Du Dặc cùng Ông Quân tiến đến khi phương xa đã truyền đến tiếng thứ hai nổ, Ông Quân lúc này mới ý thức được tựa hồ có cái gì dịch biến phát sinh. Mà Du Dặc —— hắn trong lòng biết được chính diễn còn chưa tới, đi thập phần thảnh thơi.
Hai người không biết đi bao nhiêu xa, vòng qua phế tích một hai, không Lâu tam tứ, vết máu năm sáu, thú thi vô số. Cuối cùng hết này mảnh rừng, đi tới một mảnh đột ngột hiện hành thạch gạch phô liền quảng trường tiền. Du Dặc một mắt quét đi, phát hiện đến lâm nơi đây người gần như có tổng đệ tử số lượng một nửa, còn có lẻ toái bóng người từ trong rừng đi ra.
Tạm thời chưa phát hiện Du Quân Lâm thân ảnh.
Hắn không có sốt ruột, chỉnh chỉnh sửa một chút quần áo, quải buồn cười, mới đạp thản nhiên bước chân đi ra. Vừa vặn một trận gió phất qua, hắn run run màu xanh ống tay áo, nghĩ rằng này xem như Thiên Tứ bức cách sao?
Chậc.
Kết quả là tụ tập mọi người thấy đến cảnh tượng là như vậy: bóng cây đung đưa gian, một thiếu niên đạp lên bước chân nhanh nhẹn mà đến. Ánh nắng từ diệp khích gian xuyên thấu qua, lười lười cấp thiếu niên phủ thêm một tầng áo khoác, ngây ngô lại anh khí khuôn mặt thượng là thản nhiên tiếu ý. Hắn nghịch quang mà đến, cũng không biết mang đi bao nhiêu khỏa thiếu nữ tâm, mở ra bao nhiêu phiến tân thế giới đại môn.
Về phần này phía sau Ông Quân... Xin lỗi dương quang rất chói mắt ta thấy không rõ.
Đám người bên trong đại khái có hai người chẳng phải sung sướng —— một vị là cả người băng lãnh Du Quân Lâm, một vị là ánh mắt âm độc Lục Y thiếu nữ... Về bọn họ làm gì cảm tưởng, này tạm thời không đề cập tới.
Đám người nhân tông môn bất đồng có thể đại khái chia làm ba trận doanh, Du Dặc nhấc chân hướng Phù Diêu điện nhất chúng phương hướng đi, dọc theo đường đi các đệ tử đều phá lệ tự giác nhượng ra một con đường đến. Ngẫu nhiên có không phục giả —— giới tính nam —— nâng mâu nhìn thấy thiếu niên kia vô tội ôn hòa ánh mắt, đều không khỏi biểu tình cứng đờ, suy nghĩ nhất loạn, ma dường như hơi hơi nghiêng đi thân cấp thiếu niên nhượng ra lộ đến... Cảm tạ kia chỉ càng phát ra phì lười Yểm Mạch điểu.
Du Dặc cuối cùng đi tới Du Quân Lâm Chung Viện Viện trước mặt, trên mặt lộ ra rối rắm thần sắc. Hắn có thể nhận thấy được Du Quân Lâm quanh thân vòng quanh khẩn trương cảm.
Ở mọi người nghi hoặc dưới ánh mắt, Du Dặc nhẹ nhàng phiết quá đi, kéo muốn làm khó dễ Ông Quân, bước nhanh đi trước, sau đó đến đội ngũ trước nhất đoan. Hắn mắt nhìn nơi sân bên trong: mới vừa chấn vang đại khái là bên này tế đài dâng lên động tĩnh, kia phiến sân khấu tử xử ở
Quảng trường trung tâm, này trên khắc có hoa mộc trùng thú, thiết kế sư phỏng chừng là linh hồn lưu, Du Dặc xem xét nửa ngày cũng không phát giác này hoa văn trừ trang bức chi ngoại sử dụng, mỹ cảm ngược lại là có đủ. Nhưng tế đài tác dụng bất quá là trấn trụ mắt trận, này mới là một cái lịch lãm trận, đại khái là này khối trên thổ địa từng có qua nhà ai đại tông phái lưu lại, khả cố Đạo Tâm, tiến tu vì. Là cái hảo địa phương, Du Dặc trong lòng bao nhiêu có một chút chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...