Nên nị oai nị oai hoàn tất, Du Dặc cũng bỏ được đem bản thân rơi xuống đất thượng che một tầng bụi da mặt cấp nhặt lên đến đây. Hắn xem xét nhìn bốn phía, trong lòng dự tính này phiến dược điền có thể chuyển đi bao nhiêu —— nếu là ngọc bội chưa cho Du Quân Lâm cướp đi liền dễ làm, bất quá đến nay...
Hắn đạp đạp bên chân một đóa khai chính thịnh màu đỏ thẫm Hoa nhi, có chút buồn rầu. Quý Trọng Khanh lại run y bào đứng lên, ánh mắt đảo qua bốn phía, "Đến."
Du Dặc cùng hắn tiến lên, vòng qua vài miếng dược điền, cuối cùng đi đến một phương ải khâu tiền. Quý Trọng Khanh đem Tru Phàm kiếm lấy ra, lập tức đâm vào thổ khâu lý. Du Dặc còn có chút mờ mịt, liền nghe thấy thổ địa dưới phát ra một tiếng giòn vang đến. Tru Phàm kiếm run rẩy, nhấc lên một cỗ khí lãng đến, đem kia phiến thổ nhưỡng cấp xốc lên.
Toái nê khối chồng chất ở bốn phía, chỉ có hai người đứng vị trí không ra một khối lớn không tao ương —— mà thổ khâu dưới vị trí, một mai tinh thạch trạng vật lẳng lặng nằm ở nơi nào.
Du Dặc sửng sốt một cái chớp mắt, cũng không tâm tư cùng hắn kia đầu lưỡi làm đấu tranh, vì thế thân thủ bắt Quý Trọng Khanh tay vâng theo nghề nghiệp đi trạc tự: không gian mắt?
Trận lòng có trận tâm, không gian mảnh nhỏ tự nhiên cũng sẽ hình thành chính mình trung tâm. Bất quá Du Dặc ngược lại là chưa bao giờ ở trong sách gặp qua loại tình huống này —— kia vài diễn sinh không gian ý chí tổng là bản năng đem chính mình không gian mắt giấu đến, đỡ phải bị luyện hóa không xử khóc đi. Mỗi lần Du Quân Lâm muốn thu thập một cái không gian, đều phải phí lực tìm trên không gian mắt hồi lâu, sau đó lấy vương bá khí đem này thu phục.
Mà làm văn trung Du Quân Lâm thu thập đệ một cái không gian, chỉ là làm gieo trồng vườn dùng. Này trên tay kia mai ngọc bội liền đủ để chưởng khống này không gian, lại chưa bao giờ đề qua này thổ khâu. Du Dặc cảm giác kỳ quái, chuyện này tổng lộ ra một cỗ âm mưu hương vị.
Quý Trọng Khanh nhẹ nhàng gật gật đầu, dựng thẳng lên Tru Phàm kiếm hướng về phía hư không chém bổ hai hạ. Du Dặc phảng phất nghe thấy thứ gì bị chém đứt tiếng vang, hắn trong lòng sáng tỏ đây là đem kia chìa khóa cùng vườn liên hệ chém đứt, không khỏi có chút ngẩn ngơ: đại sư huynh kiếm, không khỏi quá mức lợi hại một ít, liên hư vô xiềng xích đều có thể chém đứt...
"Ta dẫn đường ngươi đem này bước đầu luyện hóa." Quý Trọng Khanh đem Tru Phàm trở vào bao, đẩy thiếu niên bả vai đi đến kia khối tinh thạch phía trước. Không trung tựa hồ có vô hình bình chướng đứng lặng, nhưng Quý Trọng Khanh quanh thân vòng quanh Kiếm Ý dễ dàng đem này cắt vỡ.
Hai người đi đến tinh thạch biên trắc sau, Du Dặc lên tiếng hỏi một câu: "Ta?"
Quý Trọng Khanh thần sắc thản nhiên "Ân" một tiếng, xoa nhẹ đem thiếu niên loạn phát. Du Dặc bị hắn này sủng nịch động tác nhỏ làm được tâm thần không yên, hít sâu vài lần sau mới khoanh chân chậm rãi tọa hạ, nhắm lại mắt.
Quý Trọng Khanh thanh âm từ phía sau truyền đến: "Thả lỏng, ngưng luyện thần thức."
Vì thế Du Dặc trong đầu kia phiến thần thức chi hải tĩnh xuống dưới, ở Du Dặc áp chế dẫn đường hạ, ba cổ tế lưu tự thần thức hải bên trong rút ra, không một tiếng động kéo dài tới hắn đầu ngón tay xử ngưng luyện. Này đó thần thức cho nhau đè ép, cuối cùng ngưng luyện thành một điểm, cực kỳ bén nhọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...