☆, Chương 38:. Lai khách

59 2 0
                                    

Kia một ngày Thiên Tình, gió nhẹ di động. Đại khái là vì Du Dặc duyên cớ, viện ngoại kia vài đào hoa chậm chạp không tạ, diễm lệ chước mắt. Thời tiết đã hơi có chút chút nhiệt ý, Du Dặc đang tựa vào Quý Trọng Khanh bên cạnh học tập, hắn xem cẩn thận, thường thường nhìn một mắt Quý Trọng Khanh, trong lòng bán hỉ bán ưu.

Hỉ là đại sư huynh rốt cuộc hiểu được đem hắn khấu nhanh, ưu là —— này mấy cái ngày, đại sư huynh nửa điểm cũng không đối hắn động thủ động cước a! Như vậy ngay thẳng nhân sinh đến cùng có gì ý nghĩa!

Du Dặc lòng tràn đầy úc úc, trên mặt lại không được biểu hiện ra nửa phần, càng không cần tưởng chủ động lại gần tương tương nhưỡng nhưỡng... Miễn cho đại sư huynh làm hắn bị đoạt xá một kiếm đem hắn bổ.

Ôm một bụng suy nghĩ, Du Dặc thuộc lòng xong một quyển sách, còn chưa kịp tìm Quý Trọng Khanh thảo khoa, liền nhìn thấy Ông Quân banh một khuôn mặt đến gần sân, khom người chào nhất thi lễ, cung thanh đạo: "Đại sư huynh, Quan trưởng lão thỉnh mời." Nửa phần không có ngày xưa lý kia lỗ mãng tính tình, khiến Du Dặc xem có chút mông.

Hắn nháy mắt mấy cái, mang theo nghi hoặc nhăn mi liếc hướng một bên người, Quý Trọng Khanh đứng dậy phất một cái ống tay áo sau đó khom lưng vịn chắc thiếu niên cằm ở này mặt trắc hạ xuống một nụ hôn, "Tạm nghỉ một lát."

Du Dặc lộ ra một cái thản nhiên cười đến, gật đầu ý bảo. Dư quang lại nhìn thấy Ông Quân ở một bên run đến mức lợi hại thân mình, đáy lòng cười thầm —— sau đó sinh ra một ít kế hoạch đến.

Hắn ở chỗ này đợi đến cũng đủ lâu, nên đắc cũng học được kém không nhiều. Vì sau ngày tính toán, Du Dặc tính toán khiến hắn đi trước tiếp thụ một vài sự nhi, tỷ như ma tu, tỷ như vi phạm chính đạo chi lý. Thiếu niên hơi hơi nhíu lại mắt, gặp Quý Trọng Khanh thân ảnh đã biến mất, mới ngẩng đầu đối lặng lẽ vọng tới được Ông Quân gật đầu một cái: "Lại đây."

Kia khí thế chấn đến mức Ông Quân run lên, chậm rãi cọ lại đây.

"Ngày gần đây đến khả ở nhị sư huynh xử học được cái gì?" Du Dặc đảo qua đối phương bộ dáng, hỏi.

Ông Quân đè nặng âm lượng giản lược nói một ít, ngữ bãi vẫn là không nhịn xuống trong lòng suy đoán, tặc hề hề hỏi: "Tiểu thiếu gia, đại sư huynh khi nào với ngươi như vậy hảo?"

Du Dặc mạc danh kỳ diệu nhìn hắn: "Nga, hôm qua."

Ông Quân vẫn là không phát giác không đối đến, chỉ hiểu được gật đầu than thở: "Kia ánh mắt ôn nhu phải cùng xem tức phụ nhi tự đắc..."

... Như vậy sớm tin tưởng hắn quả nhiên là thất sách, Du Dặc suýt nữa phiên khởi bạch nhãn, thầm nghĩ ta cũng không phải là hắn tức phụ nhi sao? Xuẩn thành như vậy, thật nên hảo hảo luyện luyện trong mắt.

"Qua mấy ngày ta đem nói cho ngươi một vài sự nhi." Liễm suy nghĩ, Du Dặc nhận chân đối Ông Quân dặn dò đạo, "Đến lúc đó ngươi liền cần rời đi Phù Diêu điện, hướng một chỗ khác hoàn cảnh tôi luyện, có thể làm?"

Ông Quân chỉ làm đây là Du Dặc trù hoạch một lần đơn thuần tôi luyện, liền tùy ý gật đầu ứng hạ. Du Dặc cũng không tính toán nhiều lời, phất phất tay phái tiểu đệ, sau đó lật ra vài vò rượu đến —— đều là người khác lấy đến hiếu kính hắn, Du Dặc sợ vị trọng bị Quý Trọng Khanh đãi gặp, chưa từng dám động chúng nó —— chuẩn bị hiếu kính cấp Công Tôn.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ