Hợp Hoan tông Hợp Hoan thể hiện ở tu luyện chi pháp thượng, mà không phải đánh nhau đến vung tiểu roi da hoặc trên chiến trường thực hành sắc dụ. Bọn họ chiến thời kỹ xảo cũng không so với khác tông môn kém —— đương nhiên lực công kích tổng là so ra kém kiếm tu nhóm. May mà Du Dặc trên thực tế cũng là cái da dày, ngẫu bị Phong Nhận xẹt qua, cũng bất quá là sát ra tiểu đạo miệng máu, còn không đến mức ma khí tiết ra ngoài.
Một bên chưa từng tuyên đã phát giác mấy phần không đúng, lại khó có thể tính ra là cái gì không đúng, nhất thời cũng lại không dám xuất thần, chặt chẽ chú ý bốn phía thực vật động tĩnh. Du Dặc lại phảng phất bị cuồng phong áp lực không thể động đậy, không hề động tĩnh.
Chưa từng tuyên tâm thần hơi ổn, đi tới vài bước tính toán đem kia vài chu diện mạo kỳ quái gia hỏa trước tiêu diệt điệu, ai ngờ vừa mới đi đến lục thụ phía trước, một cỗ lẫm liệt chi ý liền từ hắn phía sau truyền đến.
Mang theo hoa mộc khí tức linh khí ngưng tụ thành ốc trạng, bọc một mảnh thâm tử sắc phiến lá tới gần. Du Dặc hướng đến cho nên thao túng hoa mộc năng lực kỳ nhân, mất không kịp phòng một tay pháp quyết lập tức đem chưa từng tuyên mông ngưng một lát, theo bản năng ngưng tụ lại một đạo phòng hộ ngăn cản ở trước người, lui về phía sau vài bước đi vào lục thụ vòng quanh chi cảnh. Cuồng phong đốn chỉ, vòng quanh Du Dặc đại thụ đã một lần nữa hóa thành một mai hạt giống, lộ ra bị cắt đắc thoát phá áo khoác đến. Du Dặc xung đối phương lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười đến, nhẹ nhàng vẫy vẫy tay.
Màu đen cây cối giãn ra bọn họ cứng rắn quang lỏa cành khô phảng phất lợi kiếm thành lồng chim bình thường đem chưa từng tuyên khóa ở này nội.
Du Dặc cảm nhận được trát ở chính mình quanh thân kia vài thần thức mỏng manh rung động, trong lòng kham kham thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại ở tiếp theo khắc cả người buộc chặt.
"Ngươi cho rằng ngươi thắng?" Hắn ngẩng đầu, thấy chưa từng tuyên sắc mặt bình tĩnh nhìn hắn, "Không, ngươi không thể giết ta, nhưng phản chi lại có thể."
Cuồng bạo hôm nay tự hắn quanh thân khuếch tán ra, hình thành tường màn bàn dày đặc phong võng. Nam nhân sắc mặt rét run, còn có chút tái nhợt, cạn kiệt mà ra linh khí đem phong võng xây dựng đắc càng thêm kiên cường dẻo dai, sau đó hướng cách đó không xa Du Dặc trùm tới.
Chung quy kém một cái cảnh giới —— Du Dặc thân thể bắt đầu nóng lên, phảng phất máu đều ở sôi trào —— trừ phi, trừ phi...
Du Dặc không thể lại bận tâm trường ngoại mọi người, hắn minh bạch Hợp Hoan tông đại khái hội nghĩ biện pháp bán trụ Quý Trọng Khanh, này một kích hắn dù có thế nào đều đắc thụ hạ... Nghĩ đến bọn họ là đã sớm tính toán hảo. Nhưng không giống như là muốn hắn tính mạng, càng giống là muốn bắt sống hắn.
Bắt sống? Khấu hạ hắn? Du Dặc suy nghĩ nhanh chóng lưu chuyển, nhưng lúc này này đó đều không phải trọng điểm. Hắn khoanh chân tọa hạ, ngưng một mảnh linh khí hộ ở xung quanh người, sau đó vận chuyển công pháp.
Hắn muốn tại này đấu đài bên trên, tiến vào Toàn Chiếu chi cảnh.
...
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Novela JuvenilTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...