Quý Trọng Khanh ra nổi bật, này không chỉ khiến không có hảo ý chi nhân lui tan rất nhiều, còn dẫn đến tam tông địa vị có một ít khởi sắc. Cứ việc này ở đệ tam trọng thiên là giằng co lại cho nhau tranh so với, nhưng đến trung ba ngày thậm chí thượng ba ngày, bọn họ chính là người một nhà.
—— dù sao ở kia vài tu chân giả trong mắt, hạ tam thiên chi nhân cùng phàm trần tục vật cũng không khác biệt.
Đường du cùng Lâm Giác đối Quý Trọng Khanh thái độ cũng thay đổi rất nhiều. Bằng bên này mới một hồi đấu pháp, không khó coi ra Quý Trọng Khanh cảnh giới cùng trình độ. Đến nay hai người liên một tiếng tiểu hữu đều kêu không ra, chỉ có thể xấu hổ lại mang theo một tia xấu hổ nhìn hắn.
Nhưng Quý Trọng Khanh lười cùng bọn họ đáp lời, nhạc thanh nhàn. Hắn phiết quá đi cùng nhà mình im lặng trừ sùng bái cùng thích chi ngoại không có cảm xúc tỏ vẻ tiểu sư đệ giảng bài, hai người thân cao chênh lệch bị ngắn lại sau Quý Trọng Khanh liền tiếc nuối phát hiện không thể dùng loại này bán ôm chặt tư thế. Đến nay hắn hơi vừa cúi đầu liền có thể gặp gỡ người nào đó lỗ tai, nếu là lại khóa chặt đối phương eo, quả thực giống như ở giữa hai người khắc thượng mấy cái đại tự "Có gian tình" bình thường.
Hai người đành phải bưng thân mình đầy mặt đứng đắn, nhất giáo nhất học ai đến buổi tối.
Ngày đã tây trầm, vừa vặn mọi người có ủ rũ, vì thế tự đại tông bắt đầu mọi người dần dần cách trường. Đường du Hòa Lâm thấy tắc đãi Quý Trọng Khanh sư huynh đệ hai người cùng đợi đến cuối cùng, mới giãn ra thân mình đứng lên.
"Quý ——" Lâm Giác do dự một chút Phương Tưởng cùng Quý Trọng Khanh thương thảo sau hai ngày nên như thế nào quá khứ, lại bị xưng hô khó trụ. Cũng chính là này trống không, một vị thân Phù Diêu tông đệ tử y sức giả tiến đến khom lưng nhất thi lễ, "Thỉnh Phù Diêu điện hai người dời bước đàm lâm cư."
Đàm lâm cư, Phù Diêu tông chuyến này tạm thời bị an trí địa điểm.
Du Dặc cùng Quý Trọng Khanh cũng không kinh ngạc, chỉ là trấn tĩnh một hồi lễ. Quý Trọng Khanh đưa một bên xấu hổ đứng ngẩn người hai người một ánh mắt, ý tứ đại khái là chậm đợi liền khả.
Đường Lâm nhị nhân thở ra một hơi, tùy dẫn đường chi nhân lui ra. Du Dặc thì cùng ở Quý Trọng Khanh phía sau, hai người tùy tên kia đệ tử đi qua qua đình hành lang vô số, cuối cùng cuối cùng nơi đây, bước qua một phương cầu độc mộc đi đến sơn mạch một chỗ khác Tuyết Vực tông hoàn cảnh nội. Đàm lâm cư Lâm Đàm mà cư, ở một phương im lặng góc. Du Dặc một tay xả Quý Trọng Khanh tay áo giác, một mặt không chút rụt rè đánh giá bốn phía, sân nội cũng không có bao nhiêu nhân, nghĩ đến lần này áp trận chi nhân là cái hỉ tĩnh.
Dẫn đường chi nhân vào một phương rộng mở sân, tị đến một bên. Vì hai người nhượng ra lộ đến. Quý Trọng Khanh cũng chưa có chần chờ, trực tiếp hướng đi cách đó không xa cửa gỗ tiền, chấn ống tay áo tướng môn huy mở.
Du Dặc nghĩ rằng như vậy hình thái có thể hay không rất bá đạo chút? Hắn lặng lẽ treo lên ánh mắt nhìn phòng trong một mắt, mấy chục vạn năm Trầm Hương cổ mộc tu làm các loại gia cụ cẩn thận bài liệt chỉnh tề, phòng trong điểm lư hương, Miểu Miểu thanh hương bạn lưu động gió mát đập vào mặt mà đến, dạy người ở hoảng hốt sau mới nhìn rõ trước bàn một tay đề bút hành long bàn viết chi nhân. Diện mạo đoan chính khí thế Bất Phàm, tuổi tác dự tính ở Quý Trọng Khanh thượng hạ, vẻ mặt tư thái tất cả biểu hiện ra hắn lúc này nhận chân. Du Dặc nguyên tưởng rằng đây là ra oai phủ đầu cũ rích lộ —— đãi người này viết xong tự, lai khách tính tình cũng liền ma kém không nhiều, nên lên tiếng mới hội ở điếu chân tư thái sau mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...