☆, Chương 60:. Khế khí

23 1 0
                                    

Quý Trọng Khanh nhìn Du Dặc kia phó giả bộ mà ra mỉa mai biểu tình cùng trong mắt như thế nào che dấu cũng che không trụ oán khí cùng ủy khuất, hơi hơi có chút im lặng. Hôm nay chi sự đích xác không phải hắn bổn ý, khi đó chỉ là bị Phù Diêu tông tông chủ thỉnh quá khứ có lệ thôi, ai ngờ lại đưa tới ái mộ chi nhân như thế lạnh lùng thoáng nhìn.

Kiếm tu có tâm giải thích, nề hà hắn tính cách chính là như vậy thẳng mà sắc bén, hướng đến không quá biết giải thích là vật gì, giật giật môi lại không thể nói ra nửa tự.

Trường gian không khí nhất thời lạnh lùng.

Du Dặc xem hắn kia phó muốn nói lại thôi bộ dáng bỗng nhiên liền nổi giận, hôm nay chuyện này cơ hồ châm hắn này mấy năm tích cóp sở hữu bất an, diêu duệ Liệt Diễm lại biến thành che giấu lý trí lửa giận.

Hắn ra vẻ bình tĩnh loan một chút khóe miệng, một thân ma khí điên cuồng từ xử trên mặt đất hai chân chú nhập lòng đất, trong chớp mắt nơi đây sở hữu thảo mộc bỗng nhiên ứng Phong Diêu bãi, trưởng chi nhuyễn diệp hoa hành lấy siêu thoát Thiên Đạo quy tắc tốc độ bạt trưởng cứng rắn, chỉ một cái chớp mắt liền già thiên tế nhật hướng Quý Trọng Khanh sát đi.

Du Dặc biết, hắn đề cao hoa mộc lợi nhận cùng bên cạnh khác mộc hệ ma tu bất đồng, chung quy thiên phú ban cho, này đó từng có hắn toàn lực thêm thành vật nhỏ tuyệt đối có thể cắt đứt Quý Trọng Khanh phòng ngự —— chung quy kiếm tu là thuần túy lấy bạo trị bạo, phòng ngự năng lực cũng không tính cao tuyệt.

Hắn cho rằng Quý Trọng Khanh hội huy kiếm.

Nhưng là không có.

Thấy bốn phía hoa mộc vặn vẹo nổi giận kia thuấn, nhận thấy được sát khí Quý Trọng Khanh xác thực theo bản năng đem linh khí súc cho đầu ngón tay. Nhưng ngay sau đó hắn lại bắt buộc chính mình đem hết thảy phòng ngự tán đi, khiến chính mình biến thành trong một đời này tối dịch giết chết bộ dáng. Kiếm tu chỉ là thản nhiên nhìn phía loan chi khe hở, xích hồng quần áo thanh niên siết chặt hữu quyền chính vô ý thức phát run.

Thực vật hóa thành lợi nhận dừng lại, phảng phất bị vô hình bình chướng đón đỡ ở cùng Quý Trọng Khanh an toàn cự ly chi ngoại, nhưng trong đó chân không chỗ, xác thực vô linh khí lưu động ám phong.

Du Dặc cắn chặt răng, thầm mắng chính mình không tiền đồ. Hắn thấy bích lục tùng đám bên trong kiếm tu thân ảnh đang tại vững bước di động, hướng chính mình đi tới, kia vài từ hắn triệt để khống chế hoa hoa thảo thảo cây cối không cần hắn nghĩ nhiều, liền theo bản năng tránh đi, nhượng ra một cái không đến mức thương đến ở giữa bóng người đường.

Trí chướng Du Dặc.

Ngươi có thể hay không có điểm tiền đồ.

—— không thể.

Bị Quý Trọng Khanh ôm vào lòng ôm sát kia một cái chớp mắt, Du Dặc như vậy nghĩ đến.

Quý Trọng Khanh hơi lạnh tóc mai liền dán tại hắn mặt trắc, mà ý chí tắc hoàn toàn rộng mở lưu cho hắn, không có phòng bị. Du Dặc bắt buộc chính mình thân thủ đẩy ra đối phương, phải làm một cái cố định buồn bực người. Nhưng hai tay đáp lên kiếm tu trước ngực kia thuấn, cực nhanh tiếng tim đập xuyên thấu qua hai người thiếp liên bộ phận truyền lại tới Du Dặc đáy lòng.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ