bằng Quý Trọng Khanh tân tân khổ khổ một tay đem này sư đệ nuôi lớn —— như vậy nhiều năm qua, đại khái cũng liền thân cận hắn mấy người phát hiện hắn quanh năm suốt tháng dưỡng thành bà mụ tính tình đi?

Trong lòng như vậy nghĩ, Quý Trọng Khanh cước bộ lại vô nửa phần tạm dừng, thậm chí hành tẩu thời gian dài ngắn khoảng thời gian lớn nhỏ đều xấp xỉ vô nhị —— một bên Du Dặc cũng phát hiện này đó, đối với tác giả dưới ngòi bút kia "Nghiêm cẩn bản khắc" cũng có điều cảm thụ.

Này rõ ràng là bắt buộc chứng a!

Quý Trọng Khanh sân không lớn, thậm chí thoạt nhìn so với Du Dặc kia phương sân còn muốn đơn sơ nhiều. Thổ địa trụi lủi cũng không thấy đắc dưỡng cái gì tiên thảo yêu thú. Du Dặc nhìn vài lần liền cảm giác không thú vị, chỉ là nhu thuận cùng trước người người kia vào buồng trong.

Buồng trong lý ngược lại là so với bên ngoài nhi náo nhiệt chút, thêm bồ đoàn cùng giường. Sau đó chính là một đoàn giá gỗ ngay ngắn chỉnh tề điền công pháp bộ sách. Liên điểm trang sức cũng không có, đổ là vì Du Dặc đến, khiến trong phòng hơn một viên cô linh linh nằm trên mặt đất Dạ Minh Châu. Du Dặc lại có chút sầu, này muốn cùng đại sư huynh sinh hoạt người nhất định rất khổ, mỗi ngày chính là đả tọa tu luyện rút kiếm trừng ác hành thiện... Cũng khó trách tác giả cuối cùng cũng chưa cho này tôn đại thần ấn cái cái gì muội tử, bằng không không phải tai họa nhân sao?

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ