☆, Chương 66:. Thiên băng

15 0 0
                                    

Một gốc thảo trào phúng tự nhiên sẽ không tại nơi này gợi ra nhiều đại gợn sóng, trên thực tế các tu sĩ nhìn trường ngoại cuồn cuộn không ngừng đuổi tới rất nhiều ma tu, đã vô hạ cố kỵ khác. Du Ly cảnh hôm nay là không bố trí phòng vệ, đại bỉ hội trường ngoại ấn cổ pháp cũng không có an bài thị vệ, theo lẽ thường mà nói —— đông thánh hải ma tu còn chưa như thế nhàm chán chọn chính phái hội tụ chi khi tới cửa khiêu khích qua, thường niên như thế an ổn xuống dưới, mọi người cũng không khỏi có chút lơi lỏng.

Kia đến nay là cái cái gì tình huống?

Không hẹn mà cùng, mọi người đem ánh mắt ném về phía trường tâm chính giữa kia đạo thân ảnh.

Quý Trọng Khanh ánh mắt thản nhiên đảo qua Du Quân Lâm phương hướng, thân thủ trên mặt đất nhẹ nhàng nhất khấu, một cỗ Kiếm Ý liền thông qua trận tâm mãnh đắc kích phát, lập tức vọt tới trước mà đi đem đông thánh hải thế lực phía trước chính phái các tu sĩ nhẹ nhàng quét ra, lưu ra một mảnh không thản đất bằng. Du gia tộc lão Vệ giả cũng thuận thế đuổi theo, đem giằng co trận doanh giây lát nhồi đầy.

Du Dặc như trước chỉ có thể cắm rễ bàn xử ở Quý Trọng Khanh trước người, bị Du gia đệ tử cản tầm nhìn. Hắn không thể không đằng ra một căn cành linh mẫn xuyên qua đám người khe hở, thật cẩn thận mạo đầu vây xem trạng huống.

Gia chủ không thể trốn ở nhân sau, du Trí Viễn liền đứng ở bên này ngay trước, mà cùng hắn khí thế tương đương giằng co người kia, lại là dỡ xuống ngụy trang Du Quân Lâm.

Một đầu chen vào ma đạo cảnh nội Thiên Đạo chi tử thoạt nhìn qua đắc coi như dễ chịu, tuy rằng tu vi ở đây gian rất có điểm lúng ta lúng túng hương vị, nhưng khí thế lại là rất chân. Không biết sổ ma tu đứng ở hắn phía sau, màu tím ma khí phảng phất một mảnh màn che tự Thiên Khung nhất tuyến buông xuống, cùng một chỗ khác mãnh liệt mạch nước ngầm linh khí đánh vào một chỗ, hoàn toàn đem trường hợp cắt làm hai nửa.

"Đông thánh hải bằng hữu... Hôm nay quả nhiên là hảo hưng trí a." Du Trí Viễn cười ha hả nhìn đối phương, trong mắt lại chợt lóe nghi hoặc. Hắn đã đại khái đoán được vị này... Thanh niên thân phận, đông thánh hải tân thượng vị tiểu đường chủ, phong vân bình thường thổi quét tiểu cực thiên bán nguyệt, sớm có nhân suy đoán vị này tính toán ở lần đầu lịch lãm cầm ra như thế nào công trạng, Thánh Vương lại sẽ cấp ra như thế nào thái độ. Bất quá chỉ sợ không có người có thể đoán trước cho tới bây giờ trường hợp.

Đông thánh hải xuất động bán môn đệ tử, cùng vị này không biết có vô đạt tới Phân Thần cảnh tươi mới ma tu, trực tiếp giết lên môn đến đây.

Du Quân Lâm chỉ là cười lạnh một tiếng: "Du gia chủ quý nhân hay quên sự, tại hạ bất quá là trở về xem xem thôi."

Trở về?

Một đám người lúc này mới chú ý tới hắn mi mục đích xác cùng Du gia phong cách có mấy phần tương tự, trong lòng không khỏi cả kinh. Này câu nói đã là kịch thấu đắc đầy đủ triệt để, không cần lại nhiều tin tức, đối Du gia có mấy phần lý giải, hoặc là tinh thông bát quái tu sĩ, lúc này đều đã nghĩ đến cái kia kinh nghiệm trào phúng danh tự —— du trí thắng.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ