☆, Chương 26:. Tiểu bí cảnh

62 2 0
                                    

【 nhất 】

Tiểu bí cảnh liền chiếm cứ ở Đông Hồ xử —— đó là một mảnh rất lớn ao hồ, liền ở tam tông trung tâm. Ngày thường, này phiến hồ liền chỉ là cái hồ, mà đến này ngày, nó liền hội biến thành một cánh cửa. Môn chìa khóa có tam phân, tam tông chia đều —— mà hạ tam thiên lý chưa bao giờ tồn tại môn phái nhỏ, càng bất luận tán tu.

Vì thế cũng không có còn lại tranh cãi.

Lần này Phù Diêu điện như trước là Quý Trọng Khanh lĩnh đội, này rất không tầm thường, bởi vì ngày xưa này vị Đại sư huynh nơi nào có như vậy nhiều kiên nhẫn. Nhưng mọi người nhìn thấy hắn nắm thiếu niên, cuối cùng đem ánh mắt giằng co ở thiếu niên thoạt nhìn giàu có thịt cảm lại không cảm thấy béo cổ tay thượng —— kia căn dây tơ hồng lỏng lẻo treo tại thiếu niên cổ tay gian, màu đen ngọc thạch phát ra trầm mặc quang đến.

Sau đó bọn họ nhớ tới nào đó nghe đồn... Liền không cảm thấy kỳ quái.

—— lại nói tiếp, này nguyên lai là thật sự a?

Ngoại trừ Du Dặc cùng hắn kia không thông suốt đại sư huynh, cũng liền kia bị Kiều Trung Nam buộc Ông Quân không hiểu. Chung quy Du gia lý kia phàm giới cách xa vạn dặm, ngoại trừ Du Dặc này trong óc tồn kỳ quái ký ức ngoại tộc, nơi nào sẽ biết này đó.

Mọi người dùng là độn phù, mà Du Dặc thì là từ Quý Trọng Khanh đến mang. Dọc theo đường đi Liệt Phong bị kiếm tu cẩn thận ngăn cản, nửa điểm cũng không thể đụng đến Du Dặc gương mặt.

Đông Hồ, này khoan nếu hải. Này phiến nước ngọt bên trong mơ hồ lộ ra từng trận bạch quang đến, dạy người thấy không rõ trong nước bộ dáng. Phù Diêu điện mọi người đến là muộn nhất, Bàn Lâm tông cùng Lăng Tiêu các đại đội đã chiếm cứ ở hồ hai bên —— Du Dặc mâu quang hướng Lăng Tiêu các phương hướng nhìn lại, quả nhiên thấy một vị Lam Y nữ tử sa mỏng che mặt, bối nhất thanh trường kiếm mà đứng. Nàng quanh thân một mảnh sắc bén khí thế, lệnh Du Dặc cảm thấy... Kỳ thật không có cái gì cảm giác.

Quý kiếm tu cúi đầu sờ sờ thiếu niên đầu, ánh mắt ôn hòa cực.

Phù Diêu điện đội ngũ vừa đến, hai bên nhân mã liền tụ lại mà đến. Bàn Lâm tông lĩnh đội Lâm Giác, Lăng Tiêu các lĩnh đội đường du, Quý Trọng Khanh cùng bọn họ hàn huyên không đề cập tới.

Thừa dịp này trống không, Du Dặc quay đầu liếc một mắt, vừa vặn thấy Du Quân Lâm kinh ngạc nhìn chằm chằm kia nữ tử xem. Mà Chung Viện Viện còn khó điểm không phát hiện... Du Dặc đều nhanh bại bởi này ngốc muội tử.

Treo lên cười, Du Dặc nhìn trước mắt Phương Chính đang đàm luận mấy người, xoay người hướng Du Quân Lâm phương hướng đi, chặn nam chủ đại nhân tầm mắt.

Chính là lúc này, nguyên bản chính ở một bên quan sát nữ đệ tử nhóm Sở Thanh Thu nếu có điều thấy nghiêng đầu đến, vừa vặn thấy một thiếu niên bóng dáng.

Du Dặc quay đầu đi, xung nàng lộ ra một cái ôn hòa tươi cười đến.

Chung Viện Viện này mới phát giác thiếu niên đến."Di, Du Dặc." Nàng cười, "Đã lâu không thấy."

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ