Quý Trọng Khanh cảm giác chính mình có chút không tốt lắm.
Hắn thổi một trận gió lạnh, lại tổng không thể đem trong lòng kia cổ táo ý cấp kiêu diệt. Đây là kiện không lớn tầm thường chuyện —— không nói đến hắn cũng không phải dễ dàng dao động chi nhân, chỉ suy nghĩ trong lòng quấn quanh kia cổ lệnh hắn không dám chém đứt suy nghĩ, liền lệnh hắn cảm thấy thất khống.
Ảo cảnh tuy là hư ảo, nhưng cũng không phải có thể trống rỗng chế tạo mà ra. Dựa theo tầm thường ý nghĩ... Hiển hiện ra, đại khái là chính mình nhất coi trọng chi nhân.
... Tiểu sư đệ là trọng yếu nhất, này lệnh hắn kinh ngạc, lại tại ý liệu bên trong. Nhưng —— đến tột cùng là loại nào coi trọng?
Cùng với cái kia hôn.
Quý Trọng Khanh như trước có thể rõ ràng nhớ đến ảo cảnh bên trong Du Dặc bộ dáng, anh khí im lặng mi nhãn, cười khởi khi ôn hòa lại mang theo câu nhân ý vị. Kia đôi trắng nõn xinh đẹp tay, nắm màu đỏ bôi trản khi ngón tay độ cong. Cúi đầu nháy mắt Quý Trọng Khanh thấy rõ Du Dặc trong mắt kinh ngạc, có cổ nhiệt lưu từ đầu quả tim lưu qua, Quý Trọng Khanh lại không thể khẳng định chỉ là ảo cảnh tác dụng.
Mây mù tán đi, Quý Trọng Khanh bỗng nhiên phục hồi tinh thần. Rơi xuống đất thu kiếm, vào phòng trong. Du Dặc đang ngồi tại mép giường hoảng hai chân như có suy nghĩ. Quý Trọng Khanh ánh mắt dừng ở thiếu niên khóe môi thượng —— sau đó thu hồi ánh mắt.
Việc này đãi sau rồi nói sau, tiểu sư đệ đến nay còn chưa kịp cột tóc, cho dù chính mình có tâm biết rõ này đó, cũng vì khi quá sớm chút.
*
Vì thế đêm đó Quý Trọng Khanh lại không biết đi nơi nào đả tọa lấy ổn tâm thần, độc lưu Du Dặc một cái cô linh linh nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được. Thiếu niên bất đắc dĩ xoa mặt ngồi dậy đến, ở điểm ánh nến trong phòng suy tư một lát, phủ thêm áo khoác hướng ngoài phòng đi.
Bóng đêm mông lung, bán nguyệt treo cao. Du Dặc chán đến chết tại đây phương sân bên ngoài đi lên một vòng, sau đó hướng phía sau trong rừng đi. Ban đêm hơi ẩm trọng, hắn liêu liêu góc áo, nửa phần không có Quý Trọng Khanh trước mặt sợ hãi hắc ám bộ dáng, nhấc chân liền hướng càng phát ra âm trầm rừng cây chỗ sâu đi dạo.
Du Dặc trong lòng còn tại tính cốt truyện: này lại qua một cái tháng sau, đãi Du Quân Lâm kém không nhiều có thể khống chế một thân linh khí khi, đại khái liền đến tiểu bí cảnh mở ra ngày. Kia Phương tiểu bí cảnh tuy nói tiểu, nhưng thứ tốt thật không thiếu, lệnh Du Dặc cũng có chút mắt thèm —— bất quá kia phương thuốc vườn chìa khóa đã đến thủ, còn lại, liền tùy duyên hảo.
Sau đó theo liền nghĩ đến văn trung nữ nhị hào Sở Thanh Thu. Lần này tiểu bí cảnh mở ra tuy là việc nhỏ, nhưng tốt xấu có vị xinh đẹp muội tử đến lộ đem mặt. Sở Thanh Thu, bội kiếm Xuyên Hàn, nam chủ hậu cung chi lãnh diễm hình, đệ ngũ trọng thiên Quỳnh Ngọc cung nổi danh nữ thần, lần này từ Thiên Đạo Hồng Nương chỉ dẫn đến hạ tam thiên, bất quá chính là vì bị nam chủ kinh diễm đầy mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
أدب المراهقينTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...