☆, Chương 31:. Hiểu lầm

56 2 0
                                    

"Lăng Tiêu các Đường Dụ Hân, tính toán cướp đi người nào đó người." Thiếu nữ cười dài đáp lại.

Đại điện bên trong yên tĩnh nửa ngày, Du Dặc bán cúi đầu khiến bóng ma đem biểu tình nuốt hết. Đường Dụ Hân chỉ làm thiếu niên là trong lòng bất an hoặc là còn lại cái gì —— vừa định lại tiếp lời, lại bỗng nhiên nghe thấy người kia không chút để ý trở về một câu: "Nga."

... Sau đó đâu?"Ngươi chẳng lẽ không hề ý tưởng?" Đường Dụ Hân nhăn mi rất là khó hiểu.

Du Dặc vì thế không thể không ngẩng đầu, lộ ra một cái thương hại biểu tình: "Nga —— "

Bừng tỉnh đại ngộ ngữ khí.

Quý Trọng Khanh làm văn trung cực kỳ chói mắt một cái tồn tại, tự nhiên là ái mộ giả vô số. Tác giả đại khái là tưởng duy nhất giải quyết "Có người tìm Quý Trọng Khanh thổ lộ" vấn đề này, an bài một hồi trò hay. Diễn trung nữ tử đến từ Lăng Tiêu các, ở nghe đồn bên trong dùng hết thủ đoạn đuổi theo đại sư huynh mấy năm, sau đó ở đệ tứ trọng thiên đi lên hắc hóa không về lộ —— còn chưa tới kịp cùng nhân vật phản diện đại đội hội hợp, liền bị Quý Trọng Khanh một kiếm phách vì tro bụi...

Sớm nhất ái mộ giả bị Đường Dụ Hân bức bách hại, lại sau này vị này vĩ đại muội tử chết đi sau, cũng lại không ai dám cho thông đồng này danh kiếm tu —— đương nhiên, Du Dặc cảm giác, đại khái còn có cái gì còn lại duyên cớ.

Từ đầu tới cuối, Đường Dụ Hân đều không thể bạo ra bản thân danh nhi, liên Du Dặc đều có mấy phần đau lòng nàng.

"Ngươi có thể nói —— uy, ngươi đến cùng ý gì?" Thiếu nữ không lý do hơn mấy phần vội vàng xao động, nhấc chân tưởng đi phía trước một bước, ai ngờ tiền phương cách đó không xa lại hiện ra một người, chỉ nhìn kia đường nét liền có thể hiểu là Du Quân Lâm không thể nghi ngờ.

Du Dặc trong lòng hơi hơi vừa động, từ dược viên trung đem đang tại cùng Song Châu ngự trò chuyện Thị Huyết đằng phóng ra. Không gian mở miệng kia một cái chớp mắt, Song Châu ngự một chút liền ngửi thấy Du Quân Lâm mùi, không có nghĩ nhiều liền lủi ra, lập tức đánh vào đối phương bụng —— sau đó liền hãm đi vào. Du Dặc sửng sốt, mà bên kia Thị Huyết đằng sớm dựa vào thiếu niên mới vừa phân phó, thừa dịp bóng ma đem Đường Dụ Hân vấp té.

Vì thế vì hiện ra khí tràng mà trạm tư không quá ổn thỏa thiếu nữ hướng tiền phương tài đi, mà không biết phát sinh chuyện gì Du Quân Lâm theo bản năng tiến lên một bước đem này đỡ lấy.

Cũng chính là tại đây cực kỳ phấn khích trong nháy mắt, nam chủ đại nhân trong cơ thể hai viên ngọc châu tử gặp mặt.

Tình hình đại khái là như vậy ——

Song Châu ngự: hải!

Song Châu bích: ... Chủ nhân nhanh phóng ta đi ra...

Giống như hai chỉ mãnh hổ ở Du Quân Lâm trong cơ thể khốn đấu, kịch liệt cảm giác đau đớn rất nhanh liền đem Du Quân Lâm cấp đánh bại. Đường Dụ Hân còn không kịp bày ra tươi cười nói lời cảm tạ lại hướng Du Dặc phương hướng bay ra mắt đao đến, liền cảm giác chống chính mình đôi tay kia run lên, sau đó thiên toàn địa chuyển, một mảnh vựng huyễn... Nàng ngã xuống này thiếu niên trên người.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ