☆, Chương 68:. Mất tích

26 0 0
                                    

Vô Danh cốc tổng cộng cũng liền một gian nhà gỗ cùng một xử động phủ. Nhà gỗ là đường dụ huyền chỗ ở cùng thi y chỗ, tự nhiên không có nhường cho hai nam nhân đạo lý. Mà chỗ đó động phủ thì là đường dụ huyền vị kia Thần Long không thấy đầu đuôi sư phụ chỗ ở, không nói vị kia đại năng có đồng ý hay không, bọn họ đầu tiên phải tìm đến động phủ đến tột cùng nơi nào.

Không thể, Quý Trọng Khanh tuyển một tòa chưa ở trước đó thiên địa rung chuyển trung bị phá hủy ngọn núi, sinh sinh tước ra một chỗ đơn sơ huyệt động, cùng Du Dặc trụ đi vào.

Bởi vì lần này đột phá đặc biệt, Du Dặc cảnh giới giới hạn ra chút tật xấu, liên Quý Trọng Khanh cũng phân biệt không rõ hắn đến nay đến tình trạng gì. Đãi Du Dặc ôn dưỡng hai ngày, hai người liền chọn cái địa phương đánh một hồi xem xem tình huống.

Quý Trọng Khanh cùng kia vài ngốc bạch ngọt tu sĩ bất đồng, hắn ánh mắt hướng đến sắc bén. Du Dặc vài lần tưởng âm thầm bày trận, đều ở nửa thành khi bị một đạo lưỡi kiếm cấp hủy cái sạch sẽ, giận dữ dưới lấy bản thể làm yểm hộ, lập tức vọt qua cùng kiếm tu trực diện một kích. Quý Trọng Khanh sợ hắn thương, đối này một kích khi chỉ dùng bảy phân lực đạo, lại ngoài ý muốn bị Du Dặc bức lui nửa bước.

Du Dặc thể xác độ cứng bay lên mấy cái cấp bậc, tuy rằng không thể cùng chuyên tu * thể tu so sánh, nhưng cũng còn kém nửa bước. Quý Trọng Khanh bảy thành lực đạo phát đi lên cũng liền nhất tuyến hồng ngân, nhìn qua liền biết tước cực thiển.

Đại khái minh bạch tình huống, Quý Trọng Khanh liền không muốn lại ra tay. Chính đấu đắc vui thích —— hoặc là nói sung sướng cho rốt cuộc có thể cùng kiếm tu so chiêu Du Dặc khuyên bảo bất quá, nghiến răng tiến lên phác nhân thân thượng một trận loạn cắn.

Vì thế lại bị nhà mình nam nhân xách hồi ở tạm chỗ một trận loạn chỉnh.

Tu sĩ thể lực đều tính không sai, một lần ba năm ngày không thành vấn đề. Trong cốc đường dụ huyền này mấy ngày lại vì thay Du Quân Lâm điều tức bận rộn nhìn thấy mặt không thể nói rõ hai câu, đại khái trời sinh thiếu khỏa xấu hổ tâm Du Dặc liền khoái hoạt đi. Dù sao dùng này biện pháp tu luyện cũng là rất không sai lựa chọn.

Đãi Du Dặc rốt cuộc chịu không nổi cầu xin tha thứ, Quý Trọng Khanh mới bỏ qua hắn.

Đêm đó đầy mặt túng dục quá độ Du Dặc ngồi phịch ở kiếm tu trong lòng, phi thường nghĩ đến một căn sự hậu yên giảm bớt suy sút. Ngày thứ hai lại là sinh long hoạt hổ, lôi kéo Quý Trọng Khanh làm ầm ĩ một trận, đi mắt nhìn đường dụ huyền.

Thiếu nữ bởi vì mỏi mệt, thế nhưng liền nằm ở trước bàn ngủ. Du Dặc hồi nhà mình dược viên tìm khỏa ngủ yên thảo điểm, lại đem nàng đuổi về trên lầu Tiểu Gian trung dàn xếp. Trở về khi thử một chút Du Quân Lâm tình huống, gặp người này đã hoàn toàn thỏa đáng xuống dưới, mới kham kham nhẹ nhàng thở ra.

"Tuy rằng thương hảo, nhưng ý thức tưởng khôi phục lại không nhanh như vậy." Du Dặc nghĩ nghĩ, "Như vậy cũng hảo, hắn vẫn là ngoan ngoãn ngủ đi."

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ