☆, Chương 9:. Song Châu

120 5 0
                                    

"Tàng bảo lâu phân có ba tầng, bằng thực lực khả nhập." Chương trưởng lão vụng trộm liếc mắt phía sau chống đỡ đại môn Quý Trọng Khanh, đối một bên Du Dặc tinh tế công đạo đạo, "Không thể cưỡng cầu."

Hai người xuyên qua châm huân hương mộc chất hành lang, đi đến một phương bậc thang tiền. Du Dặc trong lòng hơi hơi vừa động, cảm nhận được tiền phương bình chướng bàn tụ tập linh lực, khẽ cười một chút. Hắn nhìn thối lui đến một bên chương trưởng lão, nâng lên tay phải. Du Dặc tay phải phi thường bạch, mang theo hơi hơi thịt cảm, móng tay mượt mà mang theo đạm phấn. Chương trưởng lão trong lòng nhảy dựng —— kia tinh xảo đầu ngón tay, thay đổi ngưng tụ ra một tia linh lực.

Kia linh lực thập phần mỏng manh, lại bén nhọn vô cùng. Chương trưởng lão trong lòng xuất hiện một tia kinh hoàng đến —— linh lực ngoại phóng, vốn nên là Trúc Cơ kỳ đặc thù. Luyện thể cảnh tu thành nhập đạo chi thể, Luyện Khí cảnh dễ chịu kinh mạch, trữ tồn linh lực, vì thực đang đi vào tu hành chi đạo làm chuẩn bị. Chỉ có Trúc Cơ sau, mới vừa là chân chính tu chân, khi đó tu luyện chi nhân liền đã bước đầu thoát ly phàm nhân hoàn cảnh, có thể khống chế chi thiên địa chi khí.

Nhưng Du Dặc cũng không phải thuần túy tu chân giả —— hôm qua cùng Công Tôn kia một lần trao đổi, hắn xác thực được đến một ít chính mình muốn đồ vật.

Tỷ như ma tu sơ pháp.

Chính đạo pháp tu cùng ma tu bất đồng ở chỗ, pháp tu lấy tự thân chi cảnh điều động quanh mình linh khí phương thành công pháp, mà ma tu thiên địa, tự tại bản thể bên trong. Bọn họ thể xác liền là bọn họ thiên địa, đem linh khí nhét vào trong cơ thể, như vậy bọn họ chính là linh khí chi chủ, mà phi phó. Ma tu sở dĩ xưng là "Ma", liền là vì này nghịch thiên tu pháp.

Du Dặc đến nay còn không dám tu ma, nhưng mượn dùng này ma tu sơ pháp kỹ xảo, vẫn là có thể làm ra một ít người khác làm không đến chuyện nhi.

Tỷ như Tụ Linh.

Kia mỏng manh linh khí càng phát ra ngưng luyện, dần dần trở thành xoắn ốc hình. Du Dặc mím chặt môi, một tay lau đi trán hãn, đi phía trước một bước bước vào cầu thang bên trên. Đầu ngón tay linh khí cùng không khí bên trong vô hình bình chướng chạm nhau bính, phảng phất cự thạch rơi vào trong nước, bỗng nhiên bắn lên tung tóe ngàn tầng gợn sóng.

Nguyên bản tàng bảo lâu một tầng, Du Dặc dựa vào một thân tu vi cũng liền qua đi —— nhưng hắn mục tiêu nhưng không ở chỗ này. Thiếu nhân vật chính quang hoàn, tưởng muốn đi vào đến kia phương trấn áp chi địa, tự nhiên không thể dùng bình thường phương pháp.

Có này kỹ xảo, nguyên bản nên như vũng bùn bàn nuốt hết người tới bình chướng nhất thời mất hiệu quả. Du Dặc nhẹ bẫng hướng lên trên đạp ra một bước, không khỏi trong lòng than một câu thật khéo. Nếu không phải hạ tam thiên cả ngày thực lực thấp, này bình chướng chi pháp cũng không thấy đắc chỉ dùng thượng Trúc Cơ kỳ áp thế, như vậy này tiểu kỹ xảo cũng liền không khẳng định có thể lấy được cái gì tác dụng.

Cho đến thiếu niên kia phiên phi tay áo biến mất ở chỗ rẽ, chương trưởng lão mới từ hoảng sợ bên trong tránh thoát mà ra, hắn lui một bước, lại bị bên cạnh màu xanh quần áo hoảng sợ.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ