Sáu ngày sau giờ ngọ, Du Dặc chậm rì đem trong tay bát đũa buông xuống, lau lau miệng. Nay cái nhi chính là lĩnh Mạc Minh mấy người đi cấm khu ngày. Hắn xem xét nhìn bên ngoài, Quý Trọng Khanh chính xách trường kiếm huy động, sắc bén kiếm khí cách một bức tường đều có thể mơ hồ cảm giác được.
Du Dặc lạch cạch một tiếng hai chân rơi xuống đất, đem cửa phòng cấp đẩy ra. Quý Trọng Khanh trong tay trường kiếm khí thế bị kiềm hãm, sau đó bị kiếm tu một cái thu thế, đưa về trong vỏ.
"Lại muốn xuống núi?" Quý Trọng Khanh trán có một tầng bạc hãn, nhăn mi tràn đầy không bằng lòng bộ dáng. Tiểu sư đệ tổng yêu hướng sơn hạ chạy —— cũng là không giống như là ra đi chơi đùa, chung quy trở về khi tổng có thể có chút tiến bộ. Mấy ngày nay tuy rằng như trước là một bộ lười lười bộ dáng, tốt xấu thượng Luyện Khí tứ trọng thiên.
Nhưng nào đó tâm tư lặc Quý Trọng Khanh tâm tình không vui, lại không muốn làm kia chờ nhìn trộm chi sự, chỉ có thể chính mình úc úc một mình một người ở trong viện huy kiếm.
Du Dặc ngược lại là không tưởng như vậy nhiều. Hắn ngẩng đầu nhìn nhà mình đại sư huynh bộ dáng, cười nhất xả đối phương ống rộng. Quý Trọng Khanh theo bản năng cúi lưng đến, liền gặp thiếu niên hơi hơi khập khiễng, mang theo kia một thân lây dính đến đào hoa hương khí để sát vào, bẹp một ngụm thân ở kiếm tu trắc mặt thượng.
Ân, quả thực thấu không muốn mặt.
Quý Trọng Khanh nao nao, một bàn tay xoa xoa Du Dặc đầu, sắc mặt tốt xấu dịu đi một chút: "Sớm điểm trở về."
Du Dặc gật gật đầu, đạp vui thích tiểu bước chân liền đi ra ngoài.
—— về phần mới vừa kia một màn đến tột cùng vì sao thoạt nhìn như thế hài hòa, còn phải từ bốn ngày trước ban đêm nói lên.
Đó là một cái tối tăm chạng vạng, giờ Tuất, bóng đêm phương nùng. Du Dặc cởi áo ngoài, đá văng ra giày tất, liền sau nằm lăn đến giường trắc. Đại khái là nhiều thế này ngày đến không biết xấu hổ quán, Du Dặc đối với đồng miên loại này sự nhi cũng phá lệ tích cực —— nội tâm cuối cùng có điểm ăn người đậu hủ đồng thời cũng nên bị ăn trở về tự giác. Quý Trọng Khanh một tay dùng thâm sắc vải vóc đem Dạ Minh Châu quang huy cái nhanh, sau đó đi đến mép giường, quét mắt nhìn qua phá lệ nhu thuận tiểu sư đệ. Cởi áo ngoài cũng chen đi lên.
Du Dặc này cụ thân mình sinh ra liền mọc thong thả, đến nay vẫn là một bộ ngây thơ chưa tiêu bộ dáng, tự nhiên là chen đắc hạ. Bất quá lại qua mấy năm —— Quý Trọng Khanh hơi hơi xuất thần —— lại qua mấy năm, lại nên như thế nào?
Đổi trương lớn hơn một chút, hay là tiểu sư đệ sẽ chuyển hồi chính mình sân...
May mà kiếm tu suy nghĩ đi đến một nửa, liền bị trong lòng động tĩnh cấp đánh gãy. Thiếu niên ngáp một cái, cuộn tròn thân mình cọ lại đây. Quý Trọng Khanh liền đem thiếu niên đầu gối lên chính mình cánh tay thượng, hai người cách kia điểm không tính cự ly cự ly, Du Dặc chỉ cần lại cọ quá khứ chút liền có thể ai nhanh. Nhưng hắn coi như có chút quy củ, không lại nhúc nhích, từ từ nhắm hai mắt mơ mơ màng màng chờ đợi buồn ngủ hàng lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
JugendliteraturTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...