☆, Chương 13:. Bối nồi

96 4 0
                                    

Kham Viễn phong chủ điện trong ngoài đều một mảnh yên tĩnh, một đám người ánh mắt đều trạc ở Song Châu bích bên trên, tựa hồ thập phần tưởng ở này thượng tạc ra một cái động đến —— tối tưởng như vậy làm kỳ thật là Du Quân Lâm, hắn nhìn bên chân này cái gọi là lợi hại pháp khí, sắc mặt có chút thanh, lại mang theo chút hồng.

Du Dặc trong lòng cười cơ hồ muốn nhảy dựng lên, trên mặt lại không thể không bày ra đồng dạng giật mình biểu tình, mà kia còn tại anh anh anh khóc Song Châu ngự thanh âm tựa hồ cũng không lại như vậy làm người ta phiền chán. Hắn ngón tay hơi hơi vừa động, một thân chủng tộc ưu thế mang đến uy áp lập tức đem Song Châu ngự lại lần nữa phong ấn.

Loại này trầm mặc giằng co một lát, cuối cùng Du Quân Lâm do dự cúi lưng nhặt lên kia mai sáng loáng xinh đẹp bạch châu tử, chẳng qua thủ kính nhi có điểm đại.

Cách xa xa Du Dặc nghe thấy được Song Châu bích kia một tiếng mỏng manh lại kéo dài không dứt kêu thảm thiết.

"Ta ——" thu thập hoàn khiến chính mình mất mặt gia hỏa, Du Quân Lâm cương mặt nửa ngày mới phun ra một chữ, lại không nghĩ vừa quay đầu liền trông thấy trăm ngàn đến hào nhân chính tề xoát xoát quay đầu đến nhìn chằm chằm hắn xem. Kia trong đó không thiếu kinh ngạc, xấu hổ... Cùng với cười nhạo. Du Quân Lâm lòng tự trọng hung hăng nhất đau, sắc mặt càng là hắc chút, nửa ngày khinh mà vặn vẹo nói một câu "Trạng thái không tốt", sau đó không lại dám lên tiếng.

Ở đây cũng chỉ có Chung Viện Viện lộ ra một cái cổ vũ đắc cười đến, chỉ là kia trong đó cũng nhiều mấy phần thất vọng.

Du Dặc trong lòng "Chậc" một tiếng, nghĩ rằng chúng ta nam chủ đại nhân da mặt nhi còn chưa đủ hậu đâu, lúc này mới bất quá là đệ nhất bàn tay. Vì thế hắn tiến lên nửa bước, đón Du Quân Lâm cảnh giác ánh mắt hướng Quan trưởng lão xử khom người chào, lại chuyển hướng nhà mình đại sư huynh phương hướng thi lễ. Quý Trọng Khanh đại khái xem hiểu hắn ý tứ, huy phất ống tay áo đem trong điện kết giới tán đi, sau đó đi đến Du Dặc bên cạnh.

Thiếu niên xung hắn cười, hướng kiếm tu trên tay viết vài chữ nhi.

Quý Trọng Khanh liếc mắt trong lòng bàn tay, thản nhiên địa đạo: "Này cục ngang tay."

Thắng mặt mũi, lại làm người tốt. Du Dặc trên mặt biểu tình càng thêm ôn hòa, kia đôi mắt càng thêm trong suốt, hướng Du Quân Lâm phương hướng giống như hữu hảo vừa chắp tay, đem đối phương khí nghiến răng.

Quan trưởng lão nguyên bản trên mặt cũng có chút không qua được —— tốt xấu là chính mình coi trọng đệ tử, này trước mặt mọi người mặt... May mà kia Du Dặc lòng có tiến thối. Vì thế hắn cũng theo này câu nói hơi có tiếc nuối một tiếng thở dài: "Hôm nay liền thôi..."

Ngoài điện văn minh bàn nghị luận thanh nhất thời cuồng thịnh một chút, đại khái là chút cười nhạo cảm thán, đương nhiên còn có đối Du Dặc xử sự thái độ tán từ —— thiên tư hảo, lại biết làm người, lại thụ sủng. Một ít nhân tâm tư thất chuyển bát chuyển, cuối cùng lộ ra cái hơi có thâm ý tươi cười đến.

Du Dặc lại không thích náo nhiệt tự đắc, ngoan ngoãn đi theo Quý Trọng Khanh phía sau, cũng chỉ có thu được còn lại thân truyền đệ tử nhóm tiếp đón khi im lặng một hồi lễ, khóe miệng cong lên lộ ra một cái ôn hòa hữu hảo tươi cười đến, rất nhanh liền tan vào này vòng luẩn quẩn bên trong. Nhưng hắn trong lòng lại không khỏi có chút phiền não: về sau ngày ngoại trừ tu luyện xoát hảo cảm cùng với sấm cấm địa chi ngoại, còn phải phân điểm nhi kinh doanh nhân mạch... Tuy nói tiên gia không để ý tới mọi việc, nhưng nơi đây nơi nào tính Thượng Tiên, này đó đến đến đi đi công danh chi sự, bao nhiêu đắc lây dính.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ